To: Natit_Titan Ok tôi hiểu rồi. Tôi mới tạo 1 chiếc V3 Rocket Launcher lấy từ phe Soviet sang cho phe Yuri tôi hay chơi, đã copy tất cả thông số kĩ thuật, tạo và đặt tên riêng cho các biến V3, V3ROCKET, V3Launcher... vào game thì gần như ok mà chỉ 1 vấn đề là sao quả tên lửa nó phóng đi không đến mục tiêu và nó đi được 1 quãng đường tự dưng quay đầu bay đi hướng ngược lại và đi tới hết màn hình không chạm đất, hài hước lắm.
@natit_titan: khi mình thêm 1 thằng lính mới có primary mà warheads có [particles] và [particlesystem] thì lại bắn không dính damege của mấy thằng lính có armor=plate... khắc phục sao đây natit_titan? mình đã xem kĩ tất cả những gì có liên quan... .... có vũ khí nào bắn 1 lần 2 mục tiêu hay 1 thằng lính sử dụng 1 lược primary và seconprimary không natit_titan? ... có lần mình thấy ở 1 bản mod (hình như là omega) có chiếc master mind khi thôi miên thì nó mất 1 khúc máu, muốn làm như vậy thì làm sao natit_titan?
Ủa sao em làm y vậy mà ko dc vậy anh Natit? Em làm 1 thằng lính code vũ khí y vậy mà khi bắn nó ko gây damage, mà đạn thì nó lại bay xa hơn cái tia laser và gây damage ở chỗ nổ là sao nhỉ? Code của nó nè: ; Blast Trooper [BLSTTRP] UIName=Name:BLSTTRP Image=SHK Name=Blast Trooper Category=Soldier Primary=BlastLaser Assaulter=no ; I clear out UC buildings Prerequisite=YABRCK,YATECH Prerequisite.StolenTechs=4 CrushSound=InfantrySquish Crushable=no Strength=240 Armor=Plate TechLevel=5 Pip=white Sight=7 Speed=5 Owner=YuriCountry,PsiCountry,UpsilonCountry,LambdaCountry,IotaCountry Cost=600 Soylent=600 Points=5 IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=TeslaTroopSelect VoiceMove=TeslaTroopMove VoiceAttack=TeslaTroopAttackCommand VoiceFeedback=TeslaTroopFear VoiceSpecialAttack=TeslaTroopMove DieSound=TeslaTroopDie Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} PhysicalSize=1 MovementZone=Infantry ;MovementZone=InfantryDestroyer ;GEF wow!!! copy paste bug from the original Disk Thrower! ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF ImmuneToVeins=yes Size=1 AllowedToStartInMultiplayer=yes ElitePrimary=BlastLaserE IFVMode=6 CanBeReversed=yes [BlastLaser] Damage=60 ROF=60 Range=6 Speed=100 Warhead=BlastTroopWH Report=TeslaTroopAttack Projectile=BlastLaserP Bright=no ;LaserInnerColor = 216,0,184 ;LaserOuterColor = 80,0,88 LaserOuterSpread= 0,0,0 LaserDuration = 15 IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect IsHouseColor=true [BlastLaserP] ShrapnelWeapon=BlastLaserFrag ShrapnelCount=5 Vertical=yes DetonationAltitude=0 Image=none SubjectToCliffs=yes SubjectToElevation=no SubjectToWalls=no [BlastLaserFrag] Damage=60 ROF=100 Range=6 Speed=100 Warhead=BlastTroopWH Report=TeslaTroopAttack Projectile=BlastFragP ;LaserInnerColor = 216,0,184 ;LaserOuterColor = 80,0,88 LaserOuterSpread= 0,0,0 LaserDuration = 15 IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect IsHouseColor=true [BlastLaserE] Damage=60 ROF=40 Range=7 Speed=100 Warhead=BlastTroopWH Report=TeslaTroopAttack Projectile=BlastLaserPE Bright=no ;LaserInnerColor = 216,0,184 ;LaserOuterColor = 80,0,88 LaserOuterSpread= 0,0,0 LaserDuration = 15 IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect IsHouseColor=true [BlastLaserPE] ShrapnelWeapon=BlastLaserFragE ShrapnelCount=7 Vertical=yes DetonationAltitude=0 Image=none SubjectToCliffs=yes SubjectToElevation=no SubjectToWalls=no [BlastLaserFragE] Damage=60 ROF=60 Range=7 Speed=100 Warhead=BlastTroopWH Report=TeslaTroopAttack Projectile=BlastFragP ;LaserInnerColor = 216,0,184 ;LaserOuterColor = 80,0,88 LaserOuterSpread= 0,0,0 LaserDuration = 15 IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect IsHouseColor=true [BlastFragP] Inviso=yes Image=none SubjectToCliffs=yes SubjectToElevation=no SubjectToWalls=no [BlastTroopWH] Verses=100%,100%,100%,80%,80%,80%,50%,50%,50%,200%,100% InfDeath=5 Wood=yes AnimList=TSTIMPCT AffectsAllies=no
code này thấy của thắng TQ nó share nên đem về đây thôi, chứ chưa có test xem nó hoat động ra sao. mà sao ko thử copy nguyên code nó mà sửa lại lung tung hết vậy
đạn bắn theo đường thẳng sẽ tiêu diệt tất cả các unit trên đường đi của nó [SVD] Damage=150 AmbientDamage=150 ROF=100 Range=11 Projectile=InvisibleLow Speed=100 IsRailgun=true AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper Report=NatashaAttack Warhead=NatashaWH RevealOnFire=no ;FireOnce=yes [NatashaWH] EMP.Duration=80 Verses=200%,100%,100%,40%,30%,20%,0%,0%,0%,100%,0% PenetratesBunker=yes InfDeath=1 AnimList=PIFF ProneDamage=100% ;AffectsAllies=no Bullets=yes [NewInvisibleSniper] BehavesLike=Railgun HoldsWhat=NewInvisibleSPart Spawns=yes SpawnFrames=1 SpawnRadius=1 Slowdown=.02 ParticleCap=1 SpawnCutoff=10 SpawnTranslucencyCutoff=11 SpiralDeltaPerCoord=0 ParticlesPerCoord=.05 SpiralRadius=0 MovementPerturbationCoefficient=0 PositionPerturbationCoefficient=0 VelocityPerturbationCoefficient=0 [NewInvisibleSPart] BehavesLike=Railgun BehavesLike=Smoke MaxDC=1 MaxEC=1 Warhead=HollowPoint4 Image= Translucency=100 Velocity=5.0 Deacc=.05 WindEffect=0 DeleteOnStateLimit=yes EndStateAI=50 StateAIAdvance=3 cái vụ bắn đạn bị mất máu là add thêm dòng Anim=ANIM01 vào vũ khí, khi nó bắn thì hình ảnh sẽ chạy trên unit, còn đây là code biến hình ảnh đó thành thứ gây sát thương [ANIM01] Image=ARTILTRAIL Damage=3 Warhead=AP ;only works with Ares Normalized=yes Rate=200 Start=0 End=16 Next=ANIM02 [ANIM02] Image=ARTILTRAIL Damage=3 Warhead=AP ;only works with Ares Normalized=yes Rate=200 Start=1 End=16 Next=ANIM03 [ANIM03] Image=ARTILTRAIL Damage=3 Warhead=AP ;only works with Ares Normalized=yes Rate=200 Start=2 End=16 Next=ANIM04 [ANIM04] Image=ARTILTRAIL Damage=3 Warhead=AP ;only works with Ares Normalized=yes Rate=200 Start=3 End=16 Next=ANIM05 [ANIM05] Image=ARTILTRAIL Damage=3 Warhead=AP ;only works with Ares Normalized=yes Start=10 End=16
To: Natit_Titan Cho tôi hỏi không biết ai giống tôi không, tôi đang chơi bản Yuri's Revenge Patriot Mod cài từ đĩa CD-ROM mua mấy năm trước, trong đĩa bao gồm 2 bản Red Alert 2 Battle Zone và bản Yuri này, Red Alert 2 thì chơi bình thường, riêng bản Yuri thì chơi 1 vs 5 và 1 vs 7 rất giật, giật như chơi game 3D ấy, mấy tôi Core 2 Duo, RAM 2GB đủ sức chiến mà nhỉ :(
@natit_titan:1 xe có thể xây thành 1 cái thùng thì làm sao natit_titan ??? hình như mình thấy cái thùng là 1 cái nhà thì phải... mà mình copy tất cả qua bản mod của mình mà không được... help...
cái game này khi chơi nhiều lính quá thì nó giật kinh lắm, máy mạnh cỡ nào cũng vậy thôi à còn vụ biến ra thùng tiền thì ko rõ
Nó là cái code drop ra thùng tiền thì là do code "CarriesCrate=yes" (xem con [truckb] trong rules). Còn nếu để ra chính xác thùng tiền thì chỉnh 1 tý trong FA2 là okie. Cái này dễ mà.
To: Natit_Titan Cho tôi hỏi là dùng code nào cho phép chiếc xe tăng cán qua hàng rào và tường thế bạn :)
@DN.city: bạn thử save lại... thoát game rồi vào game load game lại xem còn giật không? - - - Updated - - - @BKUS2003: vậy muốn chính xác là thùng tiền thì làm sao ? help me... - - - Updated - - - @BKUS2003: cho mình xin các đoạn mã liên quan tới 1 xe xây thành 1 cái thùng với...
@apoc: tức 1 nỗi là mod của người ta làm được mới nói... mod robostorm ấy... copy hết đoạn code rồi mừ không được... ức chế...
@maikhoamkv: Ctrl+F để mò cái nì. Mã: ; ******* Crate rules ******* ; General crate rules and controls are specified here. Mã: [CrateRules] CrateMaximum=255 ; crates can never exceed this quantity CrateMinimum=1 ; crates are normally one per human player but never below this number CrateRadius=3.0 ; radius (cells) for area effect crate powerup bonuses CrateRegen=3 ; average minutes between random powerup crate regeneration SilverCrate=HealBase ; solo play silver crate bonus SoloCrateMoney=5000 ; money to give for money crate in solo play missions [B]UnitCrateType=none[/B] ; specifies specific unit type for unit type crate ['none' means pick randomly] WoodCrate=Money ; solo play wood crate bonus WaterCrate=Money ; solo play water crate bonus HealCrateSound=HealCrate ; heal crate sound effect WoodCrateImg=CRATE ; wood crate overlay image to use CrateImg=CRATE ; normal crate overlay image to use WaterCrateImg=WCRATE ; Water crate image FreeMCV=yes ; Give free MCV from crate if no buildings but still has money [multiplay only]? Riêng cái dòng in đậm ấy, nếu ông cho tên con unit nào vào thì nó chỉ hiện ra con đó (nhiều thì random trong đó), ko ra con khác. Còn ra chính xác thùng tiền thì nó ở trong FA2, mã là: 0. Money 1. Random tanks 2. Health 3. Cloaks unit (unused) 4. Explodes (unused) 5. Explodes, sets infantry on fire (unused) 6. Money 7. Reshrouds entire map (unused) 8. Reveals entire map 9. Upgrades armour 10. Upgrades unit speed 11. Money 12. Gives a single Nuclear missile (unused) 13. Empty (unused) 14. Money 15. Empty (unused) 16. Unleashes yellow toxic cloud (unused) 17. Spawns Ore (unused) 18. Empty (unused) 19 and Up?. Random (Skirmish Crates)
@BKUS2003: được rồi....hihi... @natit_titan: có cách nào làm cho chiếc máy bay đáp được trên mặt nước ko ? tôi tính làm 1 con giống con antonov bên battle zone cẩu xe ấy... tôi muốn cẩu tàu qua sông...