(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    cái game này bực mình ko phải đám hack (vì bọn nó cũng hiếm) mà là cái đám red team ... Nghỉ game cả năm vào lại vẫn thế, thậm chí còn tệ hại hơn...
    Tụi WG test cái roaming lâu vãi....Ta muốn về lại server EU lắm rồi...
     
  2. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,967
    Nơi ở:
    Area 51
    - Dev sắp sửa hoàn thành xong hiệu ứng chuyển động vật lí mới và sẽ cho ra pubtest sớm.
    - Hệ thống spot không được thay đổi từ rất lâu.
    - Người chơi hay gặp tình trạng xe bị kẹt dốc như thế này là do hiệu ứng chuyển động hiện tại, điểm tiếp xúc với mặt đất của xe tăng không phải là toàn bộ phần xích mà chỉ có phần bánh xe. Trường hợp này coi như là phần bánh xe đầu tiên chưa tiếp đất.
    - Lúc thử nghiệm bản đồ cỡ lớn và so sánh với tình hình hiện tại thì, bản đồ lớn khiến người chơi phải lái xe liên tục, ít giao tranh với nhau hơn, trái với hiệu quả mong muốn của dev.
    - Storm cho biết vải quyết hoàn toàn vấn nạn gian lận trong Nhiệm vụ cá nhân là rất phức tạp, đơn cử: trong lúc chờ bắt đầu trận đấu bạn nhắc đến một thể loại gian lận nào đó, bạn sẽ gây chú ý đến những người chưa từng có nghĩ đến ý định gian lận như bạn vừa nói. Còn việc cấm người chơi cùng clan đối đầu nhau trong trận đấu ngẫu nhiên sẽ không giải quyết được vấn đề gì hết, vì đơn giản họ chỉ cần lập 1 clan khác là xong.
    - Chieftain Mk.2 sẽ ra mắt trong 2015, Storm cũng đang nóng lòng chờ đây.
    - Không khó để lựa chọn xe tăng nào sẽ xuất hiện trong trấn đấu lịch sử (historical battle) chẳng hạng như tăng cấp thấp.
    - Tần số quét spot không đi cùng với Bigworld (BugWorld) phiên bản mới ở 9.7
    - Dev sẽ xem xét việc đạn HE khi nổ không gây dam lên xe sẽ được tính như thiệt hại bị chặn bởi giáp (damage blocked by armor).
    - Storm nói về skill MM:" Tôi đã giải thích nhiều lắm rồi, lập Skill MM sẽ phá vỡ game mất, cứ phải đấu với đối phương cùng trình độ như mình thì sẽ rất là tẻ nhạt và buồn chán". (Còn hơn gặp dưa gang đỏ loét top tier ném HE).
    - Giảm thiểu tỉ lệ 25%RNG? "Ngoài đời mức tỉ lệ phần trân mức phân tán độ xuyên còn cao hơn nhiều".
    - Dev đã hoàn toàn thảo luận xong về việc loại bỏ sát thương lên đồng đội, nhưng quyết định thôi.
    - Sẽ có chế độ PvE (Người đấu với máy).
    - Thân xe của VK4502B sẽ là thân thay thế cho VK4502A trong tương lai? "Tôi không thể nói được".
    - Mức độ phổ biến của một chiếc xe tăng không phải là do hiệu suất chiến đấu của nó - các xe tăng di chuyển chậm lại ít được sử dụng bất kể hiệu suất như thế nào đi chăng nữa.
    - Về việc đề nghị tự động không cho người chơi hoạt động tích cực trong trận đấu một điểm kinh nghiệm nào hết? "Rất tiếc, chúng tôi không thể làm vậy được. Nó sẽ làm ảnh hưởng lớn đến những người chơi tệ".
    - Storm không có dính dáng gì đến về đề quyết định tiền bạc trong game ( như giá gold, xe tăng...).
    - Không có xe nào thay thế Jagdpanzer E-100 được, vậy nên cứ để yên như vậy không thay đổi gì hết (ít nhất xe này cũng có một phần đúng lịch sử không như T28 prototype),
    - Có vẻ như E-25 sẽ không bị chỉnh sửa lại kích thước:" Không ai biết kích thước thật sự củc chiếc xe này, bởi vì nó chưa từng được chế tạo".
    - Buff kinh nghiệm cho pháo sẽ được xem xét.
    - Buff cho T-34-2 "Tôi không biết, phải xem số liệu thống kê đã".
    - Yêu cầu PT trong Nhiệm vụ cá nhân tạm thời không bỏ.
    - Tối ưu hóa hiệu năng trong 9.6 có phần vượt trội hơn so với 9.0 trước đây.
    - "Tạm dừng" sử dụng tài khoản Pre (không trừ thời gian nếu không sử dụng) sẽ không được đưa vào vì nó không đem lại lợi ích về lợi nhuận cho WG.
    - Không có đủ xe tăng hạng nhẹ cấp IX, X để đưa vào game.
    - Storm cho biết rất kho để sửa chữa vấn đề người chơi bị ném vào 1 map 4-5 lần liên tục.
    - Q:”Đồ ****, các người nerf TD đến chết luôn, các người đã giết chúng rồi!” – A:”Horray!”
    - Q:”Tôi sẽ không bao giờ mua tài khoản pre nữa!” – A:”Chúc may mắn nhé”.
    - Q:” Chính xác trong 9.6 như củ cải, người Đức lại khổ sở nữa rồi!” – A:”Thật khủng khiếp làm sao”. (How terrible.)
    - Đề nghị xếp base xuất phát ngẫu nhiên trong trận đấu, Storm cho biết nội di chuyển base trong vòng 50 mét cũng đủ gây mất cân bằng rồi.
    - Gặp phải MM không đỡ được như thế này trong game? “Có nghĩa là không có xe nào tốt hơn trong lúc xếp hàng chờ trận đấu bắt đầu”.
    - Storm bình luận về “đạn ma” (ghost shells):”Ở khoảng cách xa khoảng từ 500 mét trở lên, có thể có vấn đề trong việc tổ chức truyền trải chính xác đường đạn. Trường hợp như vậy rất khó mà giải quyết được.” (con waiffutragger E-100 của mình spam 5 viên vào IS-8 thì hết 4 viên xuyên từ mông ra mặt, một viên ăn xích....)



    - DirectX11 cho WoT đang được phát triển, còn DirectX12 thì chưa.
    - Leopard 2 prototype với pháo 105mm không phải ứng cử viên thích hợp để thay thế E 50M.
    - Krupp-Steyr Waffenträger cũng không phải là tăng pre để bán mà tăng dành cho sự kiện đặc biệt.
     
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    ghost shell ta gặp hoài chứ gì, hôm nào ping lên 400 là gặp thường xuyên, dí súng vào người nó mà đạn vẫn bay ra ngoài
     
  4. erwinrommel

    erwinrommel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/14
    Bài viết:
    11
    DPS tham chiến cw rồi bác. Hôm qua đánh VPA sắp bơi rồi
     
  5. grassco07

    grassco07 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1,114
    Khổ, có ng bắn hay thì có ng bắn dở chứ bác, bàn tay 5 ngón mà ngón dài ngón ngắn cơ mà, bực thì bực chứ em thấy...k đáng.@@
    @@Cái vụ này thì dính liên tục, mà vụ tự chuyển HE, report hoài chả đc....mình bị hoài, bực
    Chắc họ troll thôi, h gần nghỉ tết rồi, dân VN đánh đấm đc nhiêu...
     
  6. thiensu922

    thiensu922 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Bài viết:
    2,396
    1 phần nữa là bây giờ ta đang rất là ghét cái mm của game này. Thật chứ từ ngày game lên pháo X nó xếp vào trận cực kỳ là nhảm nhí, vớ vẩn. Ta ko biết là có ai khiếu nại hay ý kiến ý cò gì với WG không chứ ta thấy giờ mm nó còn bất cập hơn mm hồi trước vụ lên pháo X. Ngày xưa mấy trận kiểu so le, imbalance cũng có nhưng tầm chục ván mới có 1 ván. Còn giờ thì việc so le, giữa con tank top tier xen lẫn pháo diễn ra như cơm bữa. Cảm giác của ta thì 10 ván hết 6-7 ván như thế rồi. Đếu hiểu bên NA hay RU, EU có như thế không nữa.
     
  7. hoanglam8292

    hoanglam8292 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Bài viết:
    1,096
    Chuỗi nhiệm vụ của T28 concept có được thưởng 1 đứa crew nữ không vậy mấy bác?
    Với cả giờ em hoàn thành xong nv 15 của med, nếu em nhận thưởng ra con crew nữ thì có được để dành sau này mới chọn quốc gia và chức vụ cho nó không hay la phải chọn ngay?
    [​IMG]
     
  8. grassco07

    grassco07 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1,114
    Không chọn để lấy sau cũng đc, nhưng k chọn thì k làm mấy nv cũ cho xuất sắc lại đc...
     
  9. hoanglam8292

    hoanglam8292 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Bài viết:
    1,096
    Completed with honor thì em không cần, ý em muốn hỏi là giờ em nhận trước nhưng chưa chọn bỏ vào xe nào và làm nhiệm vụ nào có được không?
    + Làm xong nv con TD 5 thì lên nv con TD T28 Concept có được thưởng crew nữ nữa không?
     
  10. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    èo, ping ta đã cao bắn ghost shell nhiều với bắn lead mấy con chạy lẹ khó vãi rồi, vào trận còn gặp phải team troll, chạy tán loạn rồi chết lãng xẹt, bị nó swarm cho sao mà ko bực cho dc. Bọn nó chết lẹ quá cũng kéo XP mình xuống luôn....
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/15
  11. grassco07

    grassco07 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1,114
    Cắn lưỡi thôi, k thì vác xe nhỏ dạng bá đạo vào bắn LOL
     
  12. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    vẫn cân dek nổi..........Ghét cái trò XP phụ thuộc team vãi... mấy trận này chơi cày dc có mấy trăm XP phát nản...
    [​IMG]
     
  13. Jota

    Jota Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    1,435
    @grassco07 : mình tin nhiều thằng VN xài, và cũng tin nhiều thằng nước ngoài cũng xài
    DPS cũng vậy thôi, có thể lắm chứ.. và ai biết, lỡ nó ko xài cái WP đang rầm rộ, mà xái cái khác còn ngon hơn thì sao =))

    Nói chung pt, mà có nói chuyện nhiều, đoán đc tính cách sơ sơ thì tin tưởng vào 1 số người thôi
    Còn những người còn lại đều có thể nghi ngờ hết (dựa trên sự thể hiện văn hoá của mấy tên VPA thì mình nghi ngờ nhiều hơn cũng ko lạ , nghi ngờ khác với vu khốngn ha, chưa, và ko bao giờ bảo tụi nó WP trên forum)... mà kệ, thay đổi đc gì đâu

    Chỉ hi vọng cái WP đừng có update tính năng để tụi nó biết là pháo đang aim nó + thời gian load của pháo =))
     
    dogbaby thích bài này.
  14. namnh01283

    namnh01283 Samus Aran the Bounty Hunter ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    6,100
    hôm qua chơi bên sea gặp thằng bắn T62A winrate 58% win8 2k5 mà chỉ đứng camp báe vs nấp sau TD ôi mia ơi '+_+
     
  15. Jota

    Jota Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    1,435
  16. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    Roaming hoãn vô thời hạn/ngừng test từ lâu rồi.

    thằng này e có gặp vài lần rồi. toàn thấy chơi Răng Hàm Mặt không. 1 pt toàn 2 3 con RHM đi ủi team.

    các lão có vẻ làm mấy cái IM nhanh nhẩy, mềnh còn chưa xong nổi 1 nửa nv HT con stug 4 :v

    bao giờ nó bỏ cái yêu cầu pt trong mission thì chơi tiếp còn không thì kệ lel.
     
  17. T-Mac

    T-Mac Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/10
    Bài viết:
    1,118
    bọn WG sợ làm vậy mấy thằng óc heo bỏ game làm giảm lợi nhuận =))
     
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    http://forum.worldoftanks.eu/index.php?/topic/466556-server-roaming/
    nope ;))
    Posted 15 January 2015 - 11:39 AM

    • English Community Manager
    • [​IMG]
    • WG Staff
    • 6233 battles
    • 6,983 [​IMG]
    • [WG] [​IMG]
    • Member since:
      05-10-2012
    WG staff are still actively testing it. For now one of the biggest issues I feel needs to be locked down would be chat moderation. Imagine an influx of RU players to other servers where there is normally no RU chat mods, or the RU chat mods trying to tell Spanish/Serbian/Hungarian/Finnish players to speak Russian. You then also have to remember that the databases are separate for each region so in-game reporting could be problematic too. These are things that need to be fixed first before rolling it out and finding out it's wide open to abuse.

    One thing that for sure won't work is server hoping to try and take advantages of different region bonuses/discounts. There is no plans for that ever to happen. Your account can only benefit from the discounts/bonuses in the region it was created in. The last time I was playing on NA or RU, emblems and insignia's didn't transfer and missions couldn't be completed when not on your home server. - As I said it's still in testing just now and whilst it's still being looked at, it's not something considered high priority. I think if it was to roll out for further testing it's likely it would be to eSport pro players and possibly Contributors
     
  19. grassco07

    grassco07 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1,114
    Zời, em đã nói là em có đc dùng WP 7ngày thì em bắn là em biếtai dùng ai k dùng liền. K cần đoán đâu anh à, đoán làm gì mệt khi mình nhìn xuyên tường ? Mình chạy qua trái nòng súng địch qua trái, mình chạy qua fải, nòng súng địch qua phải ?~^o^~
    Nhiêu đó là đủ biết có WP hay k liền, và khi dùng thì soi ra hầu hết VN k có (hầu hết thôi nhé), em là chả cần pt, toàn solo và soi team địch, team mình ra sao
    Còn mấy tên VPA thì chửi nhiều quá, chứ fải vào RC mới biết là họ đánh sao anh à. K biết trc mà kiểu fán đoán tình huống, vd Wow batchat hay Son beo khi xưa, 1 là bắn chuẩn, 2 là chọn vị trí cực tốt.
    Cái này k phải em bênh vực mà em dùng WP rồi, và lâu ngày bắn.
    =]] CW thì chỉ gặp nc ngoài nên k biết sao, chứ CW là cạch UAD rồi, em phải dùng từ "Sợ" tụi nó, trận win nó là trận có thằng bạn em dùng bản "xịn" mà chơi tụi nó =]], ct chết 2 con fáo, nó biết mình đi đâu và mình cũng biết nó đi đâu và dồn quan đập....vậy thôi !
    Sau khi test thì k dùng nữa, vì dùng chả còn là game mặc dù thằng đó tiền lương cũng 20tr/tháng. Chơi game mà như tụi kia, hết vui....!!!
    À cái tính năng biết fáo aim mình hay k thì k biết, chứ tank nào aim mình, tg bao lâu thì...có anh nhé, báo cái rụp liền =]]
     
  20. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,967
    Nơi ở:
    Area 51
    - Q:"Sao súng của RU 251 và ELC nhìn na ná nhau, cùng cỡ nòng và kích thước, vậy tại sao tốc độ của đạn khi bắn ra lại chậm hơn? -A:"Không phải chỉ dựa vào bề ngoài được mà đoán hiệu năng của súng được".

    - Storm cho biết hệ thống spot trong quá khứ không có thay đổi gì hết, nhưng hệ số camo trên nhiều xe thì có.

    - Tháp pháo của Steyr WT trong leak supertest bị lỗi, nó quá thấp để có thể hạ nòng -8.

    - Dev sẽ tiếp tục thử nghiệm bản đồ cỡ lớn và giải quyết các vấn đề sẽ xảy ra khi đánh bản đồ lớn.

    - Storm xác nhận trong tương lai, Xếp trận (Match Making) sẽ không chỉ bốc đại lựa chọn xe dựa vào cấp độ, mà còn dựa vào vai trò của chúng.

    - Những người chịu trách nhiệm cho việc cân bằng xe tăng cũng chơi qua chúng rất nhiều.

    - Q:"Nếu Con Chuột (Maus) không có vấn đề gì hết, vậy tại sao người chơi cứ kêu ca đòi buff hoài vậy?" -A:"Bởi vì nó chậm. Người ta thường phàn nàn về những chiếc xe di chuyển chậm, đặc biệt là dân tím (unicum)".

    - Storm cho biết dòng xe tăng của Anh quốc không được ưa chuộng lắm, mặc dù cũng có nhiều xe rất tốt. (Ngậm máu lết qua 2-3 con Churchill clone cốt đề lên FV215b...)

    - Sẽ không buff tốc độ di chuyển của Maus lên một cách phi lịch sử được. (Vậy thì buff con T95 lên 17km/h cho đúng lịch sử dùm).

    - Giáp của E-100 tổng thể thì tệ hơn Maus.

    - Hệ thống khử răng cưa mới sẽ được đưa vào trong tương lai xa.

    - Storm cho biết sẽ nerf độ xuyên của súng trên xe X lại, kể cả đạn gold.

    - Storm khuyên người chơi gặp tình trạng cứ nhảy vào map cũ liên tục nên chuyển sang server khác (EU & NA).

    - HD model cho pháo sẽ không ra mắt sớm.

    - Nhiều người đề nghị WoT nên chạy DirectX12 vì có nhiều bài viết cho rằng Dx12 giúp tăng FPS nhiều lên, Storm đã xem qua và cho biết đấy chỉ là trò PR (quảng cáo).

    - Một người chơi thắc mắc nếu TD bị nerf viewrange nhưng FCM36 PaK40 và Dicker Max không bị nerf sẽ gây mất cân bằng game. Storm nói chúng là xe pre và tiếc rằng không thể nerf chúng lại được.

    - VK4502B bị xóa khỏi game, vì nó là hàng chế (đơn cử như phần thông số giáp) và WG muốn "loại bỏ hết xe không có thực" (T28 Prototype, T25/2, E-50M blah blah...)

    - Storm xác nhận các xe tăng pre cũ sẽ bị xóa khỏi cửa hàng.

    - Theo storm, khả năng kiếm tiền của xe VIII còn tệ hơn trước là không đúng, bây giờ thì đỡ hơn ngày xưa rồi đấy.

    - Việc chuyển đổi mô hình sang HD không phải lúc nào cũng có nghĩa là nerf lại giáp của xe, mà là để thể hiện thông số giáp một cách chính xác. Tùy thuộc vào tăng, một số thì giáp trở nên dày hơn, số khác thì mỏng hơn.

    - Vệ hệ quả của nerf chính xác trong 9.6:"Cần phải phân tích mức độ ảnh hưởng dựa trên số lượng lớn người chơi mới được". (chúng ta là chuột bạch...?)

    - Storm có theo dõi tình hiện tại và cho hay, thông số "sát thương" (damage dealt) tổng thể trên tất cả xe tăng bị giảm 1% vẫn chấp nhận được. Tình hình sẽ được theo dõi thêm.

    - Pháo sẽ được theo dõi một cách cẩn thận sau nerf chính xác 9.6.

    - VK4502A sẽ không được đổi tên thành VK4502B.

    - Dev đang tìm cách giải quyết với nhiều bản mod gian lận, nhưng hiện tại thì không nói được gì hết. (có làm được gì đâu mà nói....)

    - AMX-13/75 không chắc chắn lắm là sẽ được buff trong 9.7, thời gian dự kiến tốt nhất hiện giờ là "để sau đi".

    - Việc chia hệ thống truyền tải/động cơ thành hai phần riêng biệt với các xe tăng còn lại sẽ xảy ra, khi chúng được được dựng mô hình HD.

    - Hệ thống truyền tải/động cơ của M4A3E8 Fury bị lỗi khi bị bắn vào sẽ làm cháy xe sẽ được sửa lại trong tương lai.

    - Storm phản ứng về việc một số game khác (Game-mà-ai-cũng-biết-là-game-gì-nhưng-không-nói-được, Armored Warfare...) có engine tốt hơn và điều đó sẽ không ngăn được việc WG chuyển WoT lên một engine mới hơn.



    "Điều đang cản trở chúng tôi là engine mới cho ra hiệu quả rất kém trên các máy tính yếu hơn là engine BugWorld hiện tại. Một điều cũng đang cản trở chúng tôi đưa trò chơi lên engine mới chính là việc phát triển nó phải mất đến 1-2 năm. Chúng tôi sẽ sử dụng khoản thời gian này để hiện đại hóa engine hơn. AW & WT tính toàn một phần của gameplay từ phía máy client, nên không phụ thuộc vào chất lượng kết nối nhiều. Đó không phải là vấn đề về engine. Và chúng tôi cũng không đủ khả năng làm do quy mô dự án của chúng tôi."

    - Chieftain Mk2 và Action X ( thay thế cho FV4202 và FV215b) cùng ra mắt trong một bản cập nhật.

    - Giáp của Chieftain đã được tính toán đo lường và: "Nó không giống như T110E5".

    - Mô hình của Chieftain vẫn chưa được dựng.

    - Ụ pháo bot (tháp E-100 ném HE do AI điều khiển) trong chế độ pháo đài sẽ được đưa vào, hiện tại đang kđược thử nghiệm.

    - Đã từng bàn qua việc cho phép tạo phòng huấn luyện 1 người và bị dẹp đi, vì nó sẽ gây ảnh hưởng khá lớn đến hiệu năng truyền tải của server.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/2/15

Chia sẻ trang này