(>* 0*)>TREE OF SAVIOR<(*^ *<) - Mở rộng Thị trấn Klaipeda

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi nhockpro269, 15/11/13.

  1. Metatron092

    Metatron092 Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    3,040
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    hàng 4 , 4 chữ .
    Heal rải đầy thì thằng chơi nó nhìn thích mắt .
    Đến lúc đi đánh nhau mà gặp bên kia nó xài thì ...
     
  2. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    dính crit dam nó hiện màu da cam cơ mà =))
     
  3. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    chả biết được, nói chung tôi cũng tính thử dmg snipe dựa trên stat + equip/ def của ông rồi, tầm 19~21k , đó là chưa crit.Trong clip có pha ông bị dính snipe crit mà chỉ deal được 12k dmg, tôi cũng tính sơ qua rồi, def ông phải tầm 4k+ mới giảm dmg cỡ đó, theo lvl penalty thì ông phải hơn nó tới 150 lv =)), có gì đó không đúng.Nhưng tôi cũng check lại dmg snipe phát đó là bằng đúng số hp của ông luôn, tôi nghĩ 10s dủration của revive đã chặn dmg lại không cho ông chết, như shadow grave của dazzle trong dota vậy.Nói chung tôi tính toán nhảm nhí thì vẫn thấy dmg deal ra hợp lý, có gì sẽ coi lại clip kĩ hơn
     
  4. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    lấy đâu ra mà bằng hp, trong đó hp còn chưa được 12k
    còn công thức đã bảo dẹp bà đi, ngoài công thức tính stat ra chả có cái gì xài được đâu =))
     
  5. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    coi clip 2 vào phút 1:43 với 2:51, 1:43 hp 11609 dmg snipe 11608, revive sẽ chừa 1 hp lại hay nói cho rõ ra là nó không làm hp tụt xuống 0 trong vòng 10s, 2:51 ông thật sự one shot được 2 thằng tụi nó nhưng revive nó chặn lại không cho tụi nó chết, nó show dmg ra như vậy nhưng ông phải deal tới 18~ 19k hp, có lẽ cũng vì thế mà ông nhầm với level penalty, thế thôi.Không phải tụi nó miệt mài nguyên cái icbt2 chỉ để đưa ra cái công thức nhảm shit vậy đâu, độ chính xác không nói quá cũng phải vào 95%
     
  6. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    dĩ nhiên là tính trên trường hợp ko có revive chứ revive nhìn là biết sao nhầm được
    may mà hôm nay còn ít gặp over level
    riêng cái level penalty là đã thấy tính sai, hơn 10 lv vào siaulai boss dam nó gấp 3 thì sao mà đúng được
     
  7. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    công thức đó tính dmg mình deal ra thôi mà còn con boss nó deal dmg mình bonus ra sao thì không biết, dmg snipe 19k~21k là tôi cũng lấy stat của ông mà tính, nếu ông là musket thì snipe lên thằng chỉ vỏn vẹn 290 def thì dmg cũng sẽ ra như vậy, không crit, chưa tính đến trường hợp level penalty.

    nói chung tôi cũng phải coi lại, hiện tại cũng chưa tự tay test, dựa vào lý thuyết nói suông thì không có tính thuyết phục được
     
  8. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    thế nên mới nghi vấn nó bê nguyên mechanic pve vào pvp và áp dụng cho người

    mà tính kiểu gì ra 18-19k hay vậy :@)
     
  9. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    chẹp, hình như ngộ tính lộn :@), còn chưa nhân % attribute vô :@).Đặt giả thuyết ở đây là pvp có thật sự tính attribute vô dmg :@), ngộ cũng bấm thử dmg cannon blast rồi, dmg lên thằng 290 def là rơi vào tầm 12k ~ 13k không crit chưa nhân attribute :@). Nếu thêm % attribute vô thì dmg snipe rất to, có vẻ hư cấu quá :@)

    edit: thôi thua, dừng ở đây :@) , obt ra sẽ test kĩ hơn
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/16
  10. kute_cherry

    kute_cherry Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Bài viết:
    170
    mấy cái công thức đó dự là tụi reddit chém ra. '@^@|||Giờ phải đợi cao nhân dò trong mấy cái file game còn may ra. Chứ nó test hồi iCB lv 200 lâu lắm rồi giờ k tin cậy lắm.
     
  11. Anteiser

    Anteiser Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    313
    Nghe nói dmg trong pvp bị giảm nửa so với ở ngoài mà.
     
  12. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    giờ mới để ý quy chế level trong pvp của nó

    nếu lv < 200 : hiển thị người chơi (UI)= lv 200, hiển thị người khác = lv hiện tại. Level thật = 200
    nếu lv > 200 : hiển thị người chơi (UI)= lv 200, hiển thị người khác = lv hiện tại. Level thật = level hiện tại

    nếu lv ít hơn đối thủ >=1: hiển thị người chơi (UI) = lv 200, hiển thị người khác = lv hiện tại. Level thật = 200.
    Đây là lý do tại sao mà cứ penalty là bị bonus dmg từ nó 1 cách thậm tệ

    đến hôm nay lv 261 gặp 1 thằng lv 262 nhưng lại hiển thị tên + lv màu cam (nghĩa là mục tiêu hơn 10 lv) mới hiểu ra cái quy chế khốn nạn của nó.
    Hậu quả 3 game bắn 5 phát blast 4 phát shot dodge 8 trúng 1, nó bắn lại blast toàn 15k+ 1 hit chết luôn =))
     
  13. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    bug chắc luôn :@), lv 261 vô pvp thành lv 200 dmg giảm hp giảm cái gì cũng giảm trừ stat thì còn nguyên,thằng nào cũng vậy, lock target thằng lv 262 thì nó hiển thị lv 262 với màu cam chứ không phải 200 trong khi mình lv 200 :@)
     
  14. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    snipe fixed, sau catar stroke thì đây là cái nerf nặng nhất của imc từ trước đến h
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/16
  15. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    snipe nó cỏ nerf cái gì đâu, chả qua nó làm cho cái aoe snipe đúng với chuẩn nó làm ra (tầm 1.5x.1.5 ô)
    trước đây nó bị lỗi, có khả năng aoe đến 3x3 ô =))

    bug hay ko chả rõ nhưng từ khi ra pvp đến h 1 tháng cũng vậy có khi là game feature bà nó rồi :@)
     
  16. tuandatle

    tuandatle Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    6,076
    Nơi ở:
    Auburn, WA, USA
    if a bug lives long enough, it becomes a feature.
     
    IceMage thích bài này.
  17. Nihil

    Nihil Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Bài viết:
    1,445
    =)) , xin lỗi nhưng không nhịn được cười .
     
  18. nhockpro269

    nhockpro269 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Bài viết:
    2,676
    03/03/2016 - KTOS Patch

    The following errors have been fixed:

    1. When you have less than 20 Silver,Items not being placed into the Warehouse will be corrected. In addition to that, the number of transactions you have will now be displayed when placing items in your team warehouse.
    2. After obtaining stat points from a quest, a problem where the stat points appeared to have decreased has been corrected.
    (Additional Fixes for this bug have been confirmed but not included in this patch.)
    3. Graphical errors with the Noble Long Hairstyle will be corrected.
    - When a character is standing, The problem where items such as 'Noble Long Hair' clips through items such as shields etc.
    4. When using multiple [Cube] items, The problem with the stuttered pauses between using each cube has been corrected.
    5. The problem where you were unable to recover stamina in towns has been fixed.
    6. When using Premium poses, Some visual effects not appearing for some classes has been fixed.
    7. During Charge type Skills, Equipment swapping & Dismounting will be prevented.
    - TN: This generally implies the skills : ( Cataphract's Steed Charge & Rodelero's Shield Charge )
    8. When using the skill [Raise] in a Friendly Duel, the character would not descend after the battle ended. The skill now correctly grounds opponents from the sky when a Duel has ended.
    9. Sapper Master, Hunter Masters, when returning to them using (Backspace), Characters being placed in abnormal locations has been corrected.
    10. Kabbalist's [Merkaba] Skill not increasing damage when aboard it has been fixed.
    11. Whilst riding a companion and also using the Gestures Dying, Frustration, Cossack Dance , The companion not appearing correctly has been fixed.
    12. Musketeer's [Snipe] hitbox being abnormally different to the crosshair targeting image has been corrected.
    13. Pressing 'Participate in Guild Mission' will correctly allow guild members to participate in a Guild Mission.
    14. On the Map 'Shaton Farm' The ' Farmers In Danger' Quest will no longer allow you to save the same farmers again after already being saved once.
    15. In the Delmore Hamlet Region, During the quest '멸망의 증거', Hunting the '페이그 앰퓰러' Will be correctly deducted from the quest objectives.



    The following information has been updated:

    1. New Rewards have been added to the Wings of Vibora NPC.
    - Klaipeda's [Lena] and Orsha's [Lasia] NPCs will pay you experience cards dependent on if you have met the conditions to be rewarded.
    - Reward type 1 : After killing a certain amount of monsters that appear in your Adventure journal, An 'attained' icon has been added so that you can claim a reward.
    - Reward type 2 : If you get 100% exploration on a map, you also become eligible to obtain a reward.
    TN: You can find the Monsters / Maps that are affected have been documented by DiscKZee In the link below:
    - https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cbxlYZqkr8M8ZNm-nq1GOSBAD2VtFpR5OyDjTKblKGI

    2. Depending upon the amount of monsters that spawn in a given area, The amount of experience that the monsters grant will be changed.
    - Places with smaller spawn rates will have EXP Rates Increased, In more crowded places, the rate decreases.
    - However, The experience variation will not be shown in the Adventure Journal.

    3. Automatic matching for dungeons and missions have received the following changes:

    Matching Time || Missions || Instance Dungeons ||
    -------------------------------------------------
    5 Mins || 10 Levels || 20 Levels ||
    5~10 Mins || 15 Levels || 30 Levels ||
    10+ Mins || 20 Levels || 30 Levels ||



    4. The Map [Cranto Coast] has 11 new quests added. Quests added are:
    - The Helpless Refugees - 무기력한 난민들
    - Gravel Pit Site - 채취장 장소
    - What happened in the Pit? - 채취장엔 무슨 일이?
    - Tracking the Scent - 냄새를 쫓아서
    - Suspicious Pit - 수상한 채취장
    - Stakeout - 잠복 수사
    - Settling Affairs - 뒷수습
    - Entice in the Depths - 깊은 곳으로 유인하기
    - A new product - 신상품
    - Emergency Prescription - 응급처방
    - Remains of the Wreckage -난파선의 잔해


    A few skills have changed slightly.

    1. [Psychokino]
    Psychic Pressure 'AOE Attack Ratio Application' tool-tip information has been added.
    The Ratio is for the skill is now, [Skill level + 4]Targets.
    - LV 1 = 5 Targets
    - LV 15 = 19 Targets

    2. [Oracle]
    - 'Change' Skill has been disabled in towns.
    3. [Musketeer]
    - 'Snipe' skill having an unusually large hit box has been fixed.

    Source Post: http://tos.nexon.com/community/tosnotice/view.aspx?n4ArticleSN=270

    Credits to DiscKZee, Gwenyth @TOS Forums.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    Now, EXP Cards from Lv 2 and higher have a level requirement to be used, before they had no level requirement.

    Lv 2 EXP Card - Usable at Lv 5+
    Lv 3 EXP Card - Usable at Lv 20+
    Lv 4 EXP Card - Usable at Lv 40+
    Lv 5 EXP Card - Usable at Lv 60+
    Lv 6 EXP Card - Usable at Lv 80+
    Lv 7 EXP Card - Usable at Lv 100+
    Lv 8 EXP Card - Usable at Lv 120+
    Lv 9 EXP Card - Usable at Lv 150+
    Lv 10 EXP Card - Usable at Lv 180+
    Lv 11 EXP Card - Usable at Lv 210+
    Lv 12 EXP Card - Usable at Lv 250+
     
  19. korro0403

    korro0403 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Bài viết:
    705
    tuyệt vời pvp
    [​IMG]
     
  20. kute_cherry

    kute_cherry Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Bài viết:
    170
    2 thằng dragoon :(fight):(fight):(fight)thằng top 3 max bá b-)

    edit: archer đâu.
     

Chia sẻ trang này