[PlayStation] HIDEO KOJIMA x SONY - Greatness Awaits

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi _Rain_, 16/12/15.

  1. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    chất chỗ nào chỉ mình, mình chơi DAO, DA2, DAI
    DAI rõ ràng hành động cũng chả tới, rpg cũng chả tới, ko bằng 1 góc DAO. Chơi DAO phải tính toán, di chuyển, pause set liên tục. Còn DAI dc cái map đầu, sang map sau mạnh rồi thì spam nút đánh cho nhanh
     
  2. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,515
    Thôi lạy các thanh niên, mỗi cái hay khác nhau cứ combat dòng Souls là đỉnh cao thì bảo sao chả ăn gạch. Thằng Souls từ hồi lên mainstream đẻ ra lắm fan cuồng vl

    [​IMG]
     
    ren_moka, viendu, khiem4 and 4 others like this.
  3. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    cái ảnh mô tả đúng chất combat dòng souls =))
     
    Rain_Dance thích bài này.
  4. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    Nhưng công nhận mob với boss soul thiết nhìn badass vl:(
     
  5. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    ko chơi nhiều nên ko để ý, tại cơ bản gặp mob là té khẩn :)>-
     
  6. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cá nhân thấy tw3 combat nó ko phải nổi bật nhưng so với DAI thấy xúc phạm vl. DAI combat như coin card
     
  7. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    Bở nó đúng ra dáng 1 con boss, nhiều đám game west nhìn boss như đồ chơi trẻ con
    Có tw3 thiết kế đám crone khá phết, ấn tượng.
     
  8. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,515
    DAI mình cài chơi còn chưa hết prologue đã xoá =))

    So nó với DAO đúng là đập đầu vào tường...

    Vì Souls thiết kế theo kiểu người chơi yếu hơn hẳn boss, nên mới có cái kiểu combat hụt hơi là cầm chắc cái chết thế.

    Chứ các game khác là theo kiểu người chơi khoẻ hơn boss, chẳng qua do cốt truyện nên boss nó mới vùi dập được chứ vào combat người chơi combo boss như con.
     
  9. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    Chơi vì e mor =))
    Mà đm đám bio dạo này mắt có đờm hay sao mấy e milf xinh vd mà đẻ ra toàn đám quái thai cho rồ măng, éo hiểu naco bọn này nghĩ gì
     
  10. hungma147

    hungma147 For the Horde! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/08
    Bài viết:
    11,965
    Cá nhân tớ lại thấy dòng Soul nó hút nhất éo phải cái combat system mà là cái art style của nó.

    Game của Bioware bây giờ dân tình chắc nắm đc CMN cái công thức cứng hết rồi chứ nhỉ=))
     
  11. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,515
    Thằng Bioware còn mắc một cái nữa là nó làm romance như khẹc. Từ thời Mass Effect cho đến thời Dragon Age, cái romance của nó đa phần chỉ là chọn trái hoặc phải.
     
  12. Felix Walken

    Felix Walken C O N T R A

    Tham gia ngày:
    16/5/04
    Bài viết:
    1,896
    Nơi ở:
    Another Timeline
    Cách nói chuyện của bạn sặc mùi fanboy nên mình nghĩ cũng không cần rảnh hơi tranh luận với bạn làm gì =))
     
  13. s3mk

    s3mk The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Bài viết:
    2,121
    Công thức cũng ko vấn đề, vì mạch truyện lẫn dẫn vẫn quấn hút, nhưng đảm bảo chơi xong thế nào cũng lên 4rum chửi=))
     
  14. hungma147

    hungma147 For the Horde! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/08
    Bài viết:
    11,965
    Dân tình chơi xong thì cảm xúc nhất thời thấy hay VKL nhưng làm điếu thuốc rồi bình tĩnh ngẫm nghĩ thì lại thấy có cảm giác mình gặp cái này ở đâu rồi=))
     
  15. kevinzheng

    kevinzheng Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    7,290
    DAI nó cũng thừa tính toán, bật Friendly Fire lên mới thấy cái hay của nó. toàn chơi Broken build ez mode bảo sao bạn chóng chán.
    Chứ combat TW3 thì hay chỗ nào? bạn chỉ giúp mềnh với? Mềnh chỉ thấy cái random animation ngu học, spam queen buff đến phát chán thôi thôi :3cool_nosebleed:
     
  16. aragon0510

    aragon0510 SPARTAN John-117

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    11,322
    Nơi ở:
    Kuopio, Finland,
    như mình đã nói, nó ko quá khó như souls, cũng ko quá dễ tới mức spam nút đánh như DAI. Vẫn canh nhịp, vẫn biết lúc nào đánh, lúc nào đỡ

    còn spam quen buff như bạn thì khác vẹo gì chơi broken build, bảo sao chóng chán
     
  17. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    15,949
    mình có ông bạn hardcore series soul lắm tại ổng thích game khó , dụ ổng chơi thử witcher 3 thì ổng khen game khá chỉnh độ khó max đánh như soul. Chơi được một thời gian lv cao , ổng nói lên lv cao item xịn quái đánh dễ quá tại nó ko scale lv quái với player như soul :(tv)
     
  18. bloodyangel1993

    bloodyangel1993 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/08
    Bài viết:
    5,672
    bh tôi bảo combat dòng soul chơi như cức vì nó khó đấy chứng minh nó hay ở điểm nào coi
    chơi toàn chết đến phát chán thôi rồi
     
  19. heocon0504

    heocon0504 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Bài viết:
    2,281
    combat ta thích nhất Rocksteady làm , đấm đá rất có lực và phấn khích
     
  20. hungma147

    hungma147 For the Horde! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/08
    Bài viết:
    11,965
    Batman hả, nói chung đúng là cái hệ thống free-flow của Batman nó hay thật.
    Thực ra cái hệ thống chiến đấu của dòng Soul nó cũng hay chứ ko phải như bạn nghĩ. Mình phải tính toán khoảng cách, timing chính xác đòn của địch để né + phản đòn, kiểm soát stamina + di chuyển cẩn thận. Cái hệ thống đấy có thể ban đầu khó chịu nhưng nếu quen rồi thì thấy có cảm giác mình thông minh VKL nên nhiều bác mới thích như thế.
     

Chia sẻ trang này