Trận đánh mà kéo dài quá ko có việc gì làm thì ra làm trò này. Lvl 16 cd có 60s nhanh mà. Bất ngờ bắt dc con nào của chúng nó lại chả lật kèo mạnh.
Thấy bảo bản update sắp tới có custom map, không biết có luôn cả map editor không nhỉ, tha hồ mà nghịch .
http://www.reddit.com/r/DotA2/comments/240af6/dota_2_update_test_client_patch_information/ Thấy có vẻ như techies sẵn sàng ra mắt rồi.
sao trang này nó share replay của nhiều giải nè : http://getdotastats.com/ , có trang nào share replay của mấy giải khác như trang này ko?
Trap forever mà =] Giết xong thằng carry bên địch lại bay về bounce chỗ ancient tiếp, vĩnh viến phế cái chỗ đó luôn. Counter = blade mail + bkb, cứ thấy lich hồi sinh là chạy ra bật blade mail gần hết máu thì bật bkb chạy => Lich cứ hồi sinh lại chết => Rage quit!
đang phải tìm cách chạy để làm sao chạy kịp k0 nó lại cứ nhảy qua nhảy lại vào đám ancient không dứt ra được =)
Bất tử của Dazzle hứng được. BKB chỉ trống được Remote Mines thôi. Land Mines là Mixed Damage, BKB chỉ kháng được 50% magical dam. 50% physical dam vẫn bị dính.
ơ, bật bkb, repel, etc ... giết mấy con ancient là xong thôi mà, làm gì mà làm to cái ulti con lich lên thế với lại jump range chỉ có 575 thôi, thiếu gì mấy con range > 600, với cả ulti bay chậm rì 1 cái blink hay force cũng đủ break, cũng chả có thằng nào stack vào ancient thiếu gì cách phá
vl mechanics =) composite dmg xuyên qua bkb, bật bkb hay k0 cũng dính dmg bằng nhau, chẳng qua composite dmg bị cả physical resist lẫn magical resist giảm nên late game thường nhiều armour hơn nên dùng skill sẽ bị giảm dmg