cọn bạn rủ em đi coi cái truy lùng quái yêu, ai coi rồi review đi , coi thử có ok k rồi đi ), dạo này ra rạp coi trúng toàn phim gì đâu =_=, phim mĩ thì kĩ xảo úp sọt đầy mặt , cũng ngán r
toàn lên gamevn xem có topic rồi nghe chém mới đi xem như cái minion ếu thấy cái topic nào nên chả thèm đi xem dù dự định từ trước , mấy bữa trước nghe đứa bạn kêu như hạch
hy vọng phim Mk: hero is back được chiếu ở VN. Phim này ngay ở Trung Quốc cũng là một hiện tượng. Chi phí PR ít ỏi, ra mắt đối đầu 3 bom tấn của phòng vé Trung Quốc, mà nhờ hiệu ứng truyền miệng nên được tăng suất chiếu, doanh thu khá, còn review thì khen tới tấp. Giờ mới biết phim này mất 8 năm để thực hiện với chi phí 10 triệu đô nên hết sạch tiền quảng bá
Xem qua trailer và một số trích đoạn thì thấy đây quả là một tác phẩm đầu tư nghiêm túc, từ âm nhạc, hình ảnh, cho tới tạo hình, hiệu ứng đều rất chỉnh chu. Trông người mà ngẫm tới ta, vẫn luôn mong có ngày VN sẽ sản xuất được 1 tác phẩm hoạt hình nên hồn, tạo được tiếng vang lớn để thu hút đầu tư vào lĩnh vực đầy tiềm năng, nhưng đang bị quên lãng này.
Hoạt hình không lo kiểm duyệt mấy, chẳng lẽ mấy bố đạo diễn lại muốn cài cắm chính trị vào đấy. Quan trọng là nghiêm túc, tạo dấu ấn Việt. Chứ giờ bảo làm hoạt hình để cạnh tranh trên sân nhà thôi với mấy phim 3D của Hollywood thì muôn đời ếu có hoạt hình Việt mà xem nhé.
Mơ gì, nhân tài Visual Effect, đồ họa VN ko thiếu. Quan trọng là xuất hiện một mạnh thường quân đủ tâm, tầm, và tiền, tập hợp nhân tài, đầu tư tài chính để tạo ra một studio ngon lành, làm nên các sản phẩm chất lượng. Tôi tin với một hướng đi đúng đắn, sẽ có thị trường và lợi nhuận cho dòng phim này khi phục vụ cho khán giả Việt, đặc biệt những người tiên phong sẽ có ưu thế chiếm lĩnh đại dương xanh, trong điều kiện đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình tại VN hoàn toàn không có
Có nhiều cố gắng rồi và bị đụng đầu rơi chảy máu cũng không ít , có chính đạo (game 7554) cũng như tà đạo (Bphone) luôn , các ví dụ khác trong nhất thời chưa nhớ ra hết thứ lỗi cho . Nói từ vấn đề chính sách triều đình , độ quan tâm - ủng hộ của xã hội , cho đến các vấn đề về phần cứng , phần mềm v..v.. không thể chỉ có nói và tin mà được . Tại hạ không phải khoái nói mát hay bàn lui mà do thực tế nó thường mất dạy là thế . Chờ đứa nào nhà triệu phú đô la + có hoài bão + có tài + có gốc to nó làm thì chắc sẽ có cách mạng
triệu phú đô la thì hầu như đều là người có hoài bão, có tài, thâm chí là có gốc, nhưng chắc nó ko quan tâm tới hoạt hình =]]
hoạt hình việt nam nè cái của nợ ni mấy thằng cu rãnh xóm mình làm , méo ngờ được giải cánh diều , thế mới biết VN thiếu hụt phim hoạt hình trầm trọng
con bạn em đi coi mónter hunt nó kêu phim bao hài luôn, kĩ xảo cũng 7-8/10 so với cái maleficent, sắp xếp thời gian rồi đi coi
Nhân tài thì đúng, nhưng mà ở mức kỹ sư làm công thôi. Làm phim quan trọng cần ý tưởng đạo diễn, biên kịch, sau đó tới tiền. Vấn đề là chương trình đào tạo đạo diễn ở VN lạc hậu, rập khuôn thiếu sáng tạo, đầu ra đạo diễn giỏi rất là thấp. Thị trường phim VN hiện nay xem được nhờ đạo diễn tu nghiệp nước ngoài là chính (Victor Vũ, Charlie Nguyễn) Ở VN ngành đạo diễn hoạt hình còn rất mới, và chỉ có một số ít trường dạy (Văn Lang, Hồng Bàng), chất lượng cũng không cao Mảng hoạt hình nhiều tập VN còn chẳng bằng ai, thua cả Malaysia (Upin & Upin, Boboiboy), nói chi tới movies TQ rút ngắn khoảng cách đồ hoạ, hoạt hình bằng cách mua lại các studio nước ngoài, thuê kỹ sư nước ngoài đãi ngộ cao. VN sao mà theo được. Mà thấy DreamWorks gần đây ưu tiên thị trường Trung Quốc, nên search thử thì DreamWorks dạo này làm ăn thua lỗ, nên TQ bơm tiền cho DreamWorks lập cái studio riêng, chuyển giao công nghệ cho TQ luôn. Kungfu Panda 3 studio TQ làm 1/3 công đoạn. Mảng game thì Tencent thâu tóm EpicGames, nắm được công nghệ Unreal Engine, cái này thì ai cũng biết rồi