FFX và X-2 lên pc là điều không thể vì hợp đồng giữa SE và Sony rồi, giống như Kingdom Hearts 1-2 không thể lên Xbox vậy. Giờ chỉ còn bản port tổng hợp tất cả kingdom hearts vào 1 đĩa trên ps4 thôi, điều này vẫn có khả năng xảy ra.
mới thấy ảnh so sánh the witcher 3 bên bõ bình luận của bản PC hồi e3 với bản PS4 cánh đây mấy tuần trông ngon phết delay cũng tốt link so sánh http://screenshotcomparison.com/comparison/103054 http://screenshotcomparison.com/comparison/102245 screenshot PS4 [SPOIL] [/SPOIL]
Delay chất lượng game thì chưa thấy đâu. Chỉ biết là mình hưởng lợi đc 2 lần. Lần 1 preorder cái GTA V và Bloodborne để ăn refund 15$. Bloodborne delay đc hoàn 60$. Lần 2 mang 60$ đc hoàn đi preorder TW3 và 2 game = 40$ ăn refund 15$ tiếp. (Vậy là chỉ tiêu có 40$ là đủ chỉ tiêu 100$ rồi ) Giờ nó delay TW3 lại lấy 53$ + tiền có sẵn đi preorder The Order 1886 ăn x3 Sony Reward là có tổng hơn 2k point rồi
CYBER · scratch guard cover (for PS4) http://www.cybergadget.co.jp/products/4544859019579/ Chỉ có ở Nhật Bản
http://www.playstationlifestyle.net/2014/12/09/last-guardian-still-development-sony-confirms/ Thỉnh thoảng trò này bắn chỉ thiên phát cho vui = ))
Metal Gear Solid V: The Phantom Pain bao giờ có mặt thế các bạn cái bản Metal Gear Solid V: Ground Zeroes có độ dài thật khủng khiếp
Playstation hiện đang là ưu tiên hàng đầu của Sony Bài phỏng vấn Shuhei "Shu" Yoshida, chủ tịch SCE Worldwide Studios dưới đây sẽ giúp giải đáp nhiều câu hỏi từ giới game thủ về lý do vì sao Playstation trở nên ì ạch trong bao năm qua. Cũng như mở ra thực tế hết sức phũ phàng về một công ty con bị công ty mẹ phớt lờ và coi thường suốt bao năm qua thế nào, để rồi khi họ thành công, thì cả công ty trút hết trách nhiệm và gánh nặng lên vai họ. http://www.engadget.com/2014/12/09/sony-leaning-on-playstation/?ncid=txtlnkusaolp00000595 Mình không thể dịch toàn bộ, mà chỉ trích dẫn và bình luận những thông tin quan trọng nhất. Hóa ra từ trước giờ Sony xem Playstation như con ghẻ, chẳng thèm quan tâm đoái hoài. Thậm chí, các nhân viên ở tổng hành dinh còn không hiểu cái đám ở SCE này đang làm gì. Kinh dị nhất là 3 thế hệ máy PS và 2 thế hệ handheld trước đó còn không được quan tâm đúng mức nữa. Điều mà phóng viên ghi nhận được trong bài phỏng vấn của bác này, là sự vui mừng của một người đã cống hiến cho công ty từ năm 1998, cũng như sự đóng góp của biết bao con người ở SCE trong suốt 20 năm, nhưng phải đến cuối năm 2014, Sony mới chính thức công nhận vai trò của SCE trong việc cứu vãn tình trạng thua lỗ đến bết bát của tập đoàn này. Khi mà Playstation kiếm được doanh thu thì Sony lập tức chuyển hướng đầu tư từ TV, smartphone sang mảng game. Lúc này thì các sếp bự mới quan tâm hơn đến bộ phận game, mới "đặt nhiều câu hỏi hơn", và lúc này tổng hành dinh Sony mới đối đãi với bộ phận game như "Một trong những bộ phận kinh doanh quan trọng". Điên rồ hơn nữa, dự án Project Morpheus hoàn toàn được phát triển dựa trên đam mê của những nhân viên SCE, mà không hề có sự đảm bảo nào về tài chính của công ty mẹ. Thậm chí, cả dự án này chỉ có 5.6% tổng số nhân viên Sony toàn cầu được tham gia, chứng tỏ Sony không hề coi trọng dự án Morpheus ngay từ đầu. Thế mà giờ đây, 8,000 con người ở SCE sẽ phải lãnh trách nhiệm cao cả là cứu vớt tập đoàn Sony với hơn 140,000 con người đang trên bờ thua lỗ. Đọc bài phỏng vấn này mới hiểu vì sao mà nhiều năm qua mảng Playstation của Sony chật vật như vậy. Vì sao VITA bị bỏ rơi. Và mới thấy khâm phục những người âm thầm làm việc để nuôi các bộ phận kinh doanh thua lỗ khác, nhưng mọi ưu đãi, sự công nhận chỉ thật sự đến với họ sau 20 năm cống hiến.
Cầu mong sony dẹp hết đám thua lỗ và cho PlayStation lên làm con cưng. Nintendo hồi xưa cũng dẹp hết mấy ngành khác và đơn thuần chỉ tập trung vào game. Có như thế thì PlayStation sẽ hay hơn và đột phá nhiều hơn. Chắc mảng điện thoại là lỗ nhiều nhất quá, giờ chẳng mấy ai đưa sony vào danh sách khi nhắc đến dự định mua đt.
Dẹp mịa nó smart phone đi là vừa rồi. SONY cạnh tranh thế éo nào đc với Apple với SAMSUNG, đến TV mà SONY còn vất vả cạnh tranh thì điện thoại làm sao mà chả lỗ
Mình cũng nghi xịt lắm.. Bắn chỉ thiên 8 năm xong ra dù hay nhưng k đc như mong đợi chắc vẫn bị chê như thường.
Cũng chưa chắc việc các sếp lớn ở Sony chú ý đến PS là điều tốt. Trước đây, các lão chủ tịch tập đoàn chỉ nghĩ đến ti vi, điện thoại. Bây giờ tự nhiên thấy cái máy game sinh lời kinh khủng thì họ tỏ ra quan tâm, nhưng thực chất là cũng chưa hiểu hết nó là gì. Đó là lý do mà ông Yoshida nói rằng các sếp bây giờ mới hỏi ông này nhiều hơn về mảng PS. Nhưng chính việc giao trọng trách kiếm tiền nuôi cả tập đoàn cho một công ty con sẽ là gánh nặng và áp lực rất lớn. Có thể sẽ dẫn đến nhiều sức ép hơn, chẳng hạn như "Tôi cho thêm các anh tiền để đầu tư dự án, và các anh phải kiếm gấp đôi, gấp 3 số tiền đầu tư đó cho tôi càng sớm càng tốt". Từ chỗ các nhân viên SCE phải tự thân vận động, tự làm vì đam mê, tự kiếm tiền nuôi công ty con, mặc dù không được công ty mẹ quan tâm và các bộ phận khác có vẻ coi thường, nhưng họ được làm những gì họ thích. Còn bây giờ thì áp lực doanh số và kiếm tiền sẽ cao hơn, do tập đoàn chỉ đạo, nên có khả năng nó sẽ nhấn chìm hết đam mê sáng tạo, mà thay vào đó là các kỹ thuật hút tiền của gamer, để nhanh chóng cứu tập đoàn khỏi thua lỗ. Cái nào cũng có mặt trái. Việc tập đoàn Sony bỏ bê con mình, dẫn đến việc Sony dần mất đi các tựa game độc quyền, đầu tư cho máy PS thiếu thốn, server PSN thì lỗi liên tục, chất lượng chậm nâng cấp do không được ưu tiên ngân sách đầu tư. Thì nay phần lớn tiền đầu tư sẽ dồn cho SCE, như vậy PS sẽ phát triển mạnh hơn, các hợp đồng hợp tác với các hãng game để cho ra game độc quyền sẽ nhiều hơn, có thể chất lượng server PSN sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại, có thể gamer sẽ phải chi tiền nhiều hơn, và không sớm thì muộn SCE cũng sớm trở thành Ca$hCom hay SE, thậm chí Ubi với các sản phẩm nửa vời, ăn xổi ở thì, làm nhanh bán lẹ để thu hồi vốn. P/S: Mình sửa lại tiêu đề bài viết của Engadget do dịch thiếu chữ Now, "Playstation HIỆN ĐANG là ưu tiên hàng đầu của Sony"