Mấy thím này thấy war là lao vào chiến, có bao nhiêu skill anh hùng bàn phím là tuôn hết, ra vẻ ta đây ghét hack vs bot lắm. Vậy mà vừa có post nói có link hack là ùa vào xin để dùng. Vậy là thế nào? Trong khi những bạn nn nhìn vào legion của VN và nói "best legion", "legion pro of pro", "geared and pro".... thì chính các bạn VN lại dìm nhau bằng từ hack. Tóm lại: Ei incumbit probatio qui dicit, non qui negat !!! Mọi player đều vô tội cho đến khi GM nói có tội !!! Và nếu bạn gặp đối thủ mạnh thì đầu tiên hãy nghĩ họ giỏi hơn bạn chứ đừng vội kết luận là họ dùng tools can thiệp.
-0-" từ ngày ae mình vào pow đến nay, mình thấy mọi thứ vẫn OKE ráo, cả nhà đều đông vui và lun nhiệt tình giúp đỡ, dù rằng có ăn rap của 3T nhưng ko nghe thì ko " đắc đạo " thoát kiếp gà đc .. Còn việc hack này hack nọ, thì ko quan tâm ... vì nó chẳng ảnh hưởng đến mục đích giải trí của mình khi chơi game này... Mình thấy 1 số bác cứ lôi việc hack ... chắc mấy bác muốn ĐUA TOP này nọ nhưng sợ gặp hack cản trở ... âu thì cũng thông cảm.... P/s: cộng đồng game việt ko bik đến bao giờ mới bỏ thói quen tư duy hack and cheat nhỉ ?
bảo cu Eternitiflower hay tình yêu VNfrodo gì ở trên ghi note legion "tổ sự đ.it lều mẹ thằng nào hack animation" xem có dám ko tư duy hack and cheat ? còn non và xanh lắm
ai hack thì kệ ng` ta ... chẳng ảnh hưởng đến " tâm sinh lí thằng nào " . Bác trên có hiểu em đề cập cái tư duy hack/cheat là gì ko? Là nói chơi game thì mắc cái giống gì cứ khư khư suy nghĩ đến hack ? Rảnh ko kiếm cái cách chơi khác vui hơn ? ... Hay nhai hành chán rồi " đánh trống kêu quan " Ta đây vẫn chơi phà phà tận hưởng game ai làm j thì mặc, ... chán thì ta bỏ hay LOL, DOTA, FF ..XONG ... Vậy nên, ko cần thiết phải chổng mông lên vỗ thế này thật là
Nghe nói lên 4.0 / 4.5 là hết xài hack dc rồi mà . thế bọn nó vẫn hack speed + solo boss được ah ? Vào chơi lại bị củ hành thôi.
Cho xin 500d logic. Aion là faction-based game mà bảo hack không ảnh hưởng đến ai? Hack ảnh hưởng xấu trực tiếp đến các player faction đối nghịch, và ảnh hưởng lợi ích gián tiếp đến player cùng faction, đặc biệt là cùng legion POW đấy. Đến đây thì bạn hiểu tại sao Kahrun đang vắng dần chưa? Không có bằng chứng cụ thể? Mình nói bao nhiều lần rồi nhỉ? Các player tố cáo hack animation cũng có không ít người là PvPer (bỏ hầu hết thời gian chơi game để pvp, u mad?) và hiểu khá rõ mà game mechanics, lag spikes, etc nhưng vẫn nghi ngờ và rỉ tai nhau về trình độ của 'cơ số players' phe đối nghịch (Họ không rảnh duel trong cùng faction để biết cùng phe có hack không, và cũng chả mấy ai hack khi duel cùng phe làm gì). Tư tưởng bá đạo thì mình không có, 1v1 nhưng cảm thấy thua thì mình vẫn bỏ chạy, chạy ko được thì chết chả sao. Nhưng cảm giác một class anti-physic như chanter 3k5 parry (over hard cap) bị glad bật berserk, gõ 1 hit 500~1k crit mà vẫn chết trong 5~7s (có khi 3s) thì bạn có hiểu nó thế nào không? (Chắc không, vì bạn có vẻ như chả bao giờ pvp cả) Không thiếu player VN chơi với tư duy hack để "cho bằng bọn ping 2 số". Same gear same skill thì ping mới quan trọng, còn skill thua kém nên bật hack để chống chế thì quả thật mình không biết nói thế nào nữa. Qua Siel nhiều veteran player ping 2 số (player ở Bắc Mỹ nhiều, chơi lâu năm) nhưng loạng quạng vẫn chết 1v1 như thường. Excuse? Ping? Aion ngoài cái Abyss Rank ra thì còn cái vẹo gì để đua nữa? End-game PvP và PvE là 2 phân mục riêng, và PvPer chỉ cần lên set Off-2 đã là quá đủ (so với thời gian, công sức bỏ ra để lên set General với tận hưởng PvP-content của Aion thì không đáng). RTFM, tard.
ban nay chac lai dung skill song of lap liem voi song of xuyen tac. Chap lam gi. Suot ngay chuiweaver ma ko thay chan a. Sv kahrun gio vang bong asmo roi. Cac ban ma muon zerg tia eye thi dung mo mong nua cha con asmo nao vao day dau. Ely kahrun gio coi ban nhu may thang tu ky a ma. Thoi dung lap liem nua du roi day moi viec gio ro het roi ko phai dung skill song of lap liem dau - - - Updated - - - ban nay chac lai dung skill song of lap liem voi song of xuyen tac. Chap lam gi. Suot ngay chuiweaver ma ko thay chan a. Sv kahrun gio vang bong asmo roi. Cac ban ma muon zerg tia eye thi dung mo mong nua cha con asmo nao vao day dau. Ely kahrun gio coi ban nhu may thang tu ky a ma. Thoi dung lap liem nua du roi day moi viec gio ro het roi ko phai dung skill song of lap liem dau
1. Coi lại xem, coi chừng bạn bị sarcasm mà không biết đấy . 2. Vâng, POW pro ghê lắm, đó giờ các bạn bao nhiều người hành được mình nhỉ? 3. Chắc 100% là mình pvp lâu và nhiều hơn bạn đấy. Gear gap thì 1~2s là biết, skill gap thì ~5s (trừ gunner vì http://forums.na.aiononline.com/na/showthread.php?t=119929 4. Mình không hề chửi toàn POW mà chỉ 'đề cập' một số nhân vật tiêu biểu. Và mình không quan tâm đến các PvE heroes bên bạn nhé, đừng nhảy ra nói như đúng rồi, legion bạn là nhất tất cả mọi mặt vậy. Nếu bạn không ở phe đối nghịch và PvP thì bạn không thể biết được chuyện gì đang diễn ra đâu (Lý do: xem lại bài post trước) Xin lỗi, mình viết rất có hệ thống và luận điểm, luận cứ rõ ràng. Còn bạn viết đến dấu còn không có thì mình không cách chi hiểu được bạn muốn nói gì (mặc dù mình từng dạy bọn trẻ 3-4 tuổi rồi, nhưng hình như bạn còn không thể phát biểu được chính kiến của mình như bọn trẻ con nữa). Bạn vui lòng làm rõ quan điểm của mình rồi mình sẽ trả lời sau. @Eirika: 1v1 thua trình thì cáu tiết cũng có, nhưng hầu hết những ai thắng mình như thế mình sẽ học hỏi thêm được và để ý tập trung hơn nếu gặp lần sau. Còn kiểu suốt ngày gặp cái là chết, chả kịp phản ứng gì vì god-speed thì mình xin lỗi nhé, cho kiếu đi. Thà gặp 1v1 Muff hay Deakon rồi chết còn tốt hơn gặp các thể loại đấy. Thế nhé tình yêu.
Throw vài ba cái clip đểu của mấy thằng nn nhảm nhí suốt ngày than lag + cook ra vài cái số liệu (2s, 3s, 5s, 7s,...) = hệ thống luận điểm luận cứ rõ ràng ?!!!! Xin lỗi chứ mình nói thẳng, buộc tội thì phải có chứng cứ vững chắc. Còn éo có hoặc có mà chỉ vu vơ hoặc biased thì chả hơn gì rác rưởi. Tóm lại: - Soft hack là có - POW có thành phần hack hay không thì không biết, vì chả ai chứng minh được. - Asmo VN, thậm chí cả các thành phần ngồi đây chửi hack, có ai hack hay không thì cũng không biết, vì chả ai chứng minh được. Vì vậy, trước khi có bằng chứng rõ ràng đầy đủ, mọi cáo buộc chỉ là vu cáo ! OK ?!!!
Tư tưởng của bọn trẻ trâu, ăn thua & cay cú: "mình pvp lâu và nhiều hơn nó, mình ko đánh đc nó => nó hack" Và cũng thôi phát biểu cái kiểu ếch ngồi đấy giếng như là: nó chưa bao h hành được mình, mình chả bao h thấy nó trong eye chắc nó toàn pve và không biết chuyện gì đang diễn ra...... nhé. Rape amos Kahrun mình cũng chơi và mình thừa biết mấy cái LFG "Recruit Alliance zerg pow for fun", "location 3 ely pow high rank"... nhảm nhí của bọn nn nhé. Mình ko nói legion nào là nhất về mọi mặt, legion nào có hack hay ko. Mình lên tiếng vì 1 vài thành phần bỏ ra hơi ít chất xám vô đây tố cáo hack, chửi hack vu vơ, và cả các thành phần xin link hack nữa. Thế thôi!
(1) lời chế nhạo, lời mỉa mai, lời chân biếm; ngôn ngữ mỉa mai châm biếm Bạn lavenderX vào còn phơm xem xin thật hay nói móc thế. Nếu có tố cáo Asmo hay bản thân mình đây hack thì cứ post, mình sẽ coi và phân tích khách quan nhất có thể. Hacker làm hỏng game chứ không phải faction-based system. - Vâng, edit lại cả cái video và thuyết phục được mọi người đó là tình huống in-game là một chuyện quá đơn giản. Coi lại xem có hiện tượng lag giựt trong clip đó không, độ mượt của clip thế nào. - Cook số liệu? Game mechanics để đâu mà không tính tới? - Mấy khi NCsoft thông báo trực tiếp trên forum về việc ban acc người chơi vì vi phạm nội quy? Thông báo cụ thể ai, lúc nào? - Send ticket được giải đáp và nhận được phản hồi tích cực từ NCsupport về việc tố cáo? Oh ***** please. Zitkun sao giờ lại thành ExoticMeow rồi, làm sao đổi tên legion được đây, legion warehouse cũng full mất tiêu :(
Nếu video của Jake không thuyết phục được bạn, thì vid của mình cũng chả ăn nhằm gì vì ping 210+ Đây là bài viết của Gundam cuối năm ngoái 12-2013: http://forums.na.aiononline.com/na/showpost.php?p=1787901&postcount=100
Jake thì 100% ko đáng tin (always cry laggg !!!! ). Còn dùng bài viết của Gundam lại càng nhảm. Lý do: 1/ Gundam cầm gunner giết Elyos đa số cũng chỉ mất 2-3s per kill. Rất nhiều Elyos coi Gundam là baddest Asmo ani hacker. Tôi ko có chứng cứ nên ko khẳng định. 2/ Gundam là 1 forum crybaby có số má của Kahrun. Nó cầm gunner giết người ta trong 1-2s thì được, đến lúc bị giết lại đi khóc. Khóc clgt ?!!! Blah blah 1 mớ linh tinh về animation overlap, chẳng qua là nó tự suy diễn. Chẳng có GM hay Admin hay 1 reliable source nào xác nhận cho ba cái mớ rubbish đó. Theo tôi được biết, Gundam và zitkun dùng bộ combo gunner giống nhau, đều có animation rất ngắn + overgeared nên dps cao vượt trội là chuyện bình thường. Tôi không biết POW hay zitkun gì đó có hack hay không, nhưng đứng trên góc độ của người ngoài cuộc nhìn vào, tôi thấy chứng cứ của bạn không đáng tin cậy. Nói chung bạn có quyền nói, nhưng những gì bạn nói chỉ có giá trị tham khảo. OK ?!!
ông rảnh vãi nicole à, cho dù 1 tên giết người có giết bao nhiu người, cho dù có bị dân chúng chụp hình quay lại thì cũng chả phải là bằng chứng đâu ông ơi, biết đâu là clip ghép thì sao, một khi xã hội ko có pháp luật thì muốn làm gì cũng được, giết người đừng cho công an thấy là ko có tội đâu, mình dân đen thì cứ im lặng và tránh xa thôi.
Đúng là bữa nay đang rảnh (trốn việc viết nhảm), bắt đầu với thuật ngữ CSP nhé. Client-side Prediction (CSP), Phương thức dự báo tiến độ phía máy con, là phương thức được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu cảm giác chương trình phản ứng chậm so với hành động của người chơi do ảnh hưởng của latency cao. Về cơ bản, phương thức này nhằm mục đích giảm cảm giác phản hồi chậm từ máy chủ trong khi vẫn kiểm soát các hành động và các hệ quả của các hành động đó trên máy chủ. Quá trình dự báo tiến độ là hoạt động diễn ra trên máy con/máy người dùng tạm thời phản ứng với các hoạt động diễn ra theo thời gian thực trên máy con trước khi máy chủ xác nhận/chấp nhận hoạt động đó và cập nhật trạng thái của trò chơi. Qua định nghĩa này, khác với thế hệ trò chơi trực tuyến trước đây là việc phải chờ các hoạt động/lệnh được gửi đi từ máy con được máy chủ chấp thuận, máy chủ xử lý kết quả và gửi trả kết quả xử lý mới về và máy con cập nhật trạng thái mới đó, thì thế hệ trò chơi dùng kỹ thuật CSP cho phép máy con đồng thời diễn tiếp phần mềm trò chơi theo thông tin do chính máy con giả định. Tuy nhiên, khi sử dụng kỹ thuật này thì chắc chắn sẽ dẫn đến kết quả của máy chủ và máy con khác nhau. Để sửa chữa các sai lệch và tiếp tục phần mềm trò chơi theo thời gian trực tuyến thực, các thuật toán “làm mượt” sẽ được sử dụng để tái cân chỉnh các diễn biến sao cho khớp nhất với các thiết lập, quyền, tham số và thuật toán của bản thân phần mềm trò chơi. Việc “làm mượt” này diễn ra khá nhẹ nhàng và khó nhận biết hơn là việc can thiệp chỉnh sửa 1 lần thay đổi lớn đến trò chơi khiến cảm nhận của người chơi bị “khựng”. Lý thuyết hóa cảm nhận Hack Glide, Hack Speed 1. Hack speed: Ví dụ cơ bản nhất là việc vị trí của một đối tượng không đồng nhất từ nhiều góc nhìn máy con khác nhau. Hiện tượng này xảy ra là do vị trí đối tượng đó thể hiện trên máy con không quá sai lệch với vị trí ‘thực’ được ghi nhận trên máy chủ (Cảm nhận ở Aion là khoảng 2~5m). Nếu giả như vị trí trên máy con quá xa với vị trí ‘thực’, máy chủ sẽ gửi tín hiệu thông tin đến máy con chỉnh sửa ‘thô bạo’ đến vị trí của đối tượng trong máy con. Qua phân tích trên, ta sẽ hiểu ngay tại sao khi hack speed, các nhân vật người chơi khác sẽ thấy các cá nhân hack kia như teleport/blink leap liên tục trên đường di chuyển. 2. Hack glide: Khi hack glide, vị trí ‘thực’ mà máy của hacker gửi đến máy chủ nằm ở cao độ khác với mặt đất tại vị trí A, nói đơn giản thì thông số cao độ Z khác với thông số “lẽ ra phải thế” (kết quả có được do thuật toán máy con của các người chơi bình thường khác xử lý ra), khiến cho người chơi bình thường thấy hacker liên tục rớt từ trên trời xuống, khoảng cách cho phép nhưng không thể tấn công hay tương tác được. Trong thực tế trò chơi lúc đó, thì người chơi ở điểm A có tọa độ XY nhưng Z0 không thể tấn công được hacker cũng ở điểm A nhưng có Z1 cao hơn 25m so với Z0. Xây dựng lý thuyết hack No-animation với CSP, hiện trạng ghi chồng thông tin phản hồi Giả dụ máy chủ S có trục thời gian là Ts, máy hacker có trục thời gian Th và máy người chơi là Tp, việc hack no-animation có thể diễn ra hoàn toàn dựa vào cơ chế CSP nếu như máy hacker gửi thông tin đến máy chủ với mốc thời gian (timestamp) diễn ra các hoạt động được chỉnh sửa sớm hơn so với thực tế đang diễn ra trên máy hacker. Chuỗi thông tin này tất nhiên sẽ được chấp nhận bởi máy chủ do không vi phạm thuật toán hay cưỡng chế gì về mặt logic. Sau đó, kết quả trả về cho máy người chơi là hệ quả của các hoạt động do máy hacker gửi đến, máy người chơi không thể gửi kết quả đối chiếu hợp lệ ngược lại cho máy chủ được. Tức có thể hiểu là kết quả diễn biến trò chơi theo hợp lệ từ máy người chơi bị thay đổi theo thông tin diễn biến trò chơi từ máy hacker gửi đến máy chủ và được chấp thuận bởi máy chủ. Các skill vừa có animation lâu, vừa có hiệu ứng đặc biệt là như stun là bằng chứng khá rõ ràng. Ta có thể quay lại với ví dụ sin hoặc chanter Knockdown đối phương xuyên Remove Shock, coi lại phần này: http://forum.gamevn.com/showthread....n-Sat-thu-Gear-va-PvP&p=22541508#post22541508 Giải thích đến vậy rồi thì animation overlap hoàn toàn có thể xảy ra (đối với người bị dính đòn) với sự ứng dụng CSP mà hoàn toàn không can thiệp vào client của trò chơi hay dùng chương trình can thiệp. Với sự can thiệp vào dữ liệu gửi đi của máy con đến máy chủ, việc tung ra 10~15 skills trong vòng 1~2s (thời gian cảm nhận của 'nạn nhân') là hoàn toàn có thể. - - - Updated - - - Trong ví dụ về sin/chanter stun thì: Stun skill (Ambush,Pain Rune, Soul Strike) là Action 1, diễn ra đầu tiên. Đối phương sử dụng Remove Shock là reAction 1, diễn ra thứ 4 theo mốc thời gian dữ liệu. Knockdown skill (Shadowfall, Disoriented Blow) là Action 2, diễn ra thứ 4, nhưng tại máy người tấn công thì chưa nhận được dữ liệu Remove Shock được sử dụng. Tại đây skill này dẫn đến hệ quả (7) được gửi đến chỉnh sửa/ép máy đối thủ bị hiệu ứng của Action 2, dẫn đến reAction 1 bị vô hiệu hóa. Tuy nhiên hiệu ứng buff 7s của Remove Shock vẫn tồn tại theo đúng logic CSP ở phía người bị tấn công.
mềnh xin thế là mềnh xin thật cơ mà có rồi chắc gì đã dám dùng? cùng lắm lập char mới test cho vui thôi. lỡ block 1 cái thì đỡ xót. cơ mà mình cũng ko ham pvp lắm. chủ yếu nghịch pve với farm skin thôi. đồ pve cũng gần full rồi nên chả phải hám cái hack làm gì cả? nhưng bên siel thì mình thấy ai từ kahrun qua cũng nói là hack cả. cả người vn lẫn người nước ngoài. tin hay ko thì với mình ko quan trọng. nhưng nó đã thành cái "lời đồn" ở siel rồi