Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: khi 1 chiếc máy bay bị rơi xuống thì làm 1 ngôi nhà bị thương... vậy làm sao sửa chỉ số (thiệt hại) do chiếc máy bay bị rơi bây giờ ? nó đâu có dòng mã DeathWeapon đâu...
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    nó mặc định chiếc bay bay là bom, thế nên khi rơi nó nổ như bom, muốn chỉnh thiệt hại thì xài DeathWeapon=
     
    maikhoamkv thích bài này.
  4. hxl

    hxl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Bài viết:
    7
    Nati có vxl chiếc xe dạng tên lửa Katyusha nào đẹp không cho mình xin với, kèm cả sô PrimaryFireLH nữa, mình đang định làm 1 unit phóng rocket cho Soviet.
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: đoạn mã này có ý nghĩa gì vậy?
    NeedsEngineer=yes
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    khi nào có Engineer vào thì mới hoạt động
     
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: thank cậu nhiều...,bây giờ tớ tạo 1 chiếc đĩa bay bắn tia laser mà không biết chiếc đĩa bay nó bị gì ấy... bấn nhà và lính thì nó bấn liên tục được nhưng còn bắn xe thì nó bắn được có 1 tia laser đầu tiên rồi nó không bấn nữa... sao khắc phục được đây... tớ xem đi xem lại hoài mà không biết nguyên nhân do đâu... giúp tớ với Natit_Titan ơi...
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    share code đây
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Nattit_Titan: do tớ sử dụng dt nên hơi chậm việc đưa code,cậu thông cảm...

    Đây code đây:


    [DISKLV3]
    UIName=Name:DISKLV3
    Name=Floating Disk Level 3
    Image=MDISK
    Prerequisite=YAWEAP,YATECH,FUTURETECH2
    Primary=LaserAttack21
    ElitePrimary=LaserAttack21E
    Strength=2700
    Category=AirPower
    Armor=heavy
    IsTilter=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=9
    Turret=yes
    TurretSpins=yes
    Sight=13
    Speed=15
    CrateGoodie=yes
    Crusher=no
    Owner=YR
    Cost=4000
    Soylent=4000
    BuildTimeMultiplier=0.8
    Points=25
    ROT=100
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=FloatingDiscSelect
    VoiceMove=FloatingDiscMove
    VoiceAttack=FloatingDiscAttackCommand
    VoiceSecondaryWeaponAttack=FloatingDiscSteal
    CrashingSound=FloatingDiscDie
    MoveSound=FloatingDiscMoveLoop
    CreateSound=FloatingDiscCreated
    BalloonHover=yes
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    SpeedType=Hover
    MovementZone=Fly
    MoveToShroud=yes
    ThreatPosed=100
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=14
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100,100,275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=6
    OpportunityFire=yes
    JumpjetSpeed=16
    JumpjetClimb=8
    JumpjetCrash=15
    JumpJetAccel=10
    JumpJetTurnRate=100
    JumpjetHeight=750
    JumpjetWobbles=.1
    JumpjetDeviation=15
    JumpjetNoWobbles=yes
    Crashable=yes
    TiltCrashJumpjet=yes
    DeathWeapon=BlimpBombEffect
    DeathWeaponDamageModifier=.1
    SelfHealing=yes
    AACombat=yes
    BuildLimit=27

    [LaserAttack21]
    Damage=600
    ROF=90
    Range=14
    Projectile=LaserAttack21P
    Speed=10
    Report=LaserCosmoAttack
    Warhead=LaserAttack21WH
    Bright=yes
    LaserDuration=15
    IsLaser=true
    IsHouseColor=true
    IsBigLaser=yes
    LaserSize=5

    [LaserAttack21P]
    ShrapnelWeapon=LaserAttack1
    ShrapnelCount=4
    Inviso=yes
    Image=none
    AA=yes
    AG=yes

    [LaserAttack21WH]
    Wall=no
    InfDeath=5
    Verses=136%,115%,100%,100%,90%,75%,100%,80%,70%,100%,100%
    AnimList=XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070

    [LaserAttack21E]
    Damage=900
    ROF=60
    Range=19
    Projectile=LaserAttack21P
    Speed=10
    Report=LaserCosmoAttack
    Warhead=LaserAttack21WH
    Bright=yes
    LaserDuration=15
    IsLaser=true
    IsHouseColor=true
    IsBigLaser=yes
    LaserSize=7

    Con level 3 này thì nó bắn 1 cái là nghỉ bắn luôn...

    còn dưới đây con level 2 này thì nó bắn ko được luôn:


    [DISKLV2]
    UIName=Name:DISKLV2
    Name=Floating Disk Level 2
    Image=DISK
    Prerequisite=YAAIRPAD,YATECH
    Primary=ChronoAttack2
    ElitePrimary=ChronoAttack2E
    Strength=1500
    Category=AirPower
    Armor=medium
    IsTilter=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=7
    Turret=yes
    TurretSpins=yes
    Sight=9
    Speed=15
    CrateGoodie=yes
    Crusher=no
    Owner=YR
    Cost=2000
    Soylent=2000
    Points=25
    ROT=100
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=FloatingDiscSelect
    VoiceMove=FloatingDiscMove
    VoiceAttack=FloatingDiscAttackCommand
    VoiceSecondaryWeaponAttack=FloatingDiscSteal
    CrashingSound=FloatingDiscDie
    MoveSound=FloatingDiscMoveLoop
    CreateSound=FloatingDiscCreated
    BalloonHover=yes
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    SpeedType=Hover
    MovementZone=Fly
    MoveToShroud=yes
    ThreatPosed=40
    ConsideredAircraft=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=14
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100,100,275
    Weight=3.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ZFudgeColumn=8
    ZFudgeTunnel=13
    Size=6
    OpportunityFire=yes
    JumpjetSpeed=16
    JumpjetClimb=8
    JumpjetCrash=15
    JumpJetAccel=10
    JumpJetTurnRate=100
    JumpjetHeight=750
    JumpjetWobbles=.1
    JumpjetDeviation=15
    JumpjetNoWobbles=yes
    Crashable=yes
    TiltCrashJumpjet=yes
    DeathWeapon=BlimpBombEffect
    DeathWeaponDamageModifier=.1
    SelfHealing=yes
    BuildLimit=50
    VeteranSpeed=1.5

    [ChronoAttack4]
    Damage=20
    ROF=110
    Range=6
    Speed=100
    Projectile=InvisibleMedium
    Warhead=ChronoBeam
    Report=ChronoLegionAttack

    [ChronoAttack4E]
    Damage=24
    ROF=110
    Range=9
    Speed=100
    Projectile=InvisibleMedium
    Warhead=ChronoBeam
    Report=ChronoLegionAttack

    cậu xem giùm tớ nhé!
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    con lv2 bỏ TurretSpins=yes xem sao
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    vẫn ko được Natit_Titan ơi... bó tay rồi....

    à mà cậu có file shp cho nhà bom nguyên tử nào to to hok share link cho tớ với...
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: làm sao thêm mấy cái sao cấp độ được vậy... tớ thấy bên trang trang yrang gì gì đó có phần New Insignias đó... tớ có mấy file shp rồi mà không biết code... giúp tớ với...
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái đó thì tui ko mò nên ko biết
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: vậy bó tay nữa rồi...

    à mà lúc trước tớ nhớ có 1 nhà xây lên mà bán không được.vậy phải dùng code nào vậy Natit_titan?
     
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    thay làm sao?
    t thử thay vào xg vào finalra2 wa bên lunar thj chỉnh nước nó không hiện.
    [​IMG]

    Trời ơi! ai bưngc ái máy đi cài lại win, mất hết dữ liệu rou!!!!! lần 4 rou đó !!!

    Mod lại từ đầu....:3cool_angry:
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/13
  17. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Nhân tiện, ai có nhà cửa của của một phe hoàn toàn mới thì share cho mình vs ( chủ đề là space và future):9cool_haha:
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    spam tí
    Apocalypse Lego Version
    [​IMG]
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    ko có đâu :))
     
  20. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    bữa thấy có mah quên lưu lại @@ Của tàu nhưng cực đẹp. Giờ quên trang web rou@@

    Mah cái auto repair ở đâu nữa nhỉ? quên wai:5cool_big_smile:

    Giờ tui chỉ cần cái hàng rào mới vs cái nhà chính mới + một số đầu đan mới thôi:9cool_haha:
    Thấy cái nhà này dc nhưng ko bik cho nó deploy vs undeploy làm sao ca? http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=4412&sid=6a1375273e0db5a80f8dd626bcd2ae13


    Mới thêm dc side mới. Ko bik dặt tên nc mới là gì, nhân tiện ms xem xg To Love-Ru nên dặt đại là Deviluke:6cool_smile:
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/11/13

Chia sẻ trang này