Cái trò điểm huyệt nhìn đẹp thật nhưng mà giữa các lần ra đòn nó bị dừng nên rất dễ bị Cancel, có ai có cách khắc phục ko Thấy bọn BM có skill hút máu, càng đông hút càng khỏe, ko biết bên KM có cách build được như thế ko ?
ai chỉ mình cách buil pve và pvp ko :ss mới chơi kfm nên ko biết sao đây. thấy cái clip 2 đánh ghiền quá mà ko biết nâng ntn
KFM không thể build thế được đâu =]] KFM có thể stun AOE rất tốt nhưng đánh thì chỉ 1 mục tiêu đơn lẻ thôi, 1 đống nó bâu vào là dễ bị ngậm hành lắm =]]
2 kfm + 1 des đi pvp fac thì đừng hỏi, hôm qua ta với 2 thằng des vào quẩy team, cả team nó gần 10 thằng mà 3 đứa ta dọn trong 10-15s
[video=youtube;Htk3vRfMkBU]http://www.youtube.com/watch?v=Htk3vRfMkBU[/video] [video=youtube;wD57DC5yGrI]http://www.youtube.com/watch?v=wD57DC5yGrI[/video] [video=youtube;slwb_HXFUAc]http://www.youtube.com/watch?v=slwb_HXFUAc[/video] 3 clip về pvp của hàn, thi thoảng nó bật bảng skill lên để sửa đấy, học theo nó mà tăng.
Tình hình là KM nên ưu tiên Dogde hay là parry vậy nhỉ ? vì mình thấy cái Force Strike chỉ xuất hiện khi mình được Auto Parry
Bạn nào rành tiếng anh có thể dịch giúp mình và mọi người về bảng skill mastery không? thật sự đọc khó hiểu lắm, không biết build thế nào cho chuẩn xác
mình nghĩ nên build vừa parry vừa dodge nhưng ưu tiên nhiều dodge hơn :v vì nếu dodge cậu có thể thực hiện Tail Swing không tốn chi nào và cancel nó ngay khi vừa ra, là có thể xuất nguyên 2-3 lượt combo 2-LB vào mặt đối phuơng trước khi hắn gượng được dậy :v còn khi parry dùng Force Strike để thực hiện combo khác, cái này cũng được nhưng quan trọng là Force Strike tốn 3 chi, chắc gì cậu đã đủ chi để chơi nguyên 1 tràng combo đạt hiệu xuất cao :v
Mà bạn build parry với dodge làm j vào Arena thì Hit đc > 115%, cá biệt 120%, dodge sau khi trừ qua hit rate chắc bạn có 2-3% tỉ lệ dodge quá Còn Parry thì bị Pierce xuyên qua , tầm 1k3->1k5 thì còn không có ai ép, chứ từ 1k6 đổ lên thì nhiều vô kể.... Làm Faction thì còn có thể build, hit rate không đc buff lên nhiều như vậy. Cơ mà bạn muốn trâu chó thì build hẳn def đi, sau khi block đc 8s thêm 100% def thực tế hơn dodge và parry nhiều. Còn nếu muốn Proc skill thì dodge là tốt hơn cả để pve hay pvp đều đc. Chứ còn parry nếu build thì chỉ có pvp thôi zz, mà đã tốn mana, còn phải tăng skill tab lên nhánh hất đối phương lên trời nếu nó đang trong trạng thái ngã.
kfm xài gem gì nhỉ, cái weap đệch có slot 5 cạnh nên mất toi viên gem atk, xài tạm viên +90dmg khi stun với cả viên emerald tăng crit
vào trong arena nó balace lại mà lúc đó thông số dù ở ngoài map có thế nào vào đó cũng như nhau chứ nhỉ :- thấy bảo chỉ def crit với pierce nó không balance mà giữ nguyên chả nhẽ vào arena nó build theo thông số của mình không hiểu lắm tức là ở ngoài ví dụ 1k2 dodge vào đó thành 1k rồi 1k4 vào thành 1k2, hay chả nhẽ là dù 1k2 hay 1k5 vào đó cũng thành 1k ???? vả lại tỉ lệ giữa hit và dodge nó tính kiểu gì nhỉ? mình test ở ngoài map bạn mình hit 88% dodge mình 34% nó đánh mình cứ 2-3 phát trượt 1 như vậy thì khả năng né là lấy %hit / %dodge nếu thế trong arena hit 115% dodge tầm 40% thì đánh 2-3 phát vẫn trượt 1 chứ nhỉ
Mọi ng cho hỏi chiêu fly kick sử dụng thế nào vây, bấm ngay khi nó vừa grab hay còn canh gì nữa ko, tại vì thấy khi thì nó kích hoạt khi thi ko, ko biet có them dk gì
Nó sẽ bonus chỉ số fix cho bạn. Không thì chẳng có ai build đồ để pvp làm j. Còn chỉ số ai cũng như nhau thì chỉ có Tourament mới có nhé, như cái giải King Mu 2013 hàn quốc là tất cả các nv có chỉ số fix dựa trên table. Hồi đầu 2.0 chơi bên kr, thì các pro 2k1 cùng guild nó kêu bắt buộc phải có 100% hit để xuyên qua 15% dodge, cái này k rõ lắm vì mình cũng dek biết tiếng. Cơ mà 115% hit thì đánh chẳng có mấy dodge đâu. 88% hit thì đánh quái còn trượt nữa là người..... Tăng RB nhánh tay phải để lấy skill áp sát sau khi counter, + thêm nhánh sau khi RB có thể thi triển Shoryuken. SS tăng 1 đẳng để cooldown 12s, không tăng thêm. Cơ mà đấy chỉ là giải pháp chống đóng băng thôi, tầm này chưa đủ point để đánh, thiếu skill quá