Thật sự mà nói mỗi patch là kiểu build D3 nó không còn biết gì ngoài việc cứ đổi tới đổi lui để player cũng chạy theo các kiểu build. TNT là điểm hay giờ lại chỉnh phế trong khi nó là item ko dễ có với DH. Cảm giác cứ mỗi Patch số lượng build đi tới đi lui không thấy gì mới mẻ T_T đôi lúc cũng hơi chán.
Ối may mình cứ tưởng không là pet nên build theo M6 thường cơ mà Krider thì chưa từng thấy thôi đành charkham xài đỡ vậy
^build charkam h cũng mạnh lắm dù ko hiệu qả trong GR nhưng dam ko thua gì krider EA đâu Cái này nó là cơ chế RnG của D3, phải chấp nhận dù thế nào đi chăng nữa. Mình chơi D3 từ hồi mà cái WoH nó còn hot, cả clan có 1 2 thằng có thì toàn thằng max khủng (của clan), nhìn chúng nó nổ nổ xòe xòe mà cố gắng cày ngày cày đêm mà nó ko rớt ra, chơi con wiz 300 400 hours cũng ko rớt nổi cây WoH, đánh ko rớt, gamble ko ra. Thậm chí bây h nó nó ra patch mới, WoH max phế rồi, có buff 2k % leg drop rồi, vô thẩm 2 ngày chạy rift liên tục bằng con wiz đấy nó cũng ko ra. Trc lên 4rum d3 còn có thằng complain là nó chơi từ para 400 lên 800 chỉ chạy rift gamble TnT mà ko ra nổi 1 cái TnT (kể cả cùi) trong khi mình vào con DH (mới full m6) gamble mấy phát ra con TnT trifect 46%. Chơi D3 thì 1 là phải hên, 2 là phải trâu, ko thì nghỉ thôi
Cớ bản Diablo 3 nó là thế mà. Diablo 3 = level trong 1,2 h, cày items trong xxxx giờ sau đó đú đỡn cái gì đó ( chẳng hạng ngày xưa pvp, rồi sau này thì greater rifts, trials) . Diablo 3 nó vốn dĩ là game cày items mà. Nó không phải mmo nên làm gì có raid, daily quest, reputation, housing,... À quên ngày xưa Diablo 3 còn có thêm cái AH simulator nữa giờ cũng mất nốt niềm vui này rồi.
Chỉ có điều là nó bắt phải online liên tục để lưu game thành ra mạng có vấn đề thì hết chơi, với lại cũng ko mod loạn xì ngầu như d2 được.
Thì mình vẫn biết là cơ chế D3 như thế nên đến giờ vẫn còn ngồi ở topic chém gió với anh em. Ý mình là cái bóng D2 nó quá lớn do đó D3 để nó đi theo được chắc phải tốn kha khá time. Ngoài ra mà nói do cơ chế bot nhan nhãn nên nó quyết định dẹp AH thiệt là cũng làm mất mục tiêu của anh em. Hồi trước còn AH lụm cây bow 2k show hàng lên là bà con nó thèm message ko kịp trả lời cũng là động lực + niềm vui cày cuốc. Giờ D3 thì đúng là relax farm item max hết class qua class khác khám phá => tới next patch cày season tạm niềm vui tiếp ha ha
D2 và D3 nó ra đời trong những thời điểm và hoàn cảnh # nhau bác ạ. nên so sánh với nhau khó lắm. haizz
vô D2 thứ 3 phút chạy luôn, đồ họa nhìn tởm wa, thôi D3 chơi cho vui cũng được, nhìn gái đẹp mà chán lâu lâu nhìn cũng còn đỡ hơn nhìn gái xấu
tởm ? Không biết có tìm hiểu trc khi tải về chơi k mà phán câu vãi vậy ? D3 là sai lầm lớn nhất của Bliz khi để cho Jay Wilson làm leader, có lẽ Bliz tin tưởng vào thành công của Dawn of War hồi lão này ở Relic chăng ?
So với thời giờ thì tởm phải rồi nhưng so với thời đó thì là tượng đài, với lại nói chung là gameplay D2 quá tuyệt, em chơi ưu tiên gameplay hơn đồ họa nên giờ vẫn chơi lại D2, save trắng tinh, barb lv 77 ở act 5 hell
Furious Charge Skill Rune - Dreadnought Has been redesigned Now grants Furious Charge two charges so với cái cũ là "All enemies hit are pulled to your destination." thì dĩ nhiên là còn hút hít gì nữa đâu @@ nó bỏ cái bracer Twister của wiz rồi... hình như effect của cái skill đó cũng tương tự FC của 33... éo mịa @@
Mềnh cũng thế, giờ vẫn mê gameplay D2. D3 cứ qua mỗi patch lại vào quẩy tí rồi out. Chán bỏ xừ nhưng D2 thì lúc nào cũng có trong máy. Nhưng chả khoái MOD, chơi mỗi LoD thôi
Nói chung cái skill này của 33 với sentry của DH nó chỉnh lại giống nhau, thằng Blizz giờ dùng từ charge thay cooldown thôi. Sentry Has been redesigned Cooldown has been removed Now has 2 charges, with a recharge time of 8 seconds Recharge time is affected by cooldown reduction Hatred cost reduced from 30 to 20 VD sentry nhé: Bây giờ ko có cool down mà lúc mới vô con DH của tui được đặt 1 lúc 3 cái sentry (max 5 cái với rucksack), sau khi đặt 1 cái sentry thì cái skill sẽ charge (cooldown) 4/5s ( đã tính CDR) cho 1 sentry cho tới max là 3 sentry 1 lúc. Còn 33 thì cũng thế, Furious charge hồi nãy vô thử PTR thì dùng Dreadnought save được 2 charge 1 lúc => dùng 2 lần là hết, rune khác còn thảm hơn dùng xong 1 cái là hết phải chờ 10s cooldown.
Đã thử furious charge, chính xác như thằng bliz muốn luôn, giờ đánh single target thì được cải thiện nhưng đánh group thì giảm hiệu quả vì ko lôi nó theo được, nhưng được cái dmg dot thì khá tốt vì có thể đánh hit & run, charge boss phát đợi dmg dot hết tác dụng là charge cũng hồi lại, giờ mình đánh cứ như wiz chạy qua chạy lại loạn xị.
nói chung FC cải thiện vậy tui thấy ổn, đánh đám đông giảm chút không bao nhiêu nhưng đánh single thì ok rồi...mới test reakor + IM (weapon ,belt và nón) đi GR39 ngon - - - Updated - - - m.... nó, condult giờ như c...bằng 1/200 hồi xưa( y như cái gem mini conduilt vô dụng) không biết nó nghĩ gì nữa
nó ghi rồi, ko muốn cái GR thành công hay thất bại lại phụ thuộc vào 1 cái pylon nào đó... nên nó... nerf