Armoured Warfare-Cuộc chiến giữa tank hiện đại

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi The Iron Eagle, 27/5/15.

  1. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    WG chỉ hỗ trợ streamer chứ không support ở kênh Youtube, QB view rate nó cao quá rồi nên game nào chả muốn kéo về. Không lo, không lo.
     
  2. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Hướng dẫn crew skill

    Chế độ crew skill của trò này khác với WOT
    - Crew (tổ lái) của trò này chia thành 2 loại : Crew thường (driver, loader, gunner) và Commander

    - Commander có thể sử dụng ở tất cả các loại tank, có thể xài chung cho cả garage trong khi crew thường thì dính với từng xe.

    - Do crew thường dính với từng xe nên nếu bán xe là mất luôn crew thường....Nếu mua lại xe đó thì nó sẽ cho 1 bộ crew hoàn toàn newbie mới nên lưu ý điều đó trước khi mua bán vì crew thường cao cấp train rất là lâu (max 3 skill cho crew thường).

    - Crew thường có 100 level tất cả...Level 1 sẽ tăng khả năng xe thêm 1 %, cứ lên mỗi level thì sẽ thêm 0,3%...Crew thường nhân được 1 điểm skill ở lv 2, lv 4 và lv 100 (vâng, hoàn toàn không đùa, muốn max 3 skill thì phải cày rất lâu...). Có nghĩa là khi max crew, khả năng chiến đấu của xe có thể tăng lên khoảng 30,7%, rất đáng kể so với crew newbie

    - Các skill hiện tại crew thường có thể học là :
    + Gunner có 4 skill có thể học : tăng 10% max accuracy (tăng 10% chính xác khi di chuyển), tăng 10 % min accuracy (tăng 10% chính xác khi đứng yên), tăng tốc độ xoay tháp pháo thêm 10 %, giảm 10% thời gian ngắm
    + Loader có 3 skill có thể học : giảm 9% thời gian nạp đạn, tăng 19% khả năng gây hỏng module và chết crew của đạn, tăng tốc độ đổi đạn thêm 19%,
    + Driver có 4 skill có thể học : tăng tốc độ xoay xe thêm 10%, tăng chính xác khi di chuyển thêm 19%, tăng tốc độ tối đa của xe thêm 10%, tăng 30% dâmge khi ramming

    - Commander sẽ ko bị mất khi bán bất kỳ xe...Và train commander nhanh hơn là train crew thường

    - Hiện tại chỉ có 3 commander và mỗi commander có 1 set skill riêng không giống nhau, 1 số skill giống nhau nhưng thứ tự trong nhánh cây khác. Skill đầu tiên luôn là free và cứ khi commander lên thêm 1 level, sẽ có thể chọn 1 trong 2 skill (nên nhớ là skill không chọn sẽ mất mãi mãi, trừ phi là dùng tiền hay gold retrain). Suy nghĩ kỹ trước khi chọn.

    - Các skill commander được chọn khá đa dạng : tăng 10% tầm nhìn, giảm 10% tốc độ nạp đạn, tăng max accuracy thêm 10%, tăng min accuracy thêm 10%, tăng 35% tốc độ đổi đạn trong vòng 15s ngay khi spot thấy địch, tăng 19% tốc độ nạp đạn khi tank bounce được đạn của địch, tăng 19% khả năng phá hỏng module khi đứng gần đồng đội trong vòng 15s, tăng 19% chính xác khi di chuyển trong vòng 15s sau khi gây dmg lên địch, tăng 10% tốc độ tối đa, tăng hệ số camo thêm 10%, tăng độ ngắm thêm 10%...
     
  3. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    tức là mua tank mới là dính với crew mới luôn, ko đổi với retrain từ tank cũ hoặc tank khác sang được nhể.

    và bán xe là hình như bay luôn crew, giữ đc mỗi cmd.
     
  4. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Và thế là chúng ta lại có thêm 1 mechanic dùng để moi tiền người chơi là dùng vàng để retrain crew.......
     
  5. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    retrain crew dùng tiền thường dc nhưng mất 15% XP, ko có đạn gold, ko có consumable gold

    crew thường bay luôn...VỚi lại ăn nhau là crew thường vì commander train full rất nhanh và dễ....
     
  6. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    vậy là thích con nào là ko đc bán <(")
     
  7. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    và đấy là economy của game =))))))))), ko pre thì cày tiền vỡ mặt....
     
  8. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,781
    Nơi ở:
    Area 51
    Thấy cày tiền bên AW dễ thở hơn mà, hay là tại số mình hên vào đì mấy thằng mới chơi :-?
     
  9. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    Đang test nên chưa biết nó có giữ rate tiền này không nữa mà. Chỉ không biết xe prem có train crew được không thôi.
     
  10. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    crew dính với xe làm sao mà train....
     
  11. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    vừa thử con pháo Gvozdika với Leo 1
    - Gvozdika chỉ để phản pháo.... splash bé bắn bọn kia khó cực kỳ....thua xa M109 (con M109 spash còn to hơn T92 bên WOT xài đạn gold...chạy đâu cũng dính...)
    - Leo 1 ngon, cơ động, xoay trở nhanh hơn con M60 thổ tả....

    Hồi nãy gặp 1 thằng lái con MBT-70.....Giáp trâu dek chịu dc, bắn gầm còn dek lủng,
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/15
  12. hoangvista93

    hoangvista93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Bài viết:
    28
    Tất nhiên rồi bác 2S1 Gvozdika nó là pháo tự hành hạng nhẹ dùng nòng 2A18 122 mm mà. Con 2S1 này ngoài đời bơi được luôn. Trong khi đó M109 dùng nòng cỡ 155mm. Chính ra đối thủ của M109 đời đầu phải là 2S3 Akatsiya 152mm thì hợp lý hơn.
     
  13. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    http://aw.my.com/us/news/general/introducing-early-access-test-2

    fuck yeah

    General

    • added significant series of optimizations to the client and server part of Armored Warfare to ensure improved performance
    • fixed multiple issues on all Early Access maps
    • the ingame economy was rebalanced
    • the progress requirements were rebalanced to reflect the changes in the economy
    • for test purposes the scale of economy was changed as such: reputation income was increased 3 times, credit income 8 times
    • fixed the bug where the mouse cursor did not disappear during the battle
    • several UI elements in the garage were changed
    • extended the settings of the mouse sensitivity for arcade, sniper and artillery mode
    Vehicles

    • added tier 7 vehicles, obtainable via both dealers
    • the majority of the vehicles was rebalanced
    • added a reputation bonus for destroying enemy vehicles - this bonus will not be significant in order not to encourage kill stealing
    • the players will now receive a reputation bonus for the damage done by their teammates to tanks that the players immobilized by destroying their tracks ("assisting damage")
    • the players will now also a receive a credit and reputation bonus for winning the battle by capturing the enemy base. The more enemy team tanks are alive at the point of base capture, the higher the bonus will be
    • decreased the armor penetration value of many shells in order to increase the role of the MBT armor on the battlefield
    • M551 Sheridan and M60A2 can no longer fire APFSDS shells (due to the fact that historically their guns could not fire them), the MBT-70 gun however can still fire them (as it historically could)
    Patch notes – Early Access 2
    ________________________________________

    Feature Deliveries

    • Added Tier 7 vehicles to Dealer trees
    • Optimizations to improve performance for all players
    • Additional and independent sensitivity options for normal, sniper and artillery modes
    • Additional cover to runway in Ghost Field
    • Bugfixes to all maps
    • Disabled dust particles in the garage

    GUI Changes
    • Garage interface improvements
    • HUD improvements
    • New Friends List
    • Chat window minimizing

    Vehicle Balance
    • M2 Bradley
    o Can now fire salvos of 2 missiles.
    o Salvo reload increased to 24 seconds.
    o Individual missile reload within the salvo is 2 seconds.
    o Individual missile damage decreased by 25%.
    • FV510 Warrior
    o Guns have been set up to have a 6 round clip.
    o Total ammo count decreased.
    o Damage per round increased by 50%.
    o Salvo reload reduced from 9 seconds to 6 seconds.
    • Expeditionary Tank
    o Rate of Fire increased by about 7.5%
    o Improved the Expeditionary Tank's min reticule size
    o Improved the Expeditionary Tank's max reticule size
    • Begleitpanzer
    o Damage decreased for all rounds
    • FV101
    o Decreased recoil from firing
    o Damage decreased by about 10%
    • M113
    o Penetration for DM 43A1 API increased from 47 to 50.
    o Penetration for DM 63 APDS increased from 48 to 53.
    • M551
    o M551 reload time increased from 12.55 seconds to 13.94 seconds.
    o M551 minimum reticule size increased from 0.25 to 0.27.
    o M551 aim time increased from 4.3 seconds to 4.6 seconds.
    • M60A2
    o M60A2 reload time increased from 12 seconds to 13.33 seconds.
    o M60A2 damage decreased by 7.5%.
    • MBT-70
    o MBT70 reload time increased from 10.67 seconds to 12.7 seconds.
    • AMX-10P PAC90
    o AMX-10P PAC 90 damage decreased by 7.5%.
    • T-62
    o Damage increased by about 10% for AP and HE and about 15% for SC
    o Rate of Fire decreased by about 5%
    • AMX-10P
    o Damage increased by 7.5%

    General Game Balance
    • High Explosive shells will now deal less damage to heavily armored targets. This is a global change.
    • Penetration values for 100mm+ cannons have been globally decreased.
    o Note that these above changes only apply to standard cannons - not ATGMs, artillery, or autocannons.
    o These changes are more significant at low tiers than high tiers.
    • Artillery Balance Adjustments
    o Slightly decreased rate of fire for all artillery vehicles.
    o Slightly increased salvo reload times for the Akasiya, Abbot, Palmaria, and PzH2000.
    o Reduced damage on the Akatsiya and Palmaria.
    o Slightly increased artillery aim times.
    o Increased accuracy bloom rate from turret movement and pitch.
    • Decreased accuracy bloom from movement, hull traverse, and turret traverse for all MBTs.
    • Decreased reload times of ATGMs on higher tier vehicles.

    Progression Changes

    New Feature - Kill Streaks
    • When a player gets a kill, this increases the amount of Reputation the player earns from all damage dealt in the match.
    • These bonuses are cumulative, but small enough that a player will not be rewarded for poor decisions (e.g. kill stealing rather than shooting a more dangerous target).

    New Feature - Spotting Streaks
    • When a player spots another vehicle, the player gets a stacking bonus to the Reputation earned from damage dealt to vehicles the player is spotting.
    • This is to help provide an additional reward for exceptional scouts.

    New Feature - Base Capture Multipliers
    • The Reputation and Credits earned from capturing an enemy base are now scaled based on the number of enemies alive at the time the base is captured. The more enemy players that are alive, the larger the bonus.
    • This is to more heavily reward players who manage to accomplish epic base captures that decisively win the match, rather than just capturing a base with only one or two enemy stragglers alive.

    General Economy Changes
    • The scale on Reputation and Credits have been changed to allow for more granular rewards for matches.

    Rewards Changes
    • Slightly decreased the base value for playing matches.
    • Slightly increased the reward for spotting.
    • Slightly increased the reward for assists.

    Cost Changes
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 1 vehicle from 8000 to 6000.
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 2 vehicle from 64000 to 32000.
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 3 vehicle from 160000 to 128000.
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 4 vehicle from 360000 to 256000.
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 5 vehicle from 720000 to 512000.
    • Decreased the Credit costs for buying all modules on a Tier 6 vehicle from 1080000 to 1024000.
    • Decreased Tier 2 vehicle purchase cost from 16000 to 12000.
    • Decreased Tier 3 vehicle purchase cost from 160000 to 120000.
    • Decreased Tier 4 vehicle purchase cost from 640000 to 480000.
    • Decreased Tier 5 vehicle purchase cost from 2560000 to 1920000.
    • Decreased Tier 6 vehicle purchase cost from 4000000 to 3840000.
    • Tier 1 Maximum Repair Cost decreased from 3200 to 1600.
    • Tier 2 Maximum Repair Cost decreased from 3200 to 1600.
    • Tier 3 Maximum Repair Cost decreased from 9600 to 7200.
    • Tier 4 Maximum Repair Cost decreased from 16000 to 12000.
    • Tier 5 Maximum Repair Cost unchanged.
    • Tier 6 Maximum Repair Cost reduced from 28800 to 28000.
    • Tier 1 Upgraded Ammo cost decreased from 2400 to 1600.
    • Tier 2 Stock Ammo cost decreased from 6400 to 3200.
    • Tier 3 Stock Ammo cost decreased from 10400 to 5200.
    • Tier 4 Stock Ammo cost decreased from 24000 to 18000.
    • Tier 5 Stock Ammo cost decreased from 41600 to 36000.
    • Tier 2-4 Upgraded Ammo costs have been decreased at the same ratios as the stock ammos above.
     
  14. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    Há há nerf thằng tay đi, con sheridan op vl ra.
     
  15. Kien_21

    Kien_21 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/04
    Bài viết:
    501
    con MBT70 bị nerf 2s load mới đáng sợ =))
     
  16. congaimoilon

    congaimoilon Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Bài viết:
    4,570
    mi có acc test hả heo :5cool_ops:
     
  17. Kien_21

    Kien_21 T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/04
    Bài viết:
    501
    thì hack acc ng ta mà chơi ké chứ sao =))
     
  18. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,781
    Nơi ở:
    Area 51
    acc em mua Lỏrd of War pack mà chơi lỗi từa lưa chuối quá, bác nào cần thì em cho mượn nè :5cool_big_smile:
     
    hoangvista93 thích bài này.
  19. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    đã cho pre-load nhé...10,83 GB đấy lel
     
  20. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    đệch patch 11gb thật <(")
     

Chia sẻ trang này