nếu không muốn direct hit mới ăn được thì dùng RS-132 ấy! không cần direct hit vẫn ăn được 1 số con medium tank trở xuống. Tuy nhiên phải trúng khá gần tăng địch mới tiêu diệt được à
Để tối về thử, căn bản là bổ xuống phóng 4 quả nổ tung tóe mà con pz4 nó đếu chết nên chán bay lên tọng rocket vào mấy con stuka, mỗi con 1 quả
Ngoài đời đúng thế còn gì, máy bay CAS toàn giết dc có khoảng 7% tank trong 1 trận vì rocket và bom thả phải direct hit mới giết dc tank, súng máy cannon thì gần như vô dụng http://www.operationbarbarossa.net/Myth-Busters/Mythbusters4.html
rocket đó giờ chỉ thấy bắn bo,bẻ là hiểu quả.....cứ set range nổ 200-400m,còn lại thì hên xui,75mm trên con Hs còn phát thọt phát ko khi bắn tank,ba cái "tăm tre bay" cũng chỉ là muỗi đốt inox. Với các bé tank cứ tình yêu 250kg,500kg là đẹp,còn thích áp đảo hoàn toàn thì 1k kg
RS-82/132 ăn plane sướng vãi ra mà thím bảo phế là dư lào IL-2M head-on, tặng hết 8 quả RS-132, nếu nó chưa chết thì lôi gunner ra xử hơn 60% kill plane toàn bằng rocket
mix batte chỉ có từ RB trở đi thôi,mà trị plane thì nhiều thứ trị đc lắm,thấp thì có bf 109 load canon pod vào,mọi thể loại từ Il 2 tới Il 4 hay Tu nó diệt đc hết,đó là anti air,còn đã đánh ground thì nên load bom cho hiệu quả
Xách xe phòng không vào Kuban conquest bắn rớt 4 con máy bay AI là bỏ túi dc 1100 điểm và hơn 10k tiền )
Bắn dc, kiếm chỗ thò thụt bắn 1 burst ngang hông là gần như cháy hết các thể loại tier 2 trở xuống. Xách con flak 37mm đi troll hơi bị sướng, nhất là vào Ash River với Jungle, có nhiều góc bắn lén khá là bựa
Guest_4brkfast_* Thanks Posted 16 March 2013 - 11:54 PM * POPULAR Anybody willing to discuss unhistorical flight models needs to read this. First and foremost I will say that I am part of the Flight Model Development Team and have been since it's first creation back in September. I am one of the people calculating and measuring the models and how the aircraft fly. All of my work, all of the team's work, all of the hours spent researching, measuring and calculating can for the most part be seen in Historic and Full real battle with joystick, throttle and rudder pedal use, as they have been designed for proper flight controls and -not- for a mouse. Flying with a mouse is possible, it's possible to replicate a joystick properly, but mouse instructor and mouse aim completely ruins and destroys the basic parameters of flight and air combat. I think most of the players understand this, that Arcade is what it is, arcade. However, I am seeing comparison reports, thoughts about unhistorical flight models in arcade mode. Arcade doesn't use the months of work the Flight Model team has put into the game, it uses boosted controls, boosted acceleration among many other unrealistic and unhistorical things that are completely outside the FM team's work, especially with mouse aim and instructor. Bạn Việt Anh bảo mình trẻ trâu bên WT , phát ngôn của mình ăn đầy gạch . Bạn tốt bụng cho mình xin cái link !!!
.... 2 quả rocket làm 2 con stuka, nhưng mà bắn tank nó đếu hiệu quả - - - Updated - - - Chẳng thấy 1 dòng nào về Damage Model, lại càng ko thấy GF đâu? - - - Updated - - - Đúng cmnr, tăm tre bay muỗi đốt inox từ giờ ko xài trong mix battle nữa
kiếm dùm ta mấy cáI đó trong cái mà ku trích dẫn đi )))) Chưa kể thằng viết cáI ấy nó viết về flight model nha ku, có phân biệt dc với damage model ko vậy? Và ta sợ cái logic A<>B => C<>D của nhiều ông trong nàY lắm rồi nhá... PS: Damage model có nghĩa là mô phỏng thiệt hại Flight model là mô phỏng bay
Có lão chim khỏe ở chỗ trận nào có máy may lão ăn hết ko chừa 1 con, còn ko có lão chả ai bắn nên máy bay nó cứ lượn lờ trên đầu bực cả mình