Armoured Warfare-Cuộc chiến giữa tank hiện đại

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi The Iron Eagle, 27/5/15.

  1. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    cho hỏi cái chỉ số camo của tăng càng lớn càng tốt hay càng nhỏ càng tốt nhỉ :-?
     
  2. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    càng lớn càng tốt.
     
  3. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    cái hệ số đó càng lớn thì càng tốt.
    Ví dụ như 0,3 thì tank địch có view range 400m cần vào gần 400*(1-0,3) = 280 m mới thấy dc
     
  4. Ketra

    Ketra Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    1 góc Sài thành
    cái nồi gì thế này :v paladin quăng cục HE 672 máu ScreenShot0025.jpg
     
  5. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Paladin HE max dmg gần 700 mà :v, quăng trúng nóc pen thì =))))))))))))))
     
  6. livenowhere

    livenowhere Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    330
    Bác chim sắt cho hỏi tí, mình chơi PvE đang nã vào side thằng Chally 2 phát AP bình thường , mỗi phát ~550 , tự nhiên bem phát thứ 3 đuợc 2100 dam là thế nào hở bác? Lần đầu tiên làm được thế này từ hồi chơi game này @-)
     
  7. EzioAuditore

    EzioAuditore C O N T R A

    Tham gia ngày:
    21/5/11
    Bài viết:
    1,993
    Nơi ở:
    Atlanta, USA
    ammo rack. hiện tại chỉ cần không phải full HP là có thể 1 hit được, trong tương lai PVE có thể loại bỏ điều kiện full HP để 1 hit
     
  8. livenowhere

    livenowhere Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    330
    nghĩa là em bắn trúng cái ammo rack và nung chín toàn bộ đạn của nó dẫn đến nổ hoành tráng ? :) (sorry mình chỉ mới chơi game này, ko chơi WoT)
     
  9. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    ammorack có máu riêng, nếu máu ammorack về 0 thì nổ ammorack
     
    livenowhere thích bài này.
  10. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    T-64A tier 5 MBT, hóng con này vào thay con T-72 thổ tả =)))))))))
    [​IMG]
     
    duongquazz and livenowhere like this.
  11. assin4316

    assin4316 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Bài viết:
    41
    ngon. ngoài đời thì t-64a là hàng đặc biệt. có nòng 125mm chắc ăn đc xm1
     
  12. vit12345

    vit12345 Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    21/8/07
    Bài viết:
    6,674
    Nơi ở:
    Japan
    nó tier5 thôi, gặp xm1 chắc vẫn ăn vả. đợi T-64B í <(")
     
  13. BlueDrops

    BlueDrops Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Bài viết:
    116
    bác nào dùng fpt bị packet loss ko, éo hiểu 2 3 năm trước chơi cái ava sv NA thì pl = 0 giờ chơi AW này buồn là pl = 50%
    tiện thể nhờ tư vấn khu vực hcm thì thằng ísp nào đi sv NA với JP ngon để sau tết em đổi mạng
     
  14. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    patch tiếp hình như có cả T-64BM2 của Ukraina
    [​IMG]
     
    livenowhere thích bài này.
  15. Ketra

    Ketra Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    1 góc Sài thành
    tech tree nào vậy bác trym ?
     
  16. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Source : https://aw.mail.ru/forums/showthread.php?t=36357

    Changes to retrofits and modules

    After reevaluating our reload speed and crew statistic bonuses, we've realized that some players are achieving very fast reload times using a certain combination of retrofits, crew skills, and consumables. This means that we've had to reduce many of these bonuses to help address this situation while we work on a long term solution for stacking reload and crew statistic bonuses. The full changes are as follows:

    • Air Conditioner technology upgrades have been lowered to a 2% crew statistic bonus on all vehicles that have this upgrade.
    • The Commander skill "Leadership" has been lowered to a 2.5% bonus to crew statistics.
    • The Commander passive skills "Fire When Ready" and "Fire at Will" have both been reduced to a 5% bonus to reload speed.
    • The Commander active skills "Strength in Numbers", "Giant Killer", "Fired Up", "Fire at Will", "Brawler", "Determination", and "Watch It Burn" have all been cut in half, resulting in a reload speed bonus of 5 - 10%.
    • The Commander active skill "Feed the Flames" has been reduced to a 20% reload speed bonus.
    • Retrofits that only alter reload speed now give a maximum bonus of 6% at Mk. III. Retrofits that alter reload speed as a secondary stat will only give a maximum bonus of 4% at Mk.III.
    • Retrofits that only alter crew statistics now give a maximum bonus of 3% at Mk. III. Retrofits that alter crew statistics as a secondary stat will only give a maximum bonus of 2% at Mk. III.
    • The Loader crew skill "Rapid Fire" has been reduced to a 2.5% bonus to reload speed.
    • Consumables related to crew statistics (Protein Bars and Energy Drinks) are now mutually exclusive, and will not be able to stack with each other.

    Vehicle changes

    B1 Draco
    Shots in salvo increased from 8 to 12
    Total ammunition capacity increased from 160 to 240
    Stock AP round penetration increased from 291 to 331
    Top AP round penetration increased from 304 to 348

    BMPT-72
    Health increased from 1760 to 2000
    ATGM reload speed decreased from 24 seconds to 20 seconds
    AP round penetration increased from 177 to 201
    Movement dispersion decreased from 0.25 to 0.20
    After-shot dispersion decreased from 0.75 to 0.6

    Leopard 2A6
    HP increased from 2635 to 2770
    ATGM reload time decreased from 20 seconds to 10.53 seconds
    Aim time reduced from 3.5 seconds to 3.1 seconds
    Movement dispersion reduced from 0.35 to 0.25
    Hull turning dispersion reduced from 1.5 to 1
    Turret dispersion reduced from 0.19 to 0.15

    Akatsiya
    Reload time reduced from 20 to 18 seconds
    Aim time reduced from 7 to 6.5 seconds

    T-64
    HP increased from 1220 to 1310
    View range íncreased from 320 m to 330 m

    T-64A
    HP increased from 1405 to 1510
    View range íncreased from 320 m to 330 m

    T-72
    HP increased from 1415 to 1555
    View range íncreased from 320 m to 330 m

    T-72A
    HP increased from 1510 to 1705
    View range íncreased from 320 m to 330 m
    Reload time reduced from 9,52 seconds to 9,09 seconds
    ATGM reload time reduced from 16,67 seconds to 13,33 seconds

    T-80
    HP increased from 1875to 1995
    Reload time reduced from 8,7 seconds to 8,4 seconds
    ATGM reload time reduced from 12,9 seconds to 12,12 seconds

    T-90
    HP increased from 2195 to 2250
    ATGM reload time reduced from 11,76 seconds to 11.11 seconds

    Bradley M2
    Stock AP dmg buffed from 41 to 45
    1st upgraded AP dmg buffed from 46 to 48
    2nd upgraded AP dmg buffed from 48 to 51
    Stock HE dmg buffed from 31 to 33
    Upgraded HE dmg buffed from 34 to 37
    Stock ATGM dmg buff from 371 to 420
    Upgraded ATGM dmg buff from 389 to 441
    ATGM reload time reduced from 24 seconds to 18 seconds

    Lav-600
    Aiming time reduced from 3,4 sec to 3,0 sec
    Peak accuracy buffed from 0,122 to 0,099
    Minimum accuracy buffed from 1,47 to 1,191
    Reload time reduced from 6,4 seconds to 5,82 seconds

    M48 Patton
    Stock AP dmg buffed from 194 to 213
    Stock AP penetration buffed from 165 to 174
    1st upgraded AP dmg buffed from 199 to 219
    1st upgraded AP penetration buffed from 169 to 178
    2nd upgraded AP dmg buffed from 208 to 229
    2nd upgraded AP penetration buffed from 177 to 186
    HE dmg buffed from 146 to 164
    Stock HEAT dmg buffed from 230 to 248
    Upgraded HEAT dmg buffed from 235 to 254
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/16
    livenowhere and ThunderboltM8 like this.
  17. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Ôi Draco của ta dc buff, 12 viên/drum =)))))))))))))))))))))))))))))
    Dòng T của Nga dc buff máu với view range :x, thank god

    [​IMG]

    cũng trong cùng dealer với dòng T thôi...Cơ mà ko biết là chừng nào mới vào....
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/16
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Retrofit nerf :
    Before/after comparison: Breach lock was 5.94%, now on PTS is 4% (same with Gyro Stab and shell material.) Intercom from 7.5% to 3%, Wire 4.95% to 2%. Sleeve 7.5% to 5%.
    Nói chung là crew skill bonus và reload time bonus bị nerf 33% cho tất cả retrofit level
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/16
  19. thiensu922

    thiensu922 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Bài viết:
    2,405
    Đậu mẹ, alpha dmg ~350 mà bắn 1 drum 12 viên :4cool_oh: :6cool_surrender: Reload lại có 14s, nếu có skill, retrofit này nọ chắc còn tầm 12s/drum :2cool_after_boom:
     
  20. ThunderboltM8

    ThunderboltM8 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Bài viết:
    33

Chia sẻ trang này