[Thảo Luận]Total War: Rome II [KHÔNG XIN + hỏi đáp liên quan crack]

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi Soul Revanous, 2/7/12.

  1. NDKhoa01

    NDKhoa01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    113
    cài mod playable faction là chơi tít mù ngay mà bác

    - - - Updated - - -

    archer dam to tốc độ bắn không tệ, tầm xa, ammo nhiều mà bắn như gãi ghẻ =))
     
  2. dragonbabe9x2

    dragonbabe9x2 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,178
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    dù sao thì cũng ko chính thống, ko thích lắm
    cơ mà căn bản là nhìn 7,8 bước cài đặt rắc rối loạn hết cả mắt :5cool_sweat:
     
  3. sephirothmda

    sephirothmda 天皇陛下 GameOver

    Tham gia ngày:
    1/11/06
    Bài viết:
    1,176
    Muốn income cao ở mid-late game dễ ợt, thậm chí còn chả cần phải xây gì. VÌ khi mình đi chiếm đến các faction ở mid-late game thì hầu như chúng nó xây hết hộ mình rồi, chỉ còn việc convert thôi. Đến nỗi đoạn cuối game còn chán chả buồn nâng cấp nữa, vì nhiều tiền quá chẳng để làm cái gì cả :4cool_doubt:
     
  4. NDKhoa01

    NDKhoa01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    113
    Giới hạn số army nên đến mid-late là quá thừa tiền rồi, nhiều tiền chả biết làm gì, đi xây từng thành thi ngại mà cũng chả có thiếu nên hơi chán . Được cái giờ tô màu kín bản đồ không dễ nữa, 1 phần vì các nước đều nằm trong liên minh, 1 phần vì khi hành quân đến nơi có điều kiện khắc nghiệt thì tự động bị chết bớt quân, lại còn giới hạn army nữa. Nếu mà bỏ giới hạn đi hoặc nới rộng ra thì hay hơn, đỡ phí tiền =))
     
  5. sephirothmda

    sephirothmda 天皇陛下 GameOver

    Tham gia ngày:
    1/11/06
    Bài viết:
    1,176
    Mới cả bây giờ bỏ có cái trò Bribe rồi, ngày xưa có nhiều tiền, vui vui đi Bribe cho hết tiền :5cool_big_smile:
     
  6. choidep123

    choidep123 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Bài viết:
    2,938
    Nơi ở:
    Middle Earth
    Có mod bỏ giới hạn army mà
    Hình như bây giờ không có vụ nhường thành qua diplomat nữa nhỉ
     
  7. dragonbabe9x2

    dragonbabe9x2 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,178
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    nhưng giá mà có cái đấy thì thực tế hơn :5cool_sweat:
     
  8. NDKhoa01

    NDKhoa01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    113
    Cho nó tiền để tạo Satrapy, ném cả mớ tiền vào mặt thì nó không chịu, đến lúc bị thằng khác đánh cho còn mỗi mấy cái thuyền rách chạy thì mới đi xin mình :v :v

    - - - Updated - - -

    Bác gửi link mod này cho em với, có 21 army đánh cũng hơi bị ức chế với cái đám liên minh của bọn kia,đồng minh của mình thì thọt nặng nên em quyết định một mình chống lại cả thế giới cho chúng nó biết mặt :v
     
  9. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    1 mình chống lại cả thế giới thì 15 army là quá đủ đâu cần thêm :-?
     
  10. jokkoo

    jokkoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    221
    Mình cũng nghĩ vậy. Hồi chơi Shogun 2 mình chỉ dùng 3-4 stack là hoàn thành campaign. Bây giờ chơi Rome 2 thấy dễ chơi hơn cả Shogun 2 từ military - economy và cả politics. Do upkeep rẻ hay sao ấy, mà mới được 30 turn mà mình có gần 4-6 stack cavalry chiếm gần 10 province gồm hơn 20 regions, income gần 5000. Chuẩn bị 4 stacks bem Selucid empire.

    Lúc game mới release tháng 9, máy mình chơi lag và crash quá nên mình tạm nghĩ chờ patch. Từ khi patch 3 beta, mình mới bắt đầu chơi, có lúc máy chơi rất ổn định dù đánh battle 2 full stack với nhau không lag. Nhưng khi win thì lại bị crash(ức chế). Vô lại game, chưa kịp làm gì lại bị crash. CỨ thế crash liên tục 4-5 lần. Chơi ổn định vài turn được tầm 1 tiếng lại crash tiếp. Chơi chẳng được bao nhiêu phút mà crash vào game mất gần nữa tiếng loading, Nản thiệt. Đang chơi patch 4 beta. Hy vọng patch 4 có thể fix được cái vụ crash này.
     
  11. nguoi_xa_la149

    nguoi_xa_la149 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/12/06
    Bài viết:
    699
    oh lại cập nhật hay fix gì mà 26,5mb thế nhỉ :9cool_haha:
     
  12. NDKhoa01

    NDKhoa01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/4/12
    Bài viết:
    113
    Ý mình là tuyên chiến với tất cả các fac cùng 1 lúc chứ không phải dùng 15 army để bôi màu =))

    - - - Updated - - -

    Bác chơi cấp nào mà gớm vậy, 30 turn mà khỏe thế rồi. Đánh Parthia ban đầu có phát triển được quái đâu, em mất mười mấy turn mới có được nguyên 1 tỉnh, bắt đầu mở mày mở mặt được với đời, tầm 200 turn sau thì đang đánh ở tiểu Á rồi :D
     
  13. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    fix cho update 4 beta
    - Fix rare crash when AI initiated diplomacy with the player.
    - Fixed problem with slinger units being overpowered as their shots could hit multiple units and made balancing adjustments to other projectile types. Hàng hot đây
    - Fixed pike phalanx single-click and double-click attack behaviour. They will now try to maintain proper distance from targeted unit instead of running into them.
    - Made it much harder for enemy infantry units to move/push through a pike phalanx. Ngon
    - Flaming projectiles are now set as default for naval artillery when available. Wut?
    - Increased the range of torches that can be thrown to burn down gates in battles.
    - Cinematic camera view in battles now works better with siege vehicles.
    - Disabled damage from rolling flammable projectiles that have landed on the ground (This does not include fireball deployables)
    - "Army Destroyed" event message now displays the name of the army instead of the name of the general.
    - The "Food Shortage" event message no longer contains a list of provinces affected. This can still be reviewed in the Provinces panel.Wut?
    - Added event message for when units defect during a civil war in Campaign modes. err units deflect? có cái này sao mình không biết ta?
    - Rank up event message now contains the new rank for both characters and armies in Campaign modes.
    - When attacking a door of a fort with a battery ram, the per cent of damage will now reach 100% when the door to opens, instead of 20%.
    - Fixed issue where double clicking on a map in the map list in the Battle Setup screens (in Custom Battle and Multiplayer Battle modes) would make that map always remain highlighted as if it was selected.
    - Fixed multiple issues surrounding certain events being fired at the same time as winning the game.
    - The movie player for Campaign movies will now correctly re-initialise its full screen state between queued movies.
    - Fixed reinforcing armies unit banners sometimes appearing darker and missing their outlines on the battlefield.
    - Unit banners will no longer appear black when turning on unit flags in a battle after turning them off in the campaign map. Ngon bị cái này từ patch 3 beta giờ mới fix
    - Fixed tooltips for incident event effects in Campaign modes.
    - The resources icons in the Trade & Finance tab now fit in the user interface better when multiple (over 6) different types of resources are being traded.
    - Fixed face animations and audio not working correctly in the diplomacy screen when declare war, and prevented adding new offers/demands from interrupting the face animations.
    - Addressed inconsistencies in the campaign Heads Up Display when selecting between enemy and friendly settlements and characters.
    - Added details of the effects to "Public Order" event messages.
    - Fixed text clipping issues on building tooltips in Campaign modes in some languages.
    - Fixed text clipping on the campaign factors tooltip in some languages, now shows ellipsis to show text has been cut off.
    - Fixed possible cut-offs of text in the "Trait / Ancillary Gained" event message in Campaign mode.
    - Subtitles added to the Parthia Civil War video in Campaign modes.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/13
  14. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    [​IMG]

    Royal Spartan quả có cứng hơn đám spearmen lởm thật ;))
     
  15. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    Nó có mỗi 1 đội Royal là tướng mà patch 4 tướng lao vào melee chết nhanh éo tả đc:1cool_choler:
    Chưa kể game limit bụa vl ra Sparta bị limit cả Heroes lẫn Royal, Hero lại còn chỉ đc 120 lính trong khi bọn kia đc 160, Royal thì bọn mặt giặc general lấy cmn hết limit rồi cuối cùng là bọn Sparta pikeman và Sparta Hoplite đều bị limit 20 unit toàn bộ campaign.
    Tới mức chơi nhiều lúc ức chế với bọn này
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/13
  16. tronghieu113

    tronghieu113 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    316
    Nơi ở:
    NhaTrang
    lo gì bác có mod sparta sword men và spata royal guard trâu bò lắm 1 dạo sparta royal guad cân được 1.5 đạo orat hơrn đạo infantri gì mà mạnh nhất game gì đó của tụi mọi rợ
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 10/10/13
    love.breakup thích bài này.
  17. jokkoo

    jokkoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/08
    Bài viết:
    221
    Mình chơi cấp legendary.

    Mình mất 6 turn là chiếm xong province parthia. Kế Đến chiếm 2 region ở Aria ở turn 8. Ở turn 20, Mình có 4 province là Parthia, Aria( except region Phrada), Chorasmia và province Transoxania. Sau đó mình chiếm Bactria ở turn 22. Ở phía Nam, Persia đang war với Selucid và satrap của nó. Faction Sagartia và Drangiana bị Arachosia và Persia chia nhau. Ở turn 24 mình war với Arachosia và chiếm 2 region Kapisene và Phrada ( tỉnh cuối cùng của province Aria). Sau đó, mình chiếm nốt tỉnh Alexandria Arachosia ở turn 26. Vào lúc này, mình đã có 6 province là Parthia, Aria, Chorasmia, Transoxania, Bactria và Arachosia. Kết thúc turn 30 mình chiếm thêm 2 province là Gedrosia và Carmania có được 8 provinces. Sau đó mình request peace với Persia và join war chống lại media. Mình chiếm được thêm 2 region Rhaga và Ekbatana có chung biên giới với Selucid Empire.

    Mình nghĩ tầm dưới 50 turn là mình có thể diệt được Selucid Empire.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/13
  18. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    chơi mod kiểu đó chả thà tôi đem game đi cho:6cool_surrender:
     
  19. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,774
    Thế thì chơi làm cái đếch gì cho phí game. "lo gì", lol.
     
  20. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    wwut??
    thôi khỏi game đi cho nhanh=))
     

Chia sẻ trang này