(GVN) Sự ra đời của DirectX 12 API của Microsoft có lẽ là một trong những sự phát triển lớn nhất của ngành lập trình game trong năm nay, nhưng lợi ích của mô hình lập trình mới không phải luôn luôn 100% rõ ràng khi nhìn vào sản phẩm hoàn thiện trên một màn hình. Tại hội nghị Build của Microsoft cuối tuần trước, nhà phát triển Snail Games (Trung Quốc) đã trình diễn một đoạn gameplay của trò chơi King of Wushu dựa trên CryEngine chạy DirectX 12. Mặc dù tuyên bố từ đối tác của Nvidia rằng các cải tiến hiệu suất là “tuyệt vời”, rõ ràng vẫn không có nhiều sự khác biệt rõ ràng giữa hai API trong video YouTube. Có sự thay đổi về FPS, engine có thể duy trì thêm nhiều nhân vật trên màn hình cùng lúc, nhưng phải quan sát kỹ mới phân biệt được. Xem clip so sánh: http://gvncontent.com/cong-nghe/thu-nghiem-directx-12-nheo-mat-de-xem-nhung-gi-tot-hon/
Game Online Tàu thì chỉ được vậy thôi. Nó có dám làm max cấu hình đâu Clip thì không có 1080p, 720p thì mờ mờ như 480p, hiệu ứng skill lòe loẹt che hết tầm nhìn rồi
Thằng nào viết bài này buồn cười vậy, hiệu suất tuyệt vời thì liên quan íu gì đến hình ảnh mà vác cái ảnh ra so sánh
Vẫn ảo tưởng DX12 sẽ đẹp hơn 11 . Admin hay sao thì tôi ko biết, nhưng rất nhiều bài viết liên quan tới DX12 gây ngộ nhận rất nhiều cho người đọc, gần đây nhất là vụ demo của Square Enix.
4-5 fps là cả vấn đề đấy không cần card mới, cỡ dòng GTX 4xx đổ lên là đc rồi. Còn win10 nghe nói optimize for gaming nên cũng đáng để lên