t có 1 ý tưởng về một chiếc xe: Khi tấn công mục tiêu, nó sẽ gồng trong 3s rồi phóng vào mục tiêu 1 tia laser có sức công phá cao (có thể là xuyên ục tiêu và trúng luôn các mục tiêu phía sau nếu dc) range: 8 độ dài dường laser(nếu dc) : range=12 dâmge: 700, 100% vs mọi loại giáp lên cấp 3: range: 9 độ dài dường laser(nếu dc) : range=13 dâmge: 800, 100% vs mọi loại giáp Và 1 cái ioncanon bây giờ là NewSupperweapon với tầm và sức công phá cao hơn (cần code và code nah2 (model nhà supperweapon thj có rou nhưng aic ó cái đẹp hơn cũng dc)) nhưng cái vần đề ở đây là tui ko bik làm nên bác nào làm hộ tui hay hướng dẫn cũng dc
bắn theo đường thẳng Mã: [SVD] ;Natasha's sniper rifle Damage=1600 ;EM effect duration AmbientDamage=150 ;the damage ROF=60 Range=16 Projectile=InvisibleLow Speed=100 IsRailgun=true AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper Report=NatashaAttack Warhead=NatashaWH RevealOnFire=no ; Doesn't clear shroud when fired FireOnce=yes [NatashaWH] ;add to [WarheadTypes] EMEffect=yes Verses=200%,100%,100%,1%,1%,1%,0%,0%,0%,100%,0% PenetratesBunker=yes ImmunityType=EMP ;works with NPatch, add xx=EMP to [ImmunityTypes] InfDeath=1 AnimList=PIFF ProneDamage=100% Bullets=yes [NewInvisibleSniper] ;add to [ParticleSystems] BehavesLike=Railgun HoldsWhat=NewInvisibleSPart Spawns=yes SpawnFrames=1 SpawnRadius=1 Slowdown=.02 ParticleCap=1 SpawnCutoff=10 SpawnTranslucencyCutoff=11 SpiralDeltaPerCoord=0 ParticlesPerCoord=.05 SpiralRadius=0 MovementPerturbationCoefficient=0 PositionPerturbationCoefficient=0 VelocityPerturbationCoefficient=0 [NewInvisibleSPart] ;add to [Particles] BehavesLike=Railgun BehavesLike=Smoke MaxDC=1 MaxEC=1 Warhead=HollowPoint4 Image= Translucency=100 Velocity=5.0 Deacc=.05 WindEffect=0 DeleteOnStateLimit=yes EndStateAI=50 StateAIAdvance=3 lưu ý có thể bắn trúng bồ nếu nó đứng cản đường
@Natit_titan: vấn đề campaign... ở file battlemd.ini 1=miss1 [MISS1] CD=2 Scenario=MISS1.MAP ... vậy tên khi nó save lại là mã gì? Rồi hình load khi vào màng ở mã nào?
trong file mission.ini nữa [SOV01UMD.MAP] Briefing=Brief:Sov01md UIName=Name:Sov01md LSLoadMessage=LoadMsg:Sov01md LSLoadBriefing=LoadBrief:Sov01md LS640BkgdName=S01.SHP LS800BkgdName=S01.SHP LS800BkgdPal=S01.PAL
Ohm, tks ong nhưng phải làm sao thì nó mới bắn theo đường thẳng (ý t là chỉ cần bắn ra đất hay là phải ngắm vào mục tiêu???) Chỉnh nó wa laser thì thay code nào? Nhìn rối quá @@
bản Ares ko có khai báo cái này - - - Updated - - - ngay [svd] IsLaser=yes IsHouseColor=yes LaserDuration=15
uk vậy trong file battlemd.ini có: [battles] 1=ALL1 2=ALL02 ... vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri? - - - Updated - - - uk vậy trong file battlemd.ini có: [battles] 1=ALL1 2=ALL02 ... vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri? - - - Updated - - - uk vậy trong file battlemd.ini có: battles 1=ALL1 2=ALL02 ... vậy làm sao biết số thứ tự nào là của quân allied số thứ tự nào là của quân soviet và số thứ tự nào là của quân yuri?
@Natit_Titan: file Battlemd.ini [Battles] 1=ALL1 2=ALL02 3=ALL03 4=ALL04 5=ALL05 6=ALL06 7=ALL07 8=SOV1 9=SOV02 10=SOV03 11=SOV04 12=SOV05 13=SOV06 14=SOV07 vậy làm sao có phe yuri??? rồi muốn thêm 1 màn của phe soviet thì sao??? Chẳng lẽ 15=SOV08??? mà tự nó hiểu luôn hả?