SAN13 Editor v1.00 (Build 20160131)

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi hung6767, 31/1/16.

  1. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :2cool_sad: chắc cũng không khó đâu, mà bác chỉ việc add cái trans vào 1 cái xong xuất ra exe là xong rồi còn gì.
     
  2. KonjikiNoYami

    KonjikiNoYami Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/16
    Bài viết:
    451
    Nơi ở:
    TP HCM
    Nó đâu có hỗ trợ add nguyên file trans đâu bác, phải làm thủ công như trước giờ bác vẫn làm đó, chỉ là tiết kiệm cái khoảng download 3G à :D, giờ nó cho ra file exe chỉ cần chạy là có VH, nhẹ hơn 3G thôi, còn cái công đoạn ban đầu vẫn vậy :D

    Do mình tìm hiểu cách ghi của thằng VAN nên sau khi hiểu xong được thì có biết lý do nó ko làm cái import file trans và lý do vì sao mỗi lần chỉ sửa được 1 dòng mà ko phải là nhiều dòng 1 lần :D
     
  3. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :2cool_sad: thấy mở hex nó chỉnh sửa nguyên đống từ Hoa sang Việt ấy mà, tui nghĩ chắc sửa từ cái exe này cho lẹ
     
  4. KonjikiNoYami

    KonjikiNoYami Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/16
    Bài viết:
    451
    Nơi ở:
    TP HCM
    À cái file exe mới xuất ra mình cũng xem rồi, nó y chang cái cục data 3G đó, chỉ là xuất riêng ra thôi, cách ghi nó y hệt nên ko sửa bằng tay được đâu, cậu cứ thử rồi sẽ thấy lỗi ngay :D
     
  5. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :6cool_surrender: ủa, cái exe nó dùng cho bản game khác được ko ?! ví dụ 1.04 cho 1.05 được ko ta :3cool_adore:
     
  6. Diesel Industry

    Diesel Industry Nam Việt Đại tướng quân

    Tham gia ngày:
    16/5/07
    Bài viết:
    2,477
    Nơi ở:
    The theatre of dreams
    Nếu làm đc như KonjikiNoYami nói thì việc dịch bh sẽ đơn giản hơn nữa :)). Ae chỉ việc hoàn thiện file dịch trên ggdoc rồi xuất ra .txt, chạy tool @KonjikiNoYami code là xong. Sau đó lấy santool tạo patch public cho mọi người xài.
    Mà nếu mà đã ghi được file msg vào file data thì file ảnh có ghi được ko hả @KonjikiNoYami ?
    Nếu ghi đc cả file ảnh thì làm 1 file exe patch cả msg cả ảnh luôn, đỡ phải hướng dẫn lằng nhằng + add từng file ảnh.
     
  7. KonjikiNoYami

    KonjikiNoYami Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/16
    Bài viết:
    451
    Nơi ở:
    TP HCM
    Khả năng không dùng được đâu, vì thằng cách làm của VAN dựa theo index, nhưng mỗi lần KOEI nó update cái là thay đổi index khá nhiều nên có khi nó ko nhận đúng vị trí nữa :D. Đó là lý do mỗi version đều có 1 tool mới :D

    Cách làm của mình cũng tương tự, có nghĩa là mỗi khi KOEI update là phải update lại, nhưng tiện hơn của VAN là chỉ cần file đã trans sẵn, import vô rồi dùng tool của VAN tạo exe và share, khác nhau điểm này thôi :D
     
  8. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    chỉ có trích ra msg và các file Scenario thôi, ko thấy file ảnh @@!
     
  9. Diesel Industry

    Diesel Industry Nam Việt Đại tướng quân

    Tham gia ngày:
    16/5/07
    Bài viết:
    2,477
    Nơi ở:
    The theatre of dreams
    File ảnh là anh hỏi @KonjikiNoYami thôi, vì bản chất cái cục data 3GB kia nó cũng tương đồng nhau hết. Đã ghi được msg thì sẽ ghi được ảnh. Nên nếu được thì làm 1 tool import cả msg cả ảnh luôn cho tiện.
     
  10. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :2cool_sad: em nghĩ cái santools nó cũng dễ mà anh,, chỉ có 5 ( hoặc 6) ảnh thôi, chắc mọi người không thấy phiền khi add vào đâu.

    :2cool_sad: mà cái santools nó code gì ngộ, add có vài tấm ảnh tướng mà tăng vọt dung lượng data1.s13 lên hơn 4Gb rồi :6cool_surrender:
     
  11. Sephiroth_Remake

    Sephiroth_Remake Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    1,059
    Ai up hộ bản Editor mới của lão Van lên fshare cái, ta không down trên trang của lão ấy được
     
  12. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    trang #1 có
     
  13. KonjikiNoYami

    KonjikiNoYami Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/2/16
    Bài viết:
    451
    Nơi ở:
    TP HCM
    Vừa mới về tới nhà, giờ đi tắm rồi ăn cơm phát xong thì bắt tay viết cái tool cho ae xài, thời gian không có nhiều nên hy vọng thứ 7 hay chủ nhật này có tool bản beta xài thử :D
     
    chutunhan and Diesel Industry like this.
  14. lythedan

    lythedan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/12/02
    Bài viết:
    1,783
    Sao trong San Editor các tướng không thuộc về thời Tam Quốc như Vương Tiễn,Bạch Khởi.... không có tên chỉ hiện toàn số thôi vậy . Ví dụ Bạch khởi 860
     
  15. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :2cool_sad: Có thể chưa ra, hoặc là ra rồi nhưng chưa add vào thôi. Nói chung mấy tướng đó là DLC mà
     
  16. lythedan

    lythedan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/12/02
    Bài viết:
    1,783
    Đang chơi Bạch khởi trong san editor không hiện tên mà chỉ hiện ID 860 .
     
  17. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    ông cài dlc chưa @@!
    Chưa cài nó hiện số à, cái xong mới có tên @@!
     
  18. lythedan

    lythedan C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/12/02
    Bài viết:
    1,783
  19. mimi21

    mimi21 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/12/06
    Bài viết:
    898
    Trong San Editor chỉnh chỉ số tướng lên 255 thì thấy hiển thi trong game là 100 nhưng trong San vẫn là 255, tuy nhiên không biết có thực là 255 không bác hung6767 ??
     
  20. hung6767

    hung6767 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Bài viết:
    4,341
    :2cool_burn_joss_sti chỉ là 100 thôi do luật trong exe nó bảo thế, muốn 255 thì phải dùng trainer hack lên. Dĩ nhiên chỉnh sửa cái file exe chứ ko phải trên scenario
     

Chia sẻ trang này