Legendary có vẻ khoái lão Inafune,hết đưa dead rising lên phim rồi giờ tới lượt Mighty no 9 http://www.gamespresso.com/2015/07/07/legendary-pictures-is-working-on-a-mighty-no-9-movie/ ryhdh
Siêu phẩm mang mác blizzard kể cả lên điện ảnh cũng khó xịt, hay dở đều có Hè năm sau phải đi xem ít nhất 2 lần
blizzard từ sau wc3 và wow 2 ss đầu thì mấy game sau có thành công phát nào đâu. Kỳ vọng quá không khéo lại xịt nặng thì bỏ mie mấy dự án sau @@
Diablo 3 bản đầu tuy không thành công về mặt cốt truyện nhưng gameplay cải tiến không ít, bản mở rộng đầu tiên lắng nghe gamer thay đổi rất nhiều đạt đc sự đánh giá cao. Ai chơi rồi khắc biết
Hearthstone giờ nổi chắc chỉ kém mỗi Yu-gi Oh Có cả ILM lẫn Weta làm thì chắc chắn một điều là mặt visual phim không thể vớ vẩn được rồi.
Diablo 3 tính tới cuối năm ngoái thì bán được 20 triệu bản, Hearthstone thì giờ hút tiền thiên hạ ầm ầm, Starcraft 2 thì tính tới giờ đã bán dc hơn 5 triệu bản (1 thành công lớn đối với 1 game RTS điều khiển single unit như Starcraft 2), WoW trở lại với expack mới nhất. Chưa kể HoTS giờ cũng bắt đầu có nhiều người chơi, Blizz bắt đầu đổ tiền cho PR, giải đấu,... Sắp tới là Overwatch cũng được nhiều người quan tâm. Về doanh số thì phải gọi là đại thành công, về chất lượng thì mình chơi qua nhiều game của Blizz thì thấy nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Xét về mảng game với tớ hiện giờ ngoài CD Red Project ra thì Blizzard vẫn là 2 hãng làm game mà tớ tin tưởng chất lượng nhất ngay như blizzard hồi đầu bị chỉ trích về Diablo 3 họ đã viết thư xin lỗi gamer và chịu lắng nghe, thay đổi nó trở về như trước, tốt hơn hẳn. Vậy nên mảng phim này, sản phẩm Warcraft là bước đầu để Blizzard lấn sang điện ảnh, trước hết làm thỏa mãn các fan, sau đó giới thiệu mọi người khác, đồng thời quảng cáo sp, thương hiệu của mình. Blizzard là chúa delay, nhiều người ai cũng biết cho dù không chơi game của họ, phim War này cũng delay suốt và cuối cùng mới ấn định hè năm sau, nên tớ khá kỳ vọng nó, hay dở gì cũng đi coi hết
Avatar, District 9, The Adventure of Tintin, Man of Steel, Iron Man 3, Godzilla sắp tới là Batman V Superman và Fantastic Four.
nope, kéo cả dòng game RTS đi xuống trước MOBA, bao nhiêu bất cập về hệ thống giải thưởng và sự chênh lệch trình độ giữa hàn và phần còn lại. Từ 2 năm nay số người chơi SC ở Hàn còn nhiều hơn lượng người chới SC2. Lượng view các giải major 2 năm trở lại ngày càng giảm sút, thậm chí có lúc đánh giải mà view thấp hơn cả LOL không có giải. Độ hot không thể so sánh với dota2, LOL hay CS:GO. Stage chính các giải lớn giờ nhường cho 3 game đó, SC2 đẩy xuống stage phụ, đến trận final mới ló mặt lên. . Lượng người chơi mới cũng không có mấy, game thủ top thì bắt đầu giải nghệ dần dần. Thời oanh liệt 2013 qua rồi. Nhớ nhất trận này, phút 25:50 BLV hét thật kinh dị , hôm đấy xem trực tiếp sướng như xem chung kết C1. Giờ đến Chung kết mấy giải lớn cũng chẳng buồn xem :(.
Vậy lỗi là do bọn tổ chức chứ đâu phải do game. Bản thân cái game không thể nào làm ra những thứ đó. Hàn vẫn là bọn có người chơi SC đông nhất từ trước tới giờ rồi. Còn đi xuống thì cũng đúng, game thủ bây giờ lười, chơi MOBA dễ thở hơn nhiều so với chơi điều khiển phức tạp như Starcraft .
Ông kia nói SC2 rồi, bản thân mình cũng thấy cái SC2 là fail so với SC1. Bọn Hàn giờ lại còn giở chứng tổ chức các giải Brood War thay vì SC2 thì đủ hiểu. Còn về WoW thì nói 2ss đầu hơi quá, cái WoW bản TBC, đặc biệt là WotLK đặt nền móng cho những cái fail sau này của game. Và y như rằng đến Cata/MoP và WoD là sub flop không phanh. Cái WoD thì thôi flop thảm cmn hại rồi, mình chơi được đúng 1 tháng không chịu được thì quit, y như rằng 6 tháng sau thông báo tình hình sub quí đầu 3 củ thằng chơi unsub cái củ lìn đấy. Đến cả MoP (Vốn được coi là khá nhất trong bộ 3 xpac sau này) mà nó còn không thảm bại đến thế và mình còn ngồi được vài tháng ở MoP. Ông kia đổ tại "Bọn trẻ ham chơi trò dễ như MOBA so với SC2" là sai lầm. Game của ông có khó đến bao nhiêu, mà người chơi vẫn ít thì chứng tỏ game của ông vẫn fail.
MOBA vẫn hơn là do nó là dạng đánh team, về bất cứ mặt nào nó cũng thu hút số lượng người chơi đông hơn. Về góc nhìn khán giả thì rõ ràng MOBA vượt trội về mọi mặt rồi.Đừng đỗ lỗi cho ai cả, vì về bản chất mỗi dòng game nó phải hợp với xu hướng mới tồn tại và phát triển dc.
Starcraft chết cũng 1 phần do Blizzard bóp mũi SC:Bw mở đường cho Sc2 ở Hàn, nhưng chất lượng gam ko bằng. Với lại thể loại RTS giờ cũng tèo rồi, dân tình chỉ khoái những trò dễ chơi dễ trúng thưởng như candy rush, clash of clan, doto, lòl các thứ chứ ai rảnh ngồi micro điên cuồng nữa. Trừ phi Sc2 thuộc hàng siêu phẩm ra chứ ko có cách nào kéo lại dòng game này đâu, lotv ra vài tháng cũng lại tạch thôi. Như cái Hearthstone gameplay & content của nó so với MTG thì như kẹc nhưng dễ chơi và hài hước, chưa kể đc cái mác Warcraft nữa, nên sl vẫn đông. Cái MTG online thì client, Ui nó quá fail nên dù hay cỡ nào cũng có ai chơi đâu.