Cuối phần 3 có đoạn ông X chuyển hồn cho lão em trai song sinh sống thực vật, còn vì sao sống lại vẫn liệt thì chịu
chào mọi người,trước giờ toàn nằm vùng rình đọc chứ ít khi cmt gì em mới xem xong Last life in the universe , rất thích phong cách phim này có ai có phim nào phong cách dạng dạng vậy không giới thiệu cho em với
Vị phim tốt Chungking Express (hoặc mọi thứ của Wong Kar-wai), mọi thứ của Sofia Coppola, All About Lily Chou-chou, Kikujiro, Nobody Knows, 3-Iron... Sắp tới mình coi Hana & Alice với I'm A Cyborg but It's OK, dự hai phim này phong cách sẽ giống.
xem phim cũng là sở thích như ghe nhạc chơi game thôi có người bỏ cả ngày cả tuần chơi game được thì cũng có người bỏ cả ngày cả tuần xem phim được
Cần gì. Tuần coi cỡ 3 phim là đủ, nhưng phải biết lựa. Chứ coi nhiều phim nhảm liên tiếp cũng nản thôi
mấy ông kia còn được chứ phim của Takashi Miike thì giống phong cách của Last life in the universe ở chỗ nào?
Thằng bạn mình, hồi xưa thủ khoa lớp đạo diễn 1 khóa ở trường sân khấu điện ảnh luôn, xác nhận là không xem nhiều phim bằng mấy ông trong này luôn Thỉnh thoảng muốn tìm phim gì hỏi chả gợi ý đc gì, vào đây hỏi cái ra tuốt luốt
đạo diễn VN chắc gì xem fim nhiều bằng vài bác trong này trên diễn đàn nhiều người, mỗi người biết 1 chút đương nhiên là phải hơn rồi bên voz có cái thread tìm fim, thấy nhiều khi hỏi cái fim trời ơi đất hỡi gì mà cũng tìm ra được đúng tài, sức mạnh của quần chúng có khác
Mình làm phim đây , dân làm phim thì tùy người xem nhiều xem ít , đa số xem phim thương mại Mỹ là nhiều , số ít dân làm phim autuer mới hay xem phim arthouse hoặc nhiều phim các nước khác k tính Mỹ để học hỏi
Đúng là "số ít" thật, ở VN mà theo hướng auteur chỉ có chết Vốn để làm phim thương mại đã eo hẹp sẵn so với mặt bằng chung của phim Châu Á, nếu làm arthouse thì phải chắc là có thể đi LHP hoặc hoạ là nsx hay đạo diễn có đủ mối quan hệ để được bật đèn xanh, còn không thì... Đạo diễn VN thì mình chỉ thích mỗi Trần Anh Hùng, ông này biết kết hợp phong cách của nhiều nền điện ảnh (Kurosawa, Tarkovsky, Bergman etc) nhưng vẫn giữ được cái chất gốc riêng của mình. Tiếc là phải luyện thêm nhiều vụ viết kịch bản
Minh thấy giờ nhiều nhà làm phim trẻ cũng theo hướng autuer phết r , dù mới chập chững thôi , trên 1 tí có Phan Đăng Di với Nguyễn Hoàng Điệp , Đập Cánh cũng đang khá thành công nhưng đạo diễn vẫn chưa có tiền để cho phim ra rạp chính thống
Đó là cái mình nói đấy, cung cấp hỗ trợ vốn với phân bổ rạp cho phim thương mại đã eo hẹp thì hỏi sao ai dám mạo hiểm nâng đỡ arthouse lên, dù cho có công chiếu limited đi nữa Cách 2 tới 3 năm mới có một phim được đưa đi nhiều lhp. Gần nhất hình như là Ngọc Viễn Đông thì phải