Rucksack thì em có 3 cái rồi, 1 cái lụm 1 cái đc cho 1 cái gamble 2 cái cùi thì vứt rồi đang xài cái gamble, ko nhớ bao nhiêu blood shard chỉ nhớ là trong đợt gamble đầu tiên chưa full thùng đồ, nhưng cái hên nhất phải nói là đi enchant trong cái list đống opt thì khoảng sau mười lần là ra opt mình mong muốn
Nếu đã chơi kiểu spam skill thì đeo CTW rồi cầm Buriza vẩy Bola hoặc HA còn ngon hơn, 20% CTW với base dmg chót vót đủ cho calamity ngửi khói. Mà hình như mọi người quên internal cooldown nhỉ. Cala ở patch này double stack M4D còn có cửa chứ qua patch tới CTW có tác dụng + internal cooldown vẫn ko đổi thì còn lết sau dài dài.
các bác cho em hỏi ngu phát, do là lục mãi ko thấy thông tin cần tìm: m6 nên mặc 5 hay 6 mảnh? Em có đủ andy, cinder, magefist rồi (tnt chưa kiếm ra) ngoài ra thì toughness cỡ bao nhiêu là đủ?
thế nên kết hợp với món nào trong 3 món kia? http://us.battle.net/d3/en/profile/mikael-1296/hero/34486551 đồ thừa của em đây, cái ammy thì đeo tạm farm ghom thôi
Em nghĩ là nên mang Cinder nhé vì có dòng reduce cost, Andy thì nguy hiểm vì cái dòg bonus dmg, tay thì Marau có dòng CDR nên thích hơn
Cinder luôn ngon hơn, trừ trường hợp low roll. Toughness tầm 5 đến 6m là dư sức rồi (chỉ cần chịu được 1hit để bật Smoke) Chưa cần TnT, dĩ nhiên mặc 5 món (để 1 slot còn lại cho helm/chest/gloves) + RORG rồi.
Em mới thay con cinder bằng chest của marau, đổi cài glove roll cùi của marau về magefist. Dam to hơn hẳn nhưng bắn thấy tốn hart quá. Căn bản cả con cinder lần chest marau kiến được đều không có socket, vì vậy không thể roll ra dòng sentry. TN ingame khoảng 6mil liệu ổn không nhỉ? Profile như chữ ký
Bác cứ xem profile của em. Out-game tầm 4m. In-game bao nhiêu thì ko nhớ, nhưng em gắn Awareness + Perfectionist, đi T6 ok. Btw, yếu sinh lý như DH thì toughness bao nhiêu cũng phải cẩn thận, vì toughness của DH nó tính dựa trên Dodge chance rất nhiều.
đúng nhưng chưa đủ, phải chịu được 1 hit đã rồi mới SS.Mà T6 thì 9,10m touch là vừa đủ chịu 1 hit, trứ 1 số con bá đạo quá như con ngưới máy 4 cẳng đập hay 1 búa con Butcher
Toughness thật ra cũng rất tương đối. Ví dụ dù Tough có là 20 mil nhưng ăn 1 quả Molten hoặc 1 hit của Maller Lord ở T6 thì vẫn die. Tuy nhiên nếu Toughness chỉ 10 mil nhưng có thêm nhiều dòng "Reduces damage from melee attacks by xx%" (rõ nhất là ở Belt String of Ears: http://us.battle.net/d3/en/item/string-of-ears) thì vẫn có khả năng sống sót sau 1 đập của Mallet Lord. Tương tự nếu bác có Fire Resistance cao thì ăn 1 quả Molten cũng có thể chưa die. Quay về vấn đề nên dùng Magefist hay Cindercoat. Hôm trước em có run pub với 1 ông pro DH người nước ngoài, em cũng hỏi tại sao ko dùng Cindercoat vì có giảm cost cho Fire skill, ông ấy bảo dùng Magefist vì nó có đến 5 primary stats, Cindercoat chiếm hết 1 primary cho %Fire skill damage rồi, nên so về toughness sẽ ko lợi bằng Magefist + Marauder chest. Đại khái là theo bác rambo lùn nói (và em thấy rất đúng): mục tiêu của M6 là giảm cooldown nhiều nhất có thể (25 - 33%) và sống sót để sentry bắn, chứ dam thật cao mà 6s mới đặt dc 1 em sentry và máu giấy thì đặt 2 em xong lăn quay ra die thì cũng vậy. Tuy nhiên, em có run với anh VPTS và hỏi anh về vấn đề cooldown thì anh nói hiện patch này chưa cần thiết lắm, vì phong cách của anh VPTS hơi khác: ko thích phụ thuộc vào sentry mà bản thân char cũng phải gây dam. Nói chung mỗi người đều định hình cho mình 1 cách build mà mình cảm thấy ưng ý nhất là dc. Em cũng tham khảo của các bác DH khác mà học hỏi dần dần muh :)