Thôi đm dẹp được rồi đấy, game HacknSlash đụng gì chém đó mà tính toán cho lắm vào, trong này đa số toàn dân casual thì có để ý bao giờ. Còn muốn thảo luận thì làm cho nó văn minh vào. Đã cãi nhau thì đ thằng nào dám nhận là mình sai mà cứ thích cãi. Rãnh rỗi vào box chơi mà toàn thứ cứ t đ ái vứt vào mặt
Thôi thì chốt lại thằng nào sai mà không dám thừa nhận vô sinh ráng chịu Tự dưng mất thời gian giải toán cho...heo xem.
** nhà nó, nó cay cú vãi kìa lúc nào cũng tỏ vẻ ta đây, nhưng comment vẫn đâm thọt cơ, nhưng lại éo nhận mình là tiểu nhân... cao nhân người ta nói chuyện tử tế, kể cả bị đâm thọt vẫn bình tĩnh trả lời, còn thằng nhãi con thì tìm cách đổ lỗi cho người khác rồi la làng... PS: tao tiểu nhân, thích đâm thọt đấy à quên, bố mẹ cháu giỏi tiếng anh kô? hình như những ai kô biết nói tiếng anh lưu loát là nhà thất học thì phải...
Thấy war căng quá không tính vào comment, nhưng thấy câu này ko đưa ra vài nhận xét thì hơi cảm thấy có lổi với bản thân.... Theo í kiển thiển cận của tôi thì dev team BL chưa bao giờ công bố mechanic details, phương trình toán ,cách lập trình hay công thức gì gì đó cho mọi người chiêm ngưởng hay ngâm cứu.... mọi thứ trôi nổi trên mạng đều do mấy tay hardcore tụ tập mày mò test và đưa ra 1 số công thức hay đáp án "GẦN ĐÚNG" (xin thưa chỉ là approximate solutions from without loss of generality) VD : loot table... Hàng xẻng và Nga ngố thì không cần bàn tới vì chúng nó quá đông và nguy hiểm... nhưng bạn Rambo có group hay team gì không mà phán là chấp mọi thể loại và cả Bnet Còn nếu bạn solo tự mày mò còn hơn nghiên cứu sinh PhD mà dám phán "tính toán, mechanic game tôi nói đúng hết chả sai miếng nào nhé lolz." thì mình chỉ biết
Đọc mãi gần chục trang thì hiểu thế này ý ông rambo là số đam từ turret socket bắn là chỉ target 1 mob trong khi những skill kia đều là aoe . Nếu trong điều kiện kill boss thì tính toÁn của ông kia đúng là đame rocket chiếm 87% tống số dame. Nhưng ví dụ có 5 mob thì dame của những skill aỏe kia phải x5 lên tức là khi ấy dame của rocket turret chỉ chiếm 87/5% thôi lên 10 mob thì là 87/10 %. Ko đọc chán thì thấy tính dame từ rocket chỉ ngon khi ít mob chứ nhiều lên thi gần như = 0 rồi còn gì ông rambo có nói sai đâu? P/s : anhhai ạ đeó ai quan tâm ông chơi hardcore hay sofrcore đâu nên đừng mở mồm ra là hardcore hardcore . Ông nghĩ ông chơi hardcore thì vl hơn người khác à? Tui ninja đọc lấy exp thôi nhưng commment nào của ông tui dọc cũng thấy khoe : tôi chơi hard core bla bla..... Hỏi ko phải chứ suốt ngày sĩ thế ko mệt à ???
Nói chung chơi hardcore lên PL7xx cũng đáng nể đấy,nhưng cách build char của HC và SC thì khác nhau nhiều nhé.HC thì đặt sống sót lên hàng đầu,còn SC thì ngược lại.
Đọc theo ko hiểu j cả đâu, cơ mà các bác đá qua gạch lại khiến mình tụt luôn cái cảm hứng làm 1 em DH để chơi rồi chán các bác lắm thôi .
Lúc đánh single target thì rocket của multishot với clusterarrow chỉ được tính 1 cái thôi,với elemental arrow ko có additional arrow nên tỉ lệ dame của cái sentry nó không nhỏ đâu. Ai thích đặt bút tính thì tính.
nhặt thêm đc cái RG nữa, rảnh ngồi rr cái akusang build lighting dmg mới đc, nhìn đông element arr bay kín màn hình
Đúng rồi, cải nhau làm j. Cứ bulid lighting như mình, khi đó EA sẽ là dam chính, thằng CA chỉ có tác dụng stun phụ họa vào thôi đỡ phải lăn tăn thằng nào gây nhiều dam với ít dam. Đánh diablo mà thấy các bác cải nhau chả khác j mấy ông chơi dota, flame ,chửi bới, cay cú mệt hết cả người
Mình hỏi cái, giờ mình có 30% dam skill cho CA, thì CA bắn từ sentry có được thêm 30% dam này không hay chỉ được tính khi char bắn
Vãi bác thật. Có cảm giác bác chả đọc bài em và rep với cái tư tưởng mình absolute ấy. Nói lần nữa thôi nhé: 1. Cala và Mant: Tính % fail tập 1. Đem phần % đó offset vào 2 BP riêng biệt fail tập 2. Nói đi nói lại mấy lần mà bác vẩn cho là đúng thì do bác nghĩ thế thôi . (17% là cái thời nào người ta đã fix rồi mà cứ đem ra nhăc mãi ) 2. Homing Rocket: Ờ, bác ko có nó là nó ko deal dam nhưng bác phán rằng nó "kiến cắn" và "vô hại" vậy nên mới có chuyện nói bác ợ. 3. "Tọng số", theo cách lý giải của bác em éo hiểu cái chi cả, bác cho em cái source E nói về "tọng số" của rocket cái. Còn ai trong box này đọc hiểu cái "tọng số" mà bác rambo nói thì thông não em phát, em hứa thông ass để đền đáp. 5 mob dam aoe x5 và rocket giảm 5%? damage mình bắn ra bao nhiêu nó thể hiện trên sheet dps ấy, sau khi tính toán buff hết thì nó là một hằng số ko phụ thuộc vào số mob bao nhiêu, ok? Có skill đánh single lợi, có skill đánh aoe lợi thế thôi.
ý ông kia cái dmg của rocket giảm xuống ko phải dps mà là %dps so với những thằng còn lại, bạn vào trang http://users.telenet.be/krael/ điền thông số vào rồi thay đổi cái Number of Targets tăng lên sẽ thấy cái from sentry rockets nó giảm xuống, như mình 1 target là 23% nhưng 5 targets còn có 7% thôi
Cái đm nó chứ rift thấp thì toàn ske với act 1 các thể loại, vừa tính break cái top của mình đang đi ngon ơ dư gần 3p gần cuối nhảy đâu ra 1 pack Terror Demons Jailer Fast Shield Extra Health Poison. Đm như số với phận *** bao giờ break đc, nội cái time đi bộ ra lại hết mẹ thời gian, lũ chó. Đã vậy xong màn up gem 60% fail hết cả 3, chó Blizz
Tranh luận chả ai cấm cay cú nhưng nếu từ đầu đã xác định không chấp nhận đc sự thật thì tốt nhất đừng nhảy vào, có cay cú thì cũng cố gắng mà nói cho đúng sự thật các bác ạ. Tất cả mấy màn tính toán vừa rồi đều dựa vào bảng Breakpoint - 1 thứ có thể confirm = cách tự quay video rồi đếm từng frame. Mechanic mà mọi người tranh cãi ở đây là số Rocket/1shot của Spitfire Turret - đã confirm bằng video là mình đúng dù ban đầu có người tự nguyện đếm trước rồi mà chả hiểu sao...đếm sai Mình tự mày mò nhiều lắm bạn ơi, ko kể cái thời ROS M6 nó dominate toàn bộ game thì trước đó mình đã tự invent 3 build rồi nhé. Mình nói mình chấp hết đúng là mình tinh tướng mà, nhưng tinh tướng mà ra ngoài không núp xó là đc. Mình tự hào khi dám tinh tướng cả bên Bnet - đại khái là cái ổ D3, nói sai chắc ăn gạch vỡ mồm. Bạn nghĩ ai cũng tiểu nhân vậy à 1. Tại sao % fail? Bác giải thích dùm em? Hệ số nhân 0.71 em đưa ra là sai chắc? 2 BP riêng biệt fail là sao? Chẳng phải từ đầu tính toán để so sánh sự khác biệt giữ 1 tier còn gì? Hơ hơ. 2. Tất nhiên và em tính ra cái trọng số 1 target 13% cho bác chiêm ngưỡng rồi đấy. Không kiến cắn thì con gì cắn khi cả 3 spender đều multitarget. Rocket của các Spender khác cũng đều multitarget nhé. 3. Trọng số mà cũng phải source. Toán lớp 5 bác ơi em prove đủ tính toán cho đến video rồi, em nghĩ chẳng việc gì phải mất thời gian làm thêm vài cái nữa cho người không chịu hiểu coi cả. Chả phải nó rất là ngớ ngẩn sao? - - - Updated - - - Ví dụ siêu dễ hiểu luôn này, ko hiểu nữa em cũng thành kính phân ưu nhé. Ví dụ 1 cái sentry có 1 skill là EA và 1 rocket/shot. Khi có 1 target: 1 EA và 1 rocket/shot. 2 targets: 2 EA và 1 rocket/shot. (EA nó tự split 10 khỏi giải thích nhé). 5 targets: 5EA và 1 rocket/shot. Cái đó gọi là trọng số đấy, cần gì source.
Xin chân thành cảm ơn các bác đã đầu tư cho DH. E đọc nhức hết cả mắt, suy nghĩ bạc cả tóc, kết luận một điều là nhờ các bác mà thớt DH cứ lên đầu đều đều trên box diablo. E công nhận các bác làm PR quá tốt cho DH. Một lần nữa chân thành cảm ơn các bác rất tâm huyết PR cho DH.