không biết thế nào chứ 36 ending thì nó gồm những cái gì tính sơ sơ thì các bác ở đây chơi mới ra khoảng 4 cái ending
Vào merchant hay blacksmith mà mua map hình vuông ấy( tên người + first/ second/... map), có map hẳn hoi chứ mò quái gì, có may thì đi mở '?' nó dính thôi
Có thể nói đến giờ Witcher 3 với REDengine 3 xứng đáng là sát thủ phần cứng của năm 2015, kẻ kế thừa Crysis 3 ngày nào tối ưu cực tốt, tận dụng triệt để phần cứng -> không ít lời kêu ca sao chơi nóng chip cả vga đến vậy Post lại : Test CPU patch 1.0.3 Spoiler Đến patch 1.0.4 vừa rồi, ta có thể thấy chip i7 8 nhân đã có 1 khoảng cách chênh lệch không ít so với i7 thường, chấp cả xung cao hơn Ăn sạch 8 nhân chính, còn tận dụng thêm 1 phần siêu phân luồng ảo, quá khủng Nếu như năm ngoái DA I là game ăn cpu ác liệt nhất với Frostbyte 3 thì sang năm nay đã nhường ngôi cho Witcher 3 REDengine 3 xứng đáng là 1 trong những bộ công cụ làm game RPG openworld đỉnh nhất hiện nay trên nền tảng 64bit, DX11 và sắp tới hỗ trợ DX 12 Spoiler REDengine 3 Creating game engines is an expensive business, and in the past few years we've seen the majority of developers gravitate towards ready-made solutions like CryEngine and Unreal Engine that are constantly upgraded and backed by dedicated support staff. Given the number of models, textures, audio files, and other assets in The Witcher 3: Wild Hunt, you might expect CD Projekt RED to follow this trend to cut costs and ease the development of a gigantic open world game. But no, CD Projekt RED has opted to instead upgrade The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition's REDengine 2, which was itself an upgrade of The Witcher 2: Assassins of Kings's REDengine 1. The biggest challenge in this upgrade process was the implementation of a streaming load system, enabling the developers to switch from smaller environments with frequent loading screens ,to big open worlds that load silently in the background during gameplay. This is no easy feat, and has taken established engines some time to fully implement and perfect, but here in The Witcher 3: Wild Hunt CD Projekt RED has created a fully functioning, near-flawless system on their first attempt. Similarly, just about every other system has been upgraded for meet modern-day standards, ensuring the appearance of detailed environments (in the context of an open world game). Physically-based rendering, high-precision effects and DirectX 11 tessellation are all to be found within the updated engine, along with other expected mod cons.
Chỗ đấy hả, làm Q của Keira đi, sẽ có đường vào cái hang dưới lòng đất ngay chỗ đấy, phải chú ý tìm mới được tham khảo
Cái vụ vứt đồ ra mà không mất thì hên xui nhé, lúc mất lúc không, đã test nhiều lần..Tự hỏi sao game ko có warehouse, bực thật
cho mình hỏi là mision trong game này là cho xp sau khi hoàn tất hết tất cả phần trong một nhiệm vụ hay là cho sau mỗi từng phần của nhiệm vụ đó vậy? Đang chơi family matter mà không biết có bị dính bug của no xp không nữa?
tuỳ nhiệm vụ dài ngắn, nhưng hầu hết là làm đến đâu có exp đến đó nhất là mấy quest dạng tra án lời nguyền, tìm được mỗi proof là có exp ngay
Nhiều cái chả làm gì mà exp cho lắm vl . Nhớ cái quest đi săn chó hoang của map white orchaid . Chả làm gì , vô chém mấy con cờ hó cái có 350xp . Lúc đi sreach "?" mà nhỡ tìm thấy xác con chim là mất xp luôn . Chả còn cho nv chó hoang nữa . Dante :3 . Đầu này nhìn xa xa đánh nhau thì đẹp trai , vào cut-sence nhiều hướng nhìn ngố vl ra Máu uống kiểu truyền thống . Nốc phát lấy lại cả cục hp luôn . Với chế được quả bom đóng băng :3 .
Skill Puppet của sign Axii bá đạo quá , cast lên quai và người đều được , bọn quái đánh nhau cỡ 2 phát là 1 con chết rồi , chưa kể xài lên mấy con ở contract vẫn được .