Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    chu mi nga....

    Cần các bác giúp làm 1 hero ability giống cái moonblade của Luna - DotA. Dùng F6 hoặc F4 thui nhá, tớ chưa có time học Jass với GUI.
     
  2. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Là sao? Nói rõ ra mới giúp được chớ @@
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    MNinhf cần 1 cái hero skill y chang Moonblade của Luna thôi. Lên 4 level, max là nhảy qua 4 units (với thằng target chính nữa là 5).
    Thì bác chơi DotA thấy đó, con Luna chưa cộng điểm cho skill thì đánh 1 target như các hero khác. Cộng rồi thì nó uýnh sẽ có thêm viên đạn nhảy qua con nữa...
     
  4. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Cái này dễ bác cứ xem map demo thì hiểu chứ nó liên quan từ lúc bắt đầu tạo unit nói lâu lắm :(
    https://app.box.com/s/17tg00fhikd5664x5n83
     
  5. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    À skill đó có sẵn k đụng tới gui jass. Skill đó cũng chính của Luna (Huntress ) trong melee mò tí là ra
     
  6. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Chỉnh cái attack type thid được, nhưng mà nó cố định xừ nó lại, ko úp đệt được nư DotA. Kia là lvl 1 bắn lan 2 con, lvl 2 bắn lan 3 con, v.v... Mình đang mò cái nỳ.
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ví dụ là trong phần upgrades để
    lấy effect của Attack target count bonus đặt 4 level và nhập 1 hết
    Attack target count bonus - base = 1
    Attack target count bonus - increment = 1

    phần object tìm hero đó để weapon type là Missile (bounce)
    Area of effect (full damage) để = 400 là xong theo như dota :|

    còn đây là code ví dụ cho việc nâng skill

    Mã:
    Moon Glaive
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Moon Glaive 
        Actions
            Player - Set the current research level of Moon Glaives Upgrade for Hero  to (Level of Moon Glaive  for (Triggering unit)) for (Owner of (Triggering unit))
    
    
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Okie, thanks bác nhiều nhiều ;).
     
  9. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    mọi ng cho thêm cái trigger hơi cùi này với :D: Khi hero chết, check xem có cầm item A không, nếu có thì xóa item A trên ng hero đó (Drop xong xóa cũng dc).
     
  10. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Triggering unit) has an item of type[B] Item[/B]) Equal to True
        Actions
            Set Item = (Item carried by (Triggering unit) of type[B] Item[/B])
            Item - Remove Item
    
    +rep cho mình nào :D
     
  11. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
        Loop - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Item-type of (Item carried by (Dying unit) in slot (Integer A))) Equal to <item A>
                Then - Actions
                    Item - Remove (Item carried by (Dying unit) in slot (Integer A))
                Else - Actions
                    Do nothing
    
     
  12. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    Thế trong Object có dòng drop item on death làm gì mà phải dùng trigger

    - - - Updated - - -

    Thế trong Object có dòng drop item on death làm gì mà phải dùng trigger
     
  13. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Ông kia cần remove :5cool_sweat:

    quote bài mình làm cái gì vậy, sai gì sao? @@
     
  14. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    ...À thế à ra đọc lộn.
    Thế làm đc thì làm dùm mình cái bất tử của layana và dazzle nha....
     
  15. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    k có gì, chỉ là map của mình cũng có 1 trigger y như thế, nhưng mình làm khác b, quote lại cho ai thích dùng cái nào thì dùng :D

    à mà ai đó cho hỏi thêm, trigger như này thì có bị leak k, mình dùng khoảng 20, 30 lần cái TempGroup ở các trigger khác nhau. Xem tutorial fix leak rồi nhưng k thấy nói đến đoạn này. Map chơi dc khoảng 30, 40p gì đó thì có vẻ lag lag..??
    Mã:
    Actions
        Player Group - Add (Triggering player) to TempGroup
        Game - Display to TempGroup the text: AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
        Player Group - Remove all players from TempGroup
    
    
     
  16. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
  17. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Hình như đồ và skills custom mình tạo ra nó ko lưu được qua map thông qua cache à mấy bác. Tớ thử cho nó đếm số lvl skill và lưu cái số đó lại, qua map mới ta căn cứ theo cái đó để add skill cho tướng. Nhưng mà làm hoài ko xong. Dù mình đã làm rất tốt những cái khác rồi, còn mỗi vụ này hơi khó, mãi mà ko thấy nó hoạt động (dù theo lý thuyết là phải được chứ, vì tớ dân CNTT mà).
    Ai cho ý kiến giúp đỡ với.
     
  18. adidas90

    adidas90 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Bài viết:
    135
    các bạn cho mình hỏi. khi open map và thấy các unit có trên map, làm thế nào để thấy đc các nội dung của unit đó ( loại unit, damage max min, skill có thể học...)
     
  19. Bottom

    Bottom Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Bài viết:
    195
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    Double click vào unit đó, nó sẽ hiện ra 1 cái bảng trong đó có tên unít, nhớ cái tên đó rồi bấm F6, chọn tab unit và bắt đầu tìm...
     
  20. DarkStalagbite

    DarkStalagbite Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/11/13
    Bài viết:
    19
    Cho mình hỏi làm sao để tạo ra 1 item giống với aghanim scepter, bởi vì mình chỉ biết cách nâng cấp skill lvl1 --> skill aghanim thôi (nhờ engineering upgrade), còn trong DotA thì lại là skill lvl1 --> skill lvl2, skill lvl2 --> skill lvl3, skill lvl3 --> skill aghanim, làm sao làm được vậy?
     

Chia sẻ trang này