Chia sẻ ảnh sims của bạn.

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi Little_Girl, 3/3/12.

  1. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    e nghĩ ra cách add vertex rồi, cơ mà e không biết vào game có đc hay không thôi, với lại cũng thấy mất thời gian vào cái váy quá, trong khi e đang có ý tưởng edit lot christmas :)) chơi 1 mình cũng buồn, vì trầy trật với cái mesh này mà e mới cảm thấy mấy bạn share cc thật giỏi, hèn chi ai ăn cắp hay lấy mesh mí bạn ý, mí bạn ý giận là phải, mò cách làm thôi cũng thấy mệt rồi =((
     
    marisa220690 thích bài này.
  2. Lunes

    Lunes Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/09
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    Đà Thành
    Tạo sims nét Á quá khó đi...

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Thì đúng rồi, ai bị ăn cắp thành quả mà không giận được chớ. Thì em cứ thử phát chót đi. Biết đâu thành công. :D

    Xinh đấy bạn. :x
     
    kajzumy and Lunes like this.
  4. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    e cũng nghĩ vậy, lần này là cú chót rồi, vì e hết cách với nó thiệt mà :-? đương nhiên là cách này cũng....giống cách e fix texture :))
     
    marisa220690 thích bài này.
  5. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Chúc em thành công. :))
    Hôm qua c mới gỡ game ra cài lại, vì gỡ cái lot rồi vẫn bị crash, sẵn update lên bản 1.67 luôn. Nhiều khi là do cc không tương thích với patch cũng nên. :(
     
    kajzumy thích bài này.
  6. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    hehe, e cảm ơn c, e cũng chúc c mần truyện thành công và suông sẻ, à, e gửi mail xin phép jenni sim về cái mesh hoa rồi đấy, mặc dù e biết cái mesh đó bạn ý convert từ mmd qua, nhưng e cũng phải xin phép bạn ý trc' nếu e muốn share public, vì e quả thật trích mesh từ cc bạn ý, e cũng có ý định share trong tương lai, vì mesh này quả thật e cũng có tạo một phần, trừ cái bông màu trắng từ mesh bạn ý, còn lại e tạo á, cơ mà nói chuyện tiếng anh e không hiểu lắm, nên nhiều khi 2 bên hiểu lầm ý nhau, cái e nói e sẽ cho bạn ý xem pic nếu e hoàn thành, (e dự định e sẽ post ảnh lên tumblr sau đó tag tên bạn ý vào mà xin phép, nếu e không share nữa thì e khỏi tag tên luôn, e không có nói cho bạn ý biết cái điều trong ngoặc này) bạn ý đồng ý thì e sẽ share public, không đồng ý thì e giữ mình dùng, cơ mà e thấy e nói chuyện hơi ngu :-s hehe, tính e hay ba phải, nhiều khi thay đổi cũng không chừng, ngày mai e lại quay về trạng thái tự kỉ nữa cho xem =))
    mỗi lần e nghĩ ra cách fix thì nó luôn phát sinh vấn đề mới, vd như crash game, hễ load đến cái váy tự dưng crash game, chưa thấy mặt mũi cái váy ra sao hết, trong khi ban đầu 97k poly nó không crash, giờ còn 40k poly nó crash game ~X(
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/15
  7. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Nhiều lúc crash không phải tại poly đâu em, nó khùng nó vậy đó. :))
    C đang down lại các bản mod cho đúng update patch. Hy vọng không vấn đề gì mới phát sinh nữa. Mệt quớ. ;w;
     
    kajzumy thích bài này.
  8. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    e biết tại sao crash rồi và e đang học cách tô màu weight paint của vertex (add bone), game mà nhiều hơn 60 bone nó crash :-<
     
    marisa220690 thích bài này.
  9. Lunes

    Lunes Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/09
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    Đà Thành
    Khoe couple mới ~
    Tiện thể đang lúc không biết làm gì nên lôi bầy con ra làm trò mừng 20-10, chúc các bạn nữ ngày phụ nữ VN vui vẻ nha :'(
    (Dốt đặc ps nên đừng ai để ý ha ahuhu :'( )

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    marisa220690 and kajzumy like this.
  10. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Bên s3 có tool add bone tự động, c chỉ add tay 1 số part, sau đó là đưa vào tool cho nó tự add. Cách này vừa hay vừa dở, nhiều lúc làm ra nhìn cái mesh dị hết sức.
    À mà vụ add bone tô màu bên s4 em tự mò hay có vid hướng dẫn thế?
     
    kajzumy thích bài này.
  11. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    thực ra trong blender cũng có tool add tự động, cơ mà blender là phần mềm miễn phí, nên còn có nhiều lỗi, e add tự động mà nó crash luôn blender, cái e down mấy cái add on về xài mà chẳng cái nào xài đc, nên e mò xem mấy cái vid của người ta tạo cái khác e học theo, e cũng đang sợ e tô bậy hư luôn cái váy @-)
    e có cách khác add theo bone ea giống như mấy simmer khác hay làm, cơ mà cách này thì e phải texture lại từ đầu, và cách này thực sự rất dở, vì cloth sẽ như dính vào da sim, chỉ khác chỗ da đó có màu của quần áo thay thế, muốn cho nó trông như nổi thì phải add shadow, add bump...mà theo như c đã nói cloth sim 4 không có dạng mesh nổi như sim 3, chắc vì mấy tác giả ngán cái màn add bone này :-?
    okayyyyyyy, e tìm ra cách tự add bone mà không bị crash rồi, xem ra việc convert có hy vọng >:)
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/15
  12. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Đâu đâu, truyền thụ lại cho c coi. :2onion35:
     
    kajzumy thích bài này.
  13. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    c đợi e test trong game có thành công hay không, e vào cmt tiếp nhé, dù sao cách này cũng là add bone tự động chứ e không có ngồi mần tay, e thấy add tự động nó chính xác hơn tự mần :-?
     
    marisa220690 thích bài này.
  14. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    hmmm....c nói đúng ghê, add bone bằng tool nó có cái lợi mà cũng có cái hại, cái lợi là những đồ như top, bottom mà sát người thì nó add thoải mái, còn những đồ mà có nhiều chi tiết, add tự động nó add dư luôn phần không cần thiết, trong hình phần top, và bottom đã nằm đúng chỗ, riêng phần bị hư là những phần nằm trung gian của top và bottom, e cần suy nghĩ một chút để sửa lỗi phần nằm chính giữa này :-<
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/16
  15. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Em add bone tay mấy phần khó chịu trước, sau đó auto sau xem sao.
     
    kajzumy thích bài này.
  16. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    e thử lần 2 thì lần này phần trên với phần giữa oke, đến phần dưới nó loạn xạ =))=))=))
     
    marisa220690 thích bài này.
  17. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Chị hiểu cảm xúc đó mà. =))
     
    kajzumy thích bài này.
  18. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    e nghĩ mình cần chỉnh lại vài chỗ, với e chưa chỉnh đc theo slider của body, e cho sim mập cái áo nó chẳng mập theo, cái fix uv_1 này e có thấy hướng dẫn mà hướng dẫn với cloth đơn giản, với cloth phức tạp không biết có hiệu quả hay không nữa :-? mà phía sau áo nhìn còn tạm đc, phía trc' nhìn ghê ghê thế nào ấy :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/16
  19. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Mấy cái méo mó là hậu quả của việc add bone hỏng đó em, cái mập ốm em nói là "morph" mà chị hay nói. :))
    Mà tổng quan thì cũng đẹp quá rồi chứ. ~^o^~
     
  20. kajzumy

    kajzumy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    1,051
    tình hình là hôm nay e tạm dẹp cái váy mmd qua 1 bên, chừng nào có cảm hứng e lại sửa tiếp, e mần cái áo dài, để e sửa text lại cái đã, hix, e thấy thật đau khổ, ôi add bone,e phải sửa lại bone của cái áo dài, cơ mà morph của cái áo dài này ổn đấy ạ, e chỉnh sim mập ú è &[]
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/16

Chia sẻ trang này