Có ai tạo sessional hero chưa vậy, đi lại từ đầu không có gold, ko marterial craft, ko paragon cực vãi \
RG= Ramaladni's Gift.Item để add socket cho Weapon,tỷ lệ drop thấp.CHỉ sử dụng cho Weapon. Tui tạo rồi,nhưng chán quá out,cày cuốc lúc này ko đáng.
_ Bọn nó làm season, là để hút những đối tượng chơi nhiều, và ham tranh đua leaderboard, như là : no-lifers, Streamer / Pro gamers, Hardcore players v...v... Nếu chơi bình thường hoặc chơi ít, chỉ cần chơi season lên 70 kiếm bộ thời trang là đủ :v Và vì game ko có pvp, nên nó phải thêm Seasonal Items để hút khách. Patch 2.1 ngoài Season cho số ít người, thì nó thêm Grift, Leg gem phục vụ anh em rồi còn muốn gì nữa _ 1 game nó ra nhiều mode chơi cũng là đúng thôi, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Vì thế có mode chơi nhiều người ko thích, nhưng nó vẫn làm, thế là tốt lắm rồi, còn hơn cả server chăm chăm chơi 1 loại mode. Giờ vẫn mong nó phát triển pvp hoặc arena hoặc mass pvp để đua đòi chặt chém, lúc đấy ganh đua mới ác
ai choi PTR nomal add tui vao di chung cho vui - dang choi fire wizard phe qua, Bão lửa wizard DDDD caydodaisu#6398
Chả hiểu sao, pvp ngon vậy mà nó ko phảt triển đàng hoàng... Làm cái brawler gì có bao nhiêu ng tham gia ko nhỉ @@! Mình nghĩ đơn giản vầy: D3 phải bao gồm D2 + nhiều cái mới nữa. Tự nhiên chế biến cái này thọt cái kia, thấy nó hãm hãm sao đó
_ Mình nghĩ Blizz họ muốn phát triển hết nội dung game ( hoặc ít nhất cũng gần hết ) và hệ thống hóa Item hợp lý nhất có thể, ít nhất dân chơi cũng ko chê bai quá nhiều, sau đó sẽ làm pvp. Tại sao lại thế ? vì làm xong gần hết cốt truyện thì đã bán được 1 - 2 xpack thu lời kha khá rồi, phù hợp kinh doanh. Sau khi hệ thống Item hợp lý, thì làm pvp tiếp, thậm chí học tập wow, làm ... pvp thành 1 mảng riêng, chuyên đập nhau, và thậm chí là stat pvp riêng, như thế ko phải balance pve item mệt mỏi Đây chỉ là suy đoán cá nhân, nên các bác ném tạ nhẹ nhẹ
_ Thì làm vài món thôi, ko phải toàn bộ gear đều là pvp. Ví dụ jewel và weapon làm pve để dân chơi farm pve 1 thời gian trước ( hoặc kế thừa gear gốc ) sau đó phải oánh pvp mới có set áo giáp pvp. Đại khái là slot phòng thủ thì pvp, slot tấn công như weapon, offhand, và 2 ring, ammy thì pve. Như thế sẽ giảm việc phải farm xuống Làm pvp một số slot như vậy là để cố gắng cào bằng ranh giới gear, chênh 1 ít là ở weapon, accessory, từ đấy pvp gear ko khác nhau quá nhiều, muốn thắng phải có skill Và cũng kế thừa Leg gem ở 2.1 luôn hô hô
_ Ko để trắng người oánh pvp được, cùng lắm có 1 mode pvp như thế, chứ ko thể toàn bộ. Tại vì pvpers họ cũng muốn có reward, ngoài rank pvp trong leaderboard, còn cần phải có gear pvp nữa, có thể chia ra vài tier thấp tới cao, chơi rank cao mới có thể mặc, thua nhiều tụt rank thì phải mặc tier thấp hơn, như thế mới cạnh tranh :) Tất nhiên là khi queue đại khái sẽ cho rank cao vs rank ~ chứ ko chơi rank thấp vs rank cao quá, trừ mass pvp Nói chung chém gió thôi, cũng ko phải thực, và Blizz chắc sẽ có nhiều phương án sáng tạo hơn nhiều he he.
Muốn pvp thì phải thay skill trước đã, ko thì pvp thế l` nào lại DH với cái Smoke Screen, mà thay skill thì ảnh hưởng đền pve, thế là lại thành cái vòng lặp luẩn quẩn
_ Ko cần, vì chỉ cần làm 1 cái gọi là pvp status. Khi vào pvp, ai cũng có 1 cái status trên người ( giống các loại buff thôi ) Và chỉ cần balance trên status đó vào skill, passive là được, không cần chỉnh toàn bộ skill rồi ảnh hưởng cả pve nữa. Thậm chí có thể balance cả Item nữa cũng ko phải ko thể, nhưng chỉ gói gọi khi có pvp status, ra pve thì vô tư :3
uầy mún pvp thì đơn giản thôi...như Guild wars 2 ấy... qua pvp là scale lại như nhau cả... đồ đạc thì hơn nhau tí thôi...skill damage scale nốt...chứ giờ cái arena vào chả thằng nào hơn thằng nào cả ( trừ những trường hợp như 1 số thằng WD cầm cái mojo spirit walk xong summon con dog chạy vòng vòng hay DH smoke screen các kiểu )
DH smoke screen 1vs3 cả ngày cũng được luôn. Đợi kiếm nốt tiền mấy bản xpac đã nhé, pvp để sau.....uuu......u....