PrimaryFireFLH=300,0,0 SecondaryFireFLH=-90,0,40 SecondSpawnOffset=120,0,40 đây là tàu ngầm có 2 vũ khí giống như tàu ngầm của phe yuri, mình chỉnh cho 2 tên lửa phóng 2 vị trí khác nhau mà dòng SecondSpawnOffset hình như ko có tác dụng hay sao đó chỉnh số nào thì 2 tên lửa vẫn phóng từ 1 vị trí Chọn Palettes màu là sao chỉ mình với
From: người chú già Ok thanks 2 bạn ở trên, mấy ngày nay chú tìm hiểu cũng kha khá rồi Mà cho chú hỏi, chú đã xây được nhà của Soviet xây bên Allied rồi, nhưng chú ko làm được tương tự đối với lính và xe, tàu Ví dụ chú muốn mua Tesla Tank cho phe Allied, chú đã copy code, khai báo biến riêng, khai báo bên art.ini luôn rồi mà sao vào game, chú thấy icon Tesla Tank, mua được bắn được ok mà tiếc cái là ko thấy chiếc xe tank, tương tự tàu và lính cũng thế, chúng như VÔ HÌNH :(
thiếu dòng Image= tên chiếc xe rồi ví dụ [tesla1] Image=tesla dòng này là nó coppy hình ảnh chiếc [tesla] gốc
Thanks bạn, à mà sẵn cho chú hỏi, chú rất thích hiệu ứng phóng xạ giống như Nuclear Missile ấy, bắn 1 cái nổ lan rộng ra Chú đã làm được với máy bay ném bom Harrier và Black Eagle bằng cách thay dòng Warhead=NUKE Nhưng làm tương tự với các loại xe, lính, tàu tên lửa Dreadnought thì ko được :(
Cái Tàu ngầm của mình có 2 vũ khí giống như tàu ngầm của phe Yuri, nhưng sao khi lính địch trên mặt đất đi lại gần tàu thì tàu tự động phóng tên lửa, có cách nào cho nó ko tự động phóng tên lửa ko - - - Updated - - - Giúp mình chỉ cho nó không tự động phóng tên lửa nhưng khi thuyền của định tới thì tự động bắn
đổi vị trí 2 vũ khi đó là xong thôi bạn - - - Updated - - - thêm vũ khí này vào [ARCGun] Damage=250 ROF=100 Range=10 MinimumRange=3 Projectile=Invisiblelow Speed=40 Warhead=NUKE Report=ApocalypseAttackGround Burst=1 Bright=yes vì vũ khí lình và tank nó sát thương ko mạnh nên tưởng làm ko đc thôi vũ khí của dreadnought có WH là [DMISLWH] thêm vào AnimList=NUKE là có hình cháy nổ, còn phạm vi sát thương qui định vào dòng CellSpread
Cho mình hỏi làm sao để trực thăng bắn ra đạn giống như máy bay harrier, sau 1 loạt bắn thì phải về đậu trên sân bay để nạp lại đạn được.
cho hỏi thêm cái code nào để lính hoặc nhà có thể phát hiện và bắn tàu ngầm vậy. mình muốn tạo 1 nhà, lính có thể phát hiện và bắn tàu ngầm giúp với.
Thanks. bạn có biết làm thế nào để có thể bắn được tàu ngầm ở dưới nước không. định làm 1 unit chuyên đối phó tàu ngầm mà không thể nào bắn được nó khi nó đang ở dưới nước mặc dù phát hiện ra.
Muốn bắn được tàu ngầm & tất cả các unit ngầm dưới nước thì projectile của vũ khí phải có lệnh AS=yes
Vấn đề là mình muốn lập 1 unit chuyên đối phó với các unit ngầm dưới nước. bạn xem code unit này và thêm vào cái gì mới phát hiện + bắn được các unit ngầm với. Muốn tank đi được trên mặt nước thì code thế nào nhỉ chỉ giúp với. [JUMPJET] UIName=Name:JUMPJET Name=Rocketeer Image=ROCK Category=Soldier JumpJet=yes Primary=20mm2 Prerequisite=GAPILE,RADAR Crushable=yes Strength=125 Fearless=yes ;OpportunityFire=yes ;gs Doesn't work because will fly backwards to point towards it and never shoot Armor=none TechLevel=3 ;Sight=6 Sight=8 Pip=white Speed=9 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=600 Soylent=300 Points=15 IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=RocketeerSelect VoiceMove=RocketeerMove VoiceAttack=RocketeerAttackCommand VoiceFeedback=RocketeerFear VoiceSpecialAttack=RocketeerMove DieSound= CrashingSound=RocketeerDie ImpactLandSound=RocketeerCrash Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5} PhysicalSize=1 MovementZone=Fly ; This needs to be None, like aircraft ConsideredAircraft=yes ThreatPosed=15 ; This value MUST be 0 for all building addons VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF JumpjetSpeed=30 ;params not defined use defaults (old globals way up top called Jumpjet controls) JumpjetClimb=20 ;HY increase climb speed; used to be 10 JumpjetCrash=25 ; Climb, but down JumpJetAccel=10 JumpJetTurnRate=10 JumpjetHeight=500 JumpjetWobbles=.01 JumpjetDeviation=1 JumpjetNoWobbles=yes ; the wobbling is in the Hover sequence of the art, instead of being programmer art/ sine wave Size=1 SpeedType=Hover HoverAttack=yes Crashable=yes BalloonHover=yes ; ie never land MoveSound=RocketeerMoveLoop ElitePrimary=20mm2E [20mm2E] Damage=30 ROF=20 Range=10 Projectile=Invisible3 Speed=100 Warhead=SSA Report=RocketeerAttack ; Jump jet cannon [Invisible3] Inviso=yes Image=none AA=yes AG=yes
Projectile của vũ khí này không có dòng AS=yes, đây là lệnh để đạn có thể bắn tàu ngầm (AS=Anti-Submarine). Vì ko có nên ko bắn dc tàu ngầm thui. Mình nghĩ bạn nên tạo 1 projectile riêng cho vũ khí này, vì nếu cái Invisible3 này là 1 projectile có sẵn và đã dc dùng bởi 1 vũ khí khác ko dùng để bắn tàu ngầm thì sẽ khiến cho bất cứ unit sở hữu vũ khí nào có projectile này cũng bắn dc tàu ngầm hết. Muốn thấy dc các unit ngầm thì phải có Sensors=yes (cho phép unit thấy tàng hình & tàu ngầm) và SensorSight=X (X là 1 số nào đó, số này là bán kính nhìn thấy tàng hình của unit) Muốn tank đi dc trên mặt nước thì copy mấy dòng locomotor, movementzone và speedtype của mấy cái tank hay unit nào đi dc trên nước là xong. Hoặc bạn có thể đưa lệnh sau vào unit bạn muốn cho đi dc trên nước: SpeedType=Amphibious Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=AmphibiousCrusher WaterImage=nhập tên hình của cái tank khi xuống nước SpeedType=Amphibious Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=AmphibiousCrusher Nếu bạn muốn cái xe tăng trông y như cũ thì dòng WaterImage= bạn để tên của nó luôn
Mình làm Projectile mới rồi nhưng vẫn không bắn được. phát hiện được rồi mà bay lại gần vẫn trơ trơ ra đó chứ không bắn được. không nhấp vào cho nó bắn được. [Invisible8] Inviso=yes Image=none AS=yes
Thế chắc phải thêm dòng ASW=yes nữa thì phải. À quên, cẩn thận cái dòng NavalTargeting= trong lệnh của unit nha, nó có nói là số bao nhiêu thì dùng vũ khí nào làm gì đó