Bác Khang viết báo bên Gamenoob phải không ạ. Bác có nghiên cứu viết về việc tại sao thằng Gayrena nó k chịu update hệ thống lịch sử trận đấu chưa. Bên EUW nguời ta có History rất dễ xem, hiển thị đủ thông tin của không chỉ bản thân mà còn toàn bộ đồng đội, đối phương. Thậm chí còn liên kết sang được bên quickfind.kassad.in để xem cụ thể hơn nữa. Rất là tiện, mà có từ khá lâu rồi. Trong khi bên VN mình vẫn dùng cái lịch sử trận cổ lỗ sĩ từ 1000 năm trước
Không biết các server khác chạy trên nền garena plus có thế không, mình chưa test nhưng mình nghĩ là do nó. Để hỏi thêm xem.
Khả năng cao là do vấn đề tải server hơn là do cái garena plus. Vì G+ nó chỉ thực hiện qua 1 bước là đăng nhập luôn thay vì đăng nhập ở client, ko thấy liên quan gì khác nữa. Theo như 1 thím nói thì lượng người chơi ở VN chỉ thua mỗi TQ, thế nên server đảm đương mấy cái này cực hơn hẳn so với các server khác. Mà cái history mới, nó ko chỉ hiển thị ở trên client mà còn phải đảm đương thêm phần chi tiết ở ngoài web nữa => có khả năng cao server còn sập tiếp, và bị nặng hơn so với lúc chạy hàng chờ động.
Nhưng hình như bọn Tung của nó cũng dùng Match History giống bọn Euw mà bác ạ. Vấn đề server này mình chẳng biết gì cả nên mời các bác chỉ giáo. Chỉ là mình mới về mở Lịch sử trận lên thấy vẫn cùi bắp như xưa mất hứng hihi
Ko phải bảng này, mà là 1 cái thông tin chi tiết lưu trên server, và có thể truy cập trên browser. http://matchhistory.na.leagueoflege...010327?gameHash=b06b6f9234cccbef&tab=overview Ví dụ... Riêng server TQ thì bọn nó thiếu vẹo gì tiền mà ko có được, đến cái champion screen nhiều champ còn có riêng nữa là. Trong khi đó LoL VN thì được FF3 gánh chi phí, thêm cái server nữa chắc sập luôn 2 game
http://s1.upanh123.com/2016/03/23/bc41b2.png Mấy cái này cũng có mà, e nghĩ thường thì update game phải update cả phần sever thôi, với cả lưu đống data này cũng không đến nỗi nặng vậy đâu, chẳng qua garena có muốn show API ra không thôi.
Bầm vào mà xem history trên client so với trên web khác biệt cỡ nào. Và đừng nghĩ nó nhẹ, nếu tính toán ko đủ cho việc lưu trữ của hàng triệu tk (có khi hơn 10m, 1 đống clone) thì sập server như cái lần ra xếp hạng động là có.
Cơ bản là phải chỉnh lại client một tí, do client của GG code khác nên không có chứ mấy cái lịch sử là Rito lưu lại hết để còn ngâm cứu buff nerf với tạo champ mới các kiểu nữa. Còn cái quá tải bác nói ở trên thì nó giải thích cho cái màn giới hạn xem profile với cái độ lê lết của LMXX hơn là việc lưu lịch sử đấu mở rộng.
Cái hệ thống xem history mới hổm mình cũng có thử test thì xem thấy bị delay cả ngày có khi 2 ngày, tức là trận đánh xong thì 2 ngày sau nó mới cập nhật vào. Ít khi nào vừa đánh xong vào xem mà nó hiện ra liền như hệ thống history cũ.
Đệt mẹ con Varus bên Euw nó giảm còn có 4k8 IP từ nửa năm trước rồi mà thằng Gayrena vẫn giữ nguyên giá 6k3? Dm làm ăn lầy éo chịu được.
Hôm qua gặp con Sol đi mid hành Corki ra bã, xanh lè luôn. Thằng nào tiếp cận nó cũng ăn stun vào đầu. Chơi hay vc.
Stun con này đi lane ném Q ra nó có nổ ngay đâu , gặp dạng áp sát nhanh như zed , talon , yasuo dẹo cái 1 . Chưa kể cái Q bay chậm rì , luyện từ nhà bay ra cho nó to thì may ra trúng chứ đi lane thường bọn nó né hoài . OP thế nào tui không biết chứ tỉ lệ win con này có 4 mấy % , chắc tại mới ra nên chưa quen tướng .