Arena PvP Theo mechanic của PvP ss3 Kr Bắt đầu áp dụng sau patch này, BSH patch Rank bị reset nhưng đậu vẫn giữ nguyên pvp event Những người chơi ở top rank trước update sẽ được nhận phần thưởng Tương tự khi kết thúc ss3 Trạng thái đặc thù mới khi PvP Internal Injury Trong 12s (cd hay thời gian hiệu ứng không rõ) mất 50% năng lượng (hiện có hay tổng năng lượng không rõ) để gây nên trạng thái hoặc xóa bỏ trạng thái Tác dụng trạng thái ko rõ (wtf thằng nào trans cái này bên dojo ) Skill change log Force master [spoil] - Đổi hình ảnh và hình ảnh stack icon của fire/ice orbs - Force choke (大挪移) 5-1: Giảm 10% def đối với đối tượng bị dính chiêu, nếu sử dụng thành công trong 6s kế tiếp đối thủ không thể sử dụng các skill phòng thủ 5-2: Làm đồng đội chết hoặc đang hồi sinh 10s trạng thái 元气罩 5-3 大挪移 (元气弹) unlock 元气弹 chỉ có thể sử dụng sau khi dùng 重力掌 Mọi đối tượng dính stack Ice/Fire/Poison sau khi bị dính 冰牢、月影凝霜 chuyển thành ko mất debuff nữa Ice cage (冰牢) Thêm talent mới 2-1 chuyển từ đơn mục tiêu thành AoE, cd 60s [/spoil] Destroyer [spoil] 5-1 金刚不坏: Làm các skill gây mất trạng thái phòng thủ không có tác dụng khi des dùng skill này 5-2 金刚不坏: Mỗi lần block thành công giảm 1s cd 5-3 金刚不坏: Block mọi đòn tấn công trước mặt trong 8s. Làm các skill gây mất trạng thái phòng thủ không có tác dụng khi des dùng skill này Đồng đội trong phạm vi giảm 50% dmg nhận được, Tăng 30% tốc độ và hồi 20% máu trong 8s 5-4 金刚不坏: Đánh văng đối thủ ra 12m và làm ngã đối tượng trong 3s Nếu đối tượng chống đánh văng vẫn bị ngã trong 3s 5-1, 5-3 金刚不坏 Chống trạng thái choke Sửa lại ghi chú skill 5-3 金刚不坏 stage 2 天崩地裂 Bị dính chiêu sẽ giảm 40% tốc độ trong 5s [/spoil] Assassin [spoil] cd tăng lên 12s 5-1 of 紫雾花: Có thể sử dụng khi dính các trạng thái stun, weakness, choke, grappled, force choke Nếu sử dụng khi không dính các trạng thái stun, weakness, choke, grappled, force choke thì cd giảm 15s 5-2 of 紫雾花: Sau khi dịch chuyển đồng đội thời gian hồi sinh của các mục tiêu bị dịch chuyển giảm 6s 5-3 of 紫雾花(赤雾花) Red Mist Flower: Gây 5 stack độc lên mục tiêu bị di chuyển 5-3 of 紫雾花(黄雾花) Yellow Mist Flower: -Khi sử dụng sin tàng hình trong 15s Khi sử dụng 1 lần nữa tất cả đồng đội trong phạm vi sẽ dịch chuyển đến vị trí của Sin -Không thể dịch chuyển đồng đội nếu mất trạng thái tàng hình trước khi kích hoạt skill lần 2 [/spoil] Blade master [spoil] cd tăng lên 12s 5-1 of 飞燕剑 : Kéo đối tượng về phía BM và gây weaken trong 2s Không còn sử dụng được khi đang khinh công 4-2 and 5-2 of 飞燕剑(御剑连斩): Không thể bị counter 5-2 of 飞燕剑(御剑连斩): Gây dam AoE 5-3 of 飞燕剑: Kéo đối tượng về phía BM và gây weaken trong 2s Không còn sử dụng được khi đang khinh công 5-4 of 飞燕剑: Có thể gây dam lên tối đa 5 mục tiêu 5-3 of 飞燕剑 Sử dụng lên đối tượng đang dùng 狂风、流风斩 (Chiêu xoay của LBM và Des) kéo đối thủ về phía BM 5-3 secret skill 御剑保护 Hồi 10% hp 4-1, 5-1 of 御剑出鞘(御剑连斩) Không thể bị counter 3rd stage Block 破招式 Hồi 4%hp trong 4s chuyển thành hồi 2%hp/s trong 3s nếu block thành công [/spoil] Sword master (LBM) [Spoil] Whirlwind Slash ( 流风斩) *Tier 5 Level 2 Khi đang dùng Whirlwind Slash Có thể sử dụng "Whirlwind" , Whirlwind làm miễn nhiễm tấn công trong 1.5s Guardian's Shield (护卫灵) *Tier 5 Level 2 Khi kết thúc tác dụng, mọi đồng đội trong phạm vi hồi 10%hp và tăng 30% tốc độ trong 6s Swords Call ( 回天令) tăng cd lên 36s Không thể counter *Tier 3 Level 3 Tăng lượng chi theo tổng số đối tượng dính chiêu Hồi chi tăng lên tổng là 150% trong khi skill được cast *Tier 5 Level 3 Hồi 100% chi sau khi skill kết thúc New talent Unholy Call (鬼天令) Không thể counter Miễn nhiếm sát thương 1 hit trong 5s kế tiếp *Tier 3 Level 4 Hồi 20% chi mỗi lần skill đánh trúng mục tiêu Tăng 50% crit rate trong 5s *Tier 5 Level 4 Hồi thêm 20% chi mỗi lần mục tiêu bị tấn công Tăng 10% crit dam Sidestep (侧身闪) Q và E giờ riêng biệt và có cd riêng là 18s cho mỗi skill Blade Frenzy (暴烈剑) Range từ 10-16m thành 0-16m Chỉ có thể sử dụng trên đối thủ khi họ đang counter hoặc bị stunned/weaken/paralyzed *Tier 1 Level 1 Giảm chi sử dụng từ 3 còn 2 *Tier 2 Level 1 Hồi 50% chi nếu sử dụng khi đối thủ đang counter *Tier 3 Level 1 nếu sử dụng khi đối thủ đang counter đối thủ không thể sử dụng skill trong 6s Sword Draw (拔刀) Tăng dam cho tier 1 lv 1-3 Wind Slash (追风剑) *Tier 2 Level 3 Trong 2s hồi 40% chi khi tấn công từ 2 bên của địch thủ (rear) *Tier 4 Level 3 Trong 2s hồi thêm 20% chi nếu gây crit khi tấn công từ 2 bên của địch thủ Soaring Blade (飞燕剑) *Tier 2 Level 2 Tăng lượng chi hồi mỗi hit *Tier 3 Level 1 Chỉ còn mất 1 chi để sử dụng -Tier 2 Level 2 , Tier 3 Level 2 , Tier 5 Level 2 , Tier 2 Level 3 , Tier 3 Level 3 and Tier 5 Level 5 không thể bị parry Underhand Slash (下段斩) Shockwave có thể sử dụng liên tục *Tier 2 Level 3 Tạo protect field trong 5s, điều chỉnh lại dam *Tier 2 Level 4 Không tăng dam lên đối tượng trong trạng thái seized/knocked nữa Hồi tối đa 5 chi theo số mục tiêu dính đòn -cd tăng lên 24s Multi-Slash (五连斩) Tier 2 Level 1 , Tier 4 Level 1 and Tier 5 Level 1 các talent này bị remove Khi sử dụng Tier 3 Level 3 người dùng có thể ngắt skill ngay lập tức để dùng skill khác Lunar Slash (风月斩) Talent mới choTier 2 Level 3 and Tier 4 Level 3. Khi tăng talent Tier 2 Level 3 Skill chuyển thành Eclipse Slash (残月斩) ★Tier 4 Level 3 Nếu gây dam trí mạng thì chuyển thành Draw stance * Tier 4 Level 2 Weaken 2s nếu đạt điều kiện Skyward Slash (凌云撩剑) *Tier 1 Level 1 Có thể sử dụng trong draw stance Lightning Slash (天隙流光) Sửa lỗi Tier 1 Level 3 không còn tác dụng lên đối tượng ở trên không Absorb (吸星) -Tăng thời gian kết túc skill nên dễ bị counter hơn -Tier 3 Level 1 , Tier 5 Level 1 gây 2s weaken 2 Skill 1-3 khi ngã của LBM cd tăng lên 12s [/spoil] KFM được buff nhưng lượng skill point là không đủ với lv cap hiện tại chưa có thông tin rõ ràng là được buff những gì Dịch từ thông tin hiện tại bên dojo về skill change log, có thể update nhiều hơn trong tương lai
5-2: Làm đồng đội chết hoặc đang hồi sinh 10s trạng thái 元气罩. Trạng thái này là trạng thái j vậy mọi người ?
Mấy ông VN có đánh KFM ra gì đâu pvp với pve thì cũng thế , toàn tạ ngàn cân , chưa gặp đc ông nào pro KFM , dps top mà đi poh toàn feed =.=
Với ping <60 thì kfm đủ sức để cancel ani max dps, cơ mà nó chập chờn tí thôi là khóc tiếng mán, quái bu thì cũng tập xác định @.@. Đã thọt r mà có cái updaye cũng mập mờ wtf tụi khựa Các bác cứ cầm kfm tự kỷ từng con mob sẽ rõ vì sao thành tạ
Mình chơi KFM thấy lure quái nhiều hay pve thì cũng khỏe re chỉ ngại ở khoản pvp thôi đơn giản là các class khác như LBM,BM có chuỗi skill quá tốt để pvp đặc biệt là mấy cái block xong air combos rồi xoay xoay bấy nhầy bị dính 1 cái weaken là xác cmnd luôn,trong khi KFM mấy cái skill cc của nó chỉ trong phạm vi 3m chưa kể thời gian cd thì 30s+,nói chung là chơi 1 thời gian mình thấy tốt nhất ko nên vào pvp để tự nhận lấy ức chế
Mình đi pvp thấy KFM có mấy skill phá block mà....mà nó stun đc là đấm đến chết luôn....không hiện F hay tab j cả ...thím xem lại skill đi chứ.... - - - Updated - - - Mình đi pvp thấy KFM có mấy skill phá block mà....mà nó stun đc là đấm đến chết luôn....không hiện F hay tab j cả ...thím xem lại skill đi chứ....Cái skill của BM cd tăng lên 12s cũng đúng....ngoài LBM ra nó chém C bug thì skill này rất ngon....bọn KFM des BM là bị bật lại ngay....Z h hút đc mục tiêu lại gần nhưng k xai đc khi khinh công cũng thiệt thòi....xài đc thì không khác j FM hay LBM lôi cổ lại .....đc cái BM j sống rất khỏe rồi....từ hồi 5%>>10%h.p....4% trong 4s thành 6% trong 3s....chưa kể C cũng hồi 10% 3 hồi 3%.....cooldown có 12s........................đeo ring 3000h.p hay bopea ms thì dài hơi lắm
thế ta 32k máu với 24% crit def pvp với mi cũng chỉ 1combo là chết thì có gì liên quan tới trình độ ko . hiện hết nhé, skill stun có 3 cái là dạng đánh gục nên F hay tab đc hết, còn lại là choáng nên vẫn tab đc. h có mỗi combo lb-2-f thì thọt là đúng thôi vì vn đấm nhanh sao lại bọn tàu, đưa vào combo cũng chỉ đấm vài cái như mèo cào.
^ 32k HP là ít rồi , LBM tôi còn 32k HP con ông ít ra cũng phải 34~35k HP chứ . Mấy ông đánh cũng ko đúng bài lắm thì phải , mấy con KFM mà win đc tôi lúc nào nó dùng ice đầu tiên để ko cho tôi qinggong bay lên free stun . Với bọn nó thường bắt nhịp đc để Q E tránh skill . Trong khi mấy ông KFM vn tôi đánh toàn để tôi bay chán chê trên trời rình lao vào kiếm 1 phát free stun , ông giải stun xong tôi grab 1 cái là game over . 10 trân đánh y như 10 ... KFM bất lợi nhất là ko có skill tấn công target trên không trung nên gặp mấy con như LBM , BM , Sin thì phải ice ngay từ đầu để ko cho nó cất cánh bay lên .
né đc 1 lần ko né đc mãi, chả lẽ cả trận không ăn 1 combo air nào, trong khi đấy thì kể cả 35-36k thì vẫn 1combo là gần chết, 4-5k hp còn lại thì đánh sao khi địch nó full máu.