nhìn cho rõ vào trước kia nó 100% each giờ nó all res, quái đánh nhiều kiểu nên giờ nó là buff ngon hơn nhưng mà vẫn đéo = 50% reduction dc
Các bạn đọc hiểu kiểu gì mà kêu 4pc Tal bị nerf ? Mỗi stack Tal cho 25% All Resist -> 4 stack = 100% All Resist so với 4 stack cũ là 100% resist Fire, Ice, Lightning và Arcane
em mới chơi hỏi ngu học tí =_= các bác chơi hard code hay thường . Định mệnh e cứ chơi lên 50 đứt mạng cái là chơi lại từ đầu mạng viettel như đặc sản =_= và cái tích vào season là sao ạ lúc tạo nv ấy+
Ở đây mọi người chơi đủ cả, nhưng phần lớn vẫn ở thường. Season là chơi từ đầu, mỗi vài tháng lại đóng season cũ và mở season mới, mọi thứ bắt đầu từ con số không. Dành để tìm cảm giác và đua top
Monk làm mưa làm gió trong suốt 2 season rồi,để class khác lên chứ các bác chơi Monk,kể từ khi Crusader ra mắt thì Wiz bị nerf thảm thiết,sau đó DH,WD,Monk,33 lên,...chắc cũng sắp đến thời của Wiz rồi.
SS3 chơi WD và DH. SS4 thì tán Barb với Monk, mục tiêu khi end ss là cả 2 class đều lên G70. Nhờ static charge thần thánh nên push con monk cùi lên 70 khá nhàn. Con barb bỏ bê lâu nay chỉ mới 66. SS5 thì quay trở về với Crus với Wiz. Mà ko hiểu sao nghe giang hồ đồn là set Mighty of the Earth mới của barb khá cùi sao hot fix vừa rồi lại còn bị nerf?!
thì để ng ta chơi monk, buff cái khác lên cho bằng anh bằng em, chứ dm buff cái này nerf cái kia khác nào dìm hàng ~
^kiếm machine từ mấy con Keywarden ấy,bấm M lên dò các map từ act 1-4,địa điểm nào có hình cái chìa khoá kế bên,sau đó dùng mấy cái machine mở ra 4 cái portal(chỉ áp dụng Torment 6-10) kiếm 4 loại nguyên liệu,mỗi lần craft tốn 1 trong 4 loại và 10 cái Soul.Goodluck! À quên,nhớ mua sách học bên con bé Act2.
nói sai ng ta hiểu nhầm, tốn 1 trong 4 loại thì nhàn quá, mỗi lần craft tốn cả 4 loại nhưng mỗi loại cần 1 đơn vị và 10 souls. Tóm lại để có được 1 cái hellfire ưng ý mất khá nhiều thời gian đó, vì thường là craft cái này nó rất hay ra roll cùi
nhầm.craft 100 cái amulet mà chả được cái gì nên quit luôn,khỏi craft chi cho mệt,xài Mara Ancient đủ ngon rồi.