con tier X Thụy Điển Kranvagn model 1958 cũng ngon phết: nặng 45 tấn cao 2,66m tổ láI 3 người tốc độ tối đa 60 km/h động cơ 723 hp súng 150mm L/40 hay 105mm L/67 với tốc độ bắn 30 viên/ph, drum đạn 12 viên, 24 viên cả thảy ). góc nâng hạ nòng: -12/10 giáp tháp pháo 170/70/30 giáp thân 145/40/18
tier 9 Project EMIL 1951: nặNg 28 tấn cao 2.35m tổ lái 3 người động cơ 550 mã lực súng 120mm L/40 với drum 14 viên, 28 viên cả thảy giáp tháp pháo: 150/125/30 giáp thân: 70/20/30
thì vào vớI drum 4 viên nhưng vớI thờI gian nạp drum nhanh hơn, kiểu như T54E1 hay T57 ngoàI đời có drum 8 viên đó
Với tháo pháo drum đặc trưng! Mà drum gì kinh thế 12 viên lận! Xả 2 drum hết đạn... - - - Updated - - - Cái này ko có chức năng sửa bài -,- Viết vội 12 viên
tụi Thụy Điển chuyên gia thiết kế drum đạn chứa cả chục viên trở lên CòN pháo X của Thụy Điển này (Bandkanone 1, drum 14 viên nhá)
Nếu SEA có nhiều thằng ngu thế sao team địch có thằng biết base ? Khi ông đã cho rằng bồ toàn đứng camp thì sao bản thân lại không chọn vị trí def gần base để mà tranh base với địch ?
hôm nay đọc dc 1 bài báo nêu ra 3 điều dẫn đến việc thiết kế Leopard 1: - khả năng chịu đựng kém của tank hạng năng trước đạn HEAT, dc sử dụng đại trà cho bộ binh dưới dạng Panzerfaust hay RPG-2 - khả năng cơ động: trong 1 cuộc chiến tự vệ với quân số ít ỏi, thì phải hành quân nhanh giữa khu vực này với khu vực khác hòng bẻ gãy đợt tấn công xuyên phá trước khi chúng kịp tiến quá sâu. Chiến thuật ấy dùng để khắc chế chiến thuật tấn công chiều sâu của LX, ngoài ra việc tránh những vị trí phòng thủ cố định giúp giảm khả năng bị tấn công hạt nhân. - sự tin cậy trong việc sử dụng, quân độ Tây Đức chỉ dc phép có 12 sư đoàn nên họ ko thể chấp nhận 1 nửa số tank phải nằm sửa chữa như quân đội Đức trong WW2
bạn à, nếu bạn 1 mình đứng gần base def chống lại 8 9 thằng trong mấy màn như encounter với assault thì mình không nghĩ bạn có khả năng sống sót cho đến khi bọn nó cap xong đâu trừ khi bạn quá hèn, không dám thò mặt ra bắn. mà mình nghĩ mấy người ở đây (đặc biệt bác chim sắt - Iron eagle ấy) không ai hèn hoặc noob đến mức như vậy (trong trường hợp base bị cap, mình ở gần đấy mà không dám thò mặt ra để reset cap) đâu . dĩ nhiên 1 số trường hợp đặc biệt thì có thể bỏ qua (VD: SPG đang reload, chết loader và hỏng ammo rack). ồ, giờ mới biết cái cuối! cái đầu thì chỉ nghe là đạn HEAT thôi chứ không cụ thể là kiểu RPG. trước giờ mình cứ nghĩ là tính cả đạn HEAT bắn từ tank nữa chứ!
Sức người có hạn, đâu phải lúc nào ta cũng cầm HT đâu mà đòi 1 mình vào tranh base với nửa team nó? Gọi khản cổ dek thằng nào thèm phụ thì ko phải bọn nó ngu thi gọi là gì?
Thì gọi là Hèn Chơi game ko cho vui mà khư khư giữ mạng &^*(#%$^ --- Cầm pháo, base có 2,3 thằng cap. Load xong chạy ra, quay xe, autoaim, bắn ... bao nhiêu % trúng? bao nhiêu % bị nó kill ? (ai cũng biết) Nhưng vẫn làm thôi, còn tốt hơn nhiều mấy thằng hèn thấy địch tới bỏ chạy, ko thì trốn chui trốn nhủi vào góc nào đó
chuẩn vãi cái này phải like cho lão dờ vờ, ta nhiều lúc còn ít máu mà chơi med, base bị cap kiểu gì cũng phải về nếu không thì khả năng thua lớn do k cap kịp lớn lắm, nhiều lúc đang về nhìn thấy bọn HT gần base cắm cổ chạy trốn chỉ muốn cho chúng nó một viên vào ass
bác chỉ được cái nói chuẩn, mình cực kì hay gặp thể loại camper rồi bảo là tao camp để bảo vệ SPG , đến khi thấy nó qua cap, cắm cổ mà chạy luôn, nhiều lúc chơi HT, nhìn nó cap mà bất lực, chạy về không kịp :(
về được thì về, không được thì thôi, nhiều lúc gắp cái cảnh 13 thằng đi 1 hướng, 2 thằng đi 1 hướng, trong khi 2 thằng cầm chân rồi giết sạc cánh bên kia thì 13 thằng kia lại bị hấp diêm bới 7 8 thằng
Chơi khôn thế thì chơi encounter với assault làm gì? Ta tắt 2 cái mode đó vì quá nản với cái kiểu ko thèm nhìn minimap và mạnh ai nấy lo của bọn SEA. Chơi standard đã đủ bực vì bọn HT chậm như xe lu thì toàn kiếm đường xa nhất mà đi (để tránh địch), thấy bọn nó dâng lên nửa map rồi ping chúng nó ầm lên mà dek thằng nào thèm về; med, LT, TD đầy máu camp ở nhà thấy địch chạy vào base thì bỏ base với pháo chạy sang base bên kia cap, ko thèm giữ sight phá cap, nhiều quả chỉ cần 1-2 thằng ở lại quậy 1 chút thôi là ta về def kịp, nhưng chúng nó bỏ base chạy mất nên lúc ta về đến thì phá cap dek kịp do đến hơn 4-5 thằng cap, từ thắng thành thua nhảm