có ai cho mình hỏi mình chơi Lann sword nâng cái skill pummel storm lên nhg ko dùng dc dùng đúng combo LL RL thế nhg ko hề có skill mà thay vào đó sau khi combo LL R thì lại xuất hiện hình nút R lần nữa để Gliding
mình không hiểu ý bạn lắm , nhưng addition hit của pummel storm chỉ xài được khi rank 9 đổ lên nhá , gliding fury thì chỉ cần crit là active được :)
lâu ko chơi Lann nhưng mình nhớ bạn phải nâng nó lên rank 9 mới chém thêm đc 1 nhát hình thập tự thì phải(tức LL-RR) còn khí Lann đánh chỉ cần nhát đánh có crit là nó sẽ hiện nút báo cho mình gliding fury...crit thêm phát nưã là bạn có thể lightning fury bạn nên dùng glidig khi có crit nhé...ko nhất thiết phải đánh cho hết 1 chiêu đâu vì damage của nó to và có cơ hội light fury nữa
[video=youtube;4bsyk8kBikA]http://www.youtube.com/watch?v=4bsyk8kBikA&list=UUj8Leg8WrO5UGaTSwYZC4GA[/video]
Update điều chỉnh Karok Pillar ===== * Pillar Karok vốn được chúng tôi thiết kế dựa trên 3 tiêu chí: thú vị, combat hiệu quả, và khả năng sống sót cao, nhưng những điều đó có vẻ trở nên không hợp lí bởi những thay đổi trong game, vì vậy chúng tôi đã quyết định điều chỉnh lại cho hợp lí hơn I. Pillar Toss và Unarmed Combat * Hiện tại, Pillar Toss thực sự trở nên ít giá trị bởi lượng sát thương và khả năng stun thấp. Vì vậy chúng tôi đã quyết định tăng lượng sát thương cũng như khả năng gây stun của Pillar Toss lên. Đồng thời, chúng tôi đã loại bỏ debuff của Pillar Toss sau khi sử dụng nhằm giúp người chơi có thể dùng kĩ năng này một cách thoải mái. Thêm vào đó, chúng tôi đã bổ sung một buff mới sau khi bạn sử dụng Pillar Toss, đó là "Muscle Recovery" sẽ tăng thêm speed và lương stamina tối đa cho bạn trong 1 khoảng thời gian nhất định. * Lượng SP nhận được khi Karok chiến đấu trong dạng Unarmed Combat (tay không) cũng được tăng thêm. Đồng thời, độ trễ (delay) của các đòn đánh tay không được giảm xuống và các cú smash được làm lại có thể kết hợp thành một chuỗi các đòn tấn công (chained) giúp Unarmed Combat trở nên hiệu quả hơn. * Một hệ thống được thêm vào với tên gọi "Rapid Pickup" giúp Karok có thể nhanh chóng chuẩn đổi giữa 2 trạng thái Pillar và Unarmed Combat" bằng cách cho phép Karok nhặt pillar của mình ngay khi đang né tránh (evasion move). -hình ảnh minh họa- * Thời gian để Pillar tự động quay trở lại bên cạnh Karok được giảm bớt II. War Slam * Chúng tôi mong muốn người chơi có thể sử dụng các cách tấn công đa dạng, tuy nhiên với việc kĩ năng Bison Charge (Leftx2 - Right) trở nên quá hữu dụng khiến cách chơi của Karok trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, vì vậy chúng tôi quyết định thay đổi kĩ năng War Slam. * Giờ đây người chơi có thể sử dụng War Slam ngay sau bất cứ smash nào mà họ muốn. Lượng sta sử dụng sẽ được giảm bớt phụ thuộc vào rank của skill. Đồng thời giờ đây người chơi có thể chuyển bất cứ hướng nào họ muốn trong khi đang sử dụng War Slam. * Không chỉ vậy, giờ đây trong khi đang sử dụng War Slam, nếu người chơi click normal attack (đánh thường) vào đúng thời điểm, họ sẽ kích hoạt được kĩ năng "Crushing Sweep" ngay sau đó. Khi Crushing Sweep được kích hoạt thành công, nó sẽ cho bạn một buff giúp gia tăng sát thương đồng thời phục hồi stamina cho bạn. Combo War Slam - Crushing Sweep có thể stack tối đa 5 lần, giúp gia tăng sát thương tối đa cho Crushing Sweep lên 130% và hồi phục cho bạn 60 sta. III. Survival & etc * Khả năng sống sót của Karok đã trở nên tốt hơn nhờ vào việc sửa bug của Absorb Shock và việc thêm vào 1 vài frame ngắn của Perfect Absorb Shock ngay trước mỗi đòn smash của Karok. Thêm vào đó, tốc độ hồi HP sau khi sử dụng Absorb Shock được tăng lên * Loại bỏ hiệu ứng làm chậm của kĩ năng Earth Quake, thay thế bằng hiệu ứng làm choáng (flinch). * Tăng tốc độ và khoảng cách (range) cho đòn đá (kick) của Karok * Đòn kết thúc của Clash sẽ được tăng thêm phụ thuộc vào thời gian người chơi duy trì cú Clash. Nếu Karok có thể giữ Clash trên 5s, đòn kết thúc sẽ được gấp đôi sát thương (tăng thêm 100% dam) ====== nguồn: http://worldwidegamewatchers.com/day/2014/02/19
evie revamp rồi, fifi cũng revapm rồi.... thế còn ku lann nhà ta đâu *mad* con mèo điên quên mẹ thằng lann hay sao ấy, dù j cũng là 1 char cổ nhất game cơ mà *mad x2*
tội nghiệp , devcat chắc lann hater rồi , nói chứ giờ còn mỗi spearlann là vẫn còn giữ nguyên gameplay từ xưa đến giờ chưa thay đổi gì ngoại trừ add 0.3s iframe , các char khác đều được sửa cho mạnh hơn . Thôi thì đợi sắp tới có buff cho 10 useless spd ăn đập là reset , có còn hơn không :P
H bữa lướt 4rum EU thấy thông tin Lann Spear sắp được công bố revamp thì phải Hình như add thêm skill buff gì đấy mới vào (Nhớ ko rõ, có khi deja-vu thì khổ ) <Nói chung là NA thì ít than vãn lại tí đi, bên EU spear mới đáng báo động>
Sự trở lại của Lord of Vampire trong phiên bản kế tiếp [video=youtube;gvY60sdsBoA]https://www.youtube.com/watch?v=gvY60sdsBoA[/video]
[video=youtube;knKPfIIS8ZY]http://www.youtube.com/watch?v=knKPfIIS8ZY[/video] Lynn solo Blood Lord nè, test server