Cũng tuỳ con à, tại 1 số con dùng 2 vũ khí cần lệnh đó thui. Nếu muốn thì dùng. Quên nữa, NavalTargeting và LandTargeting là 2 lệnh đi đôi với nhau, những con nào có NavalTargeting rồi thì nên có cả LandTargeting nữa. Đây nè, mình copy từ trong rulesmd.ini ra nè. Nó có chỉ mình biết là NavalTargeting và LandTargeting là mấy thì bắn thế nào nè: ;NavalTargeting= ; UNDERWATER_NEVER = 0, (=0 là không thể bắn dc unit ngầm dưới nước) ; UNDERWATER_SECONDARY = 1, (=1 là dùng secondary weapon để bắn unit ngầm dưới nước) ; UNDERWATER_ONLY = 2, (=2 là chỉ có thể bắn dc unit ngầm dưới nước) ; ORGANIC_SECONDARY = 3, (=3 là dùng secondary weapon để tấn công các unit hữu cơ (như chó, lính, động vật, con người...)) ; SEAL_SPECIAL = 4, (=4 là dùng primary weapon để bắn các unit đất, unit lội nước (như tàu chở lính, robot tank) & unit hữu cơ, còn secondary weapon để bắn các unit trên biển (như tàu chiến các loại) và các unit ngầm dưới nước không phải hữu cơ (như tàu ngầm chẳng hạn, còn mực với cá heo là hữu cơ) ; NAVAL_ALL = 5, (=5 là chỉ dùng primary weapon để tấn công những gì có thể tấn công dc) ; NAVAL_NONE = 6, (=6 là không thể bắn các unit trên & trong nước) ; NAVAL_PRIMARY = 7 (=7 là bắn các unit trên đất liền bằng secondary weapon, và dùng primary weapon để tấn công các unit biển) ;LandTargeting ; LAND_OKAY = 0, (=0 là bắn đất dc) ; LAND_NOT_OKAY = 1, (=1 là ko bắn đất dc) ; LAND_SECONDARY = 2 (=2 là chỉ bắn đất dc bằng secondary weapon Thường thì LandTargeting=2 sẽ đi với NavalTargeting=7. Bạn cẩn thận nha, kẻo unit của bạn ko bắn dc lun đó
Bạn nào pro giải thích mình giúp cái dòng khí gas này đi ; Cloud of Poison Gas #1 [GasCloud1] Image=WCCLOUD1 ;GEF fending off possible future asserts ;Image=CLOUD1 MaxDC=60; đây là gì? MaxEC=1000; đây là gì? Damage=50 ;gs Warhead=Gas StartFrame=0 EndStateAI=28;?????? Translucency=50;????? WindEffect=0 BehavesLike=Gas ; không hiểu lun StateAIAdvance=4 ; số 4 có ý nghĩa gì NextParticle=GasCloudD1 DeleteOnStateLimit=yes ; ????? Translucency=50;?????
thanks bạn. mà bạn biết hình ảnh khi lính seal hoặc tayan khi xuống nước tên gì không. mình mod spy bơi được trên mặt nước nhưng không có hình ảnh để xuống nước nên nhìn mất tự nhiên quá
Hình ảnh bơi của SEAL với Tanya là 1 phần trong chuỗi hình ảnh thể hiện cử động của SEAL và Tanya, không phải là ảnh riêng biệt. Bạn cần extract mấy file hình .shp của mấy đứa đó, dùng chương trình SHP viewer mới xem & copy dc chuỗi hình đó. Mà ngoài ra trong file artmd.ini khi thể hiện hình ảnh của lính còn có dòng sequence= gì đó, dòng đó sẽ khai báo các thể hiện hành động của lính. Bạn cần khai báo những chuỗi hành động đó, như khi đi bộ thì từ hình thứ mấy đến hình thứ mấy. Thằng đặc công Carter trong mod của mình cũng đã phải chỉnh như vậy đó, lấy tạm hình của Guardian GI rồi chèn thêm chuỗi hình bơi của SEAL vào, khai báo lại sequence của nó mới xong đó
Hey Natit, giờ tui có 2 cái hình của war factory, ông viết tui cái code cho 1 cái dùng để upgrade cái kia nhé. Thanks man
Có cách nào để 1 unit có thể deploy thành unit khác mà cả 2 đều đi dc ko nhỉ? Em dùng lệnh IsSimpleDeployer thì khi deploy nó thành unit trung gian, khi undeploy nó lại trở lại như cũ mà ko trở thành unit khác, dù em đặt UndeployInto= tên con unit khác đó. Còn khi dùng DeployInto= tên 1 cái nhà thì khi deploy thành nhà rùi undeploy nó thành unit khác dc, nhưng nếu unit khác đó là tàu bay thì dù em có để BalloonHover=yes (tức là làm nó giống con Kirov Airship, ko đậu xuống đất khi đứng yên) thì nó vẫn cứ đáp xuống đất. Có cách nào để nó deploy thành máy bay dc mà khi đứng nó ko đáp đất, chỉ khi deploy mới đáp đất ko nhỉ?
@Natit: tui muốn làm 1 cái war factory level 2, giống như up trong RA3 ấy mà. Up nhà năng lượng thì ok rồi, giờ up nhà sản xuất xem sao.
[NAWEAP] UIName=Name:NAWEAP Name=Soviet War Factory Upgrades=1 [QAWEAP] UIName=NOSTR:Tech Cloning Factory Name=Tech Cloning Factory Prerequisite=NAWEAP PowersUpBuilding=NAWEAP PowersUpToLevel=-1 vấn đề là ko thể clonning tank ra đc :( tính up lên thành nhà nhân đôi, nó ko thay đổi hình cái nhà luôn, chắc sai ở đâu đó rồi vqtrung1997: ko thể đc, thử rồi. đang đợi tụi nước ngoài nó fix thôi
CHo anh em ý tưởng này nè. Vừa ra lò xong Site http://datmax.deviantart.com/art/RA2-MOD-New-Side-Technology-idea-from-RA3-482478533
Muốn máy bay đang trên cao mà deloy đáp xuống đất thì thêm dòng: DeployToLand=yes IsSimpleDeployer=yes Khi đã đáp xuống đất rồi muốn deloy 1 phát để bay lên lại thì thêm dòng: DeployingAnim="Tên hình ảnh động" nếu lấy trong list hình ảnh động Anim thì khi deloy để bay lên thì hình ảnh máy bay sẽ bị biến mất trong 1 khoảng thời gian để thay thế bằng hình động đó, để khắc phục thì trong list hình ảnh động [Animations] thêm vào dòng cuối cùng 1 cái tên nào cũng được sau đó lấy cái tên đó cho vào code thì khi deloy sẽ không bị mất hình ảnh. Cái này mình áp dụng cho các máy bay trực thăng chiến đấu giống như trực thăng của bên soviet
@Natit: AI ko chơi được side mới. Upgrade cũng trục trặc nặng Nếu ông rảnh thì cho cái ý tưởng này vô MOD của ông đi.
Chơi phe tư bản, thêm xe phóng tên lửa (V3 Rocket) từ phe cộng sản bằng rules.ini và art.ini, đã làm đúng chỉ dẫn (có thêm Image=V3) mà sao khi mua xe thì xe chỉ hiện rõ khi nó bắn tên lửa, còn khi nó đứng im và khi nó chạy thì xe hiện mờ mờ nhỉ, ai biết giúp với.
Cho mọi ngưởi cái này. Vừa mới làm xong trong 10 phút trước Ai muốn down thì kêu tui 1 tiếng tui up cho.