Giúp tôi với nào các bác Mã: [YAMPSI] UIName=Name:YAMPSI Name=Yuri Ultimate Psychic Tower BuildCat=Combat Prerequisite=YACNST,YATECH,FUTURETECH2 Primary=MultipleMindControlTower2 TechLevel=10 Adjacent=4 Strength=455 ;750 Armor=steel Sight=5 Points=30 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry AIBasePlanningSide=2 ;gs 0 for Good, 1 for Evil Cost=2000 Power=-100 Powered=true Capturable=true Crewed=no Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM MaxDebris=15 MinDebris=1 ThreatPosed=30 ; This value MUST be 0 for all building addons ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys DamageSmokeOffset=450, 200, 150 AIBuildThis=yes ImmuneToPsionics=yes ; defaults to yes for buildings, no for others DetectDisguise=yes [MultipleMindControlTower2] Damage=1 ROF=125 Range=8 Projectile=PsychicControl Speed=100 Warhead=Controller3 Anim=YURICNTL FireOnce=yes [Controller3] MindControl=yes MindControl.Permanent=Yes Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,100%,100% AnimList=YURICNTL Code của tôi không biết sai gì mà thôi miên vv không được
Tiện thể hỏi luôn có ông nào có con Mammoth MK II của TS ko? Remapable qua RA2 rồi ấy (vì hình bên TS hơi nhỏ). Cho tui 1 con.
lâu ngày k vô, dạo này ít mod quá mà đang tận hưởng MO3 và trình photoshop cũng đã cao hơn nhiều, khi nào trở lại sẽ tặng ae trong box 1 chút shp gọi là quà
Vấn đề thứ nhất: cái cameo thiếu palette nên nó hiện ra như thế, mỗi khi tạo 1 file shp nào đó thì chọn dòng Palette phù hợp, ví dụ cameo là Palette -> RA2 -> cameo.pal Vấn đề thứ 2: vào artmd.ini tìm dòng code con máy bay và thêm vào dòng [APAC] PrimaryFireFLH=130,10,190 SecondaryFireFLH=130,-10,190 các số đó tượng trưng cho trục X-Y-Z trong game X là số dương thì vị trí đạn sẽ về trước Y số dưong thì chiều cao của đạn sẽ tiến lên trên Z là vị trí chiều ngang của xe chỉ cần chỉnh xong vào game xem nó hiện đúng vị trí mình chọn ko là xong, mỗi lần thay đỗi dao động 20-50 đơn vị đạn máy bay chọn là AAHeatSeeker2 cũng đc mà Vấn đề thứ 3: tô màu tank cho giống thì vào VXLSE mở file vxl lên, chọn Tools -> colours and Normals -> VXL texture nó sẽ xuất file ảnh ra, lấy file ảnh đó nhâp vào chiếc xe kia là đc, vì cơ bản 2 cái vxl đó giống nhau Vấn để thứ 4: bạn vào star -> all program -> XCC. có hết trong đó chứ nó ko còn tích hợp vào xcc nữa
Thiếu cái lệnh này ở chỗ khai báo nhà nè: PipScale=MindControl <-- Phải có cái này nó mới xài thôi miên dc PipsDrawForAll=yes;gs don't have to be allied to see pips (Building property) Ở chỗ weapon thì cái Damage nó quyết định số lượng địch có thể thôi miên (VD: damage=1 hoặc -1 là thôi miên 1 con; =1000 là thôi miên 1000 con)