Sao không ??? Chẳng những gãi mà đôi khi mắc rắm cũng phải thả (tất nhiên thả tế nhị chút , không phải cái kiểu thống khoái phèn phẹt), hắt xì cũng phải nhảy mũi, kiềm thế nào được ? Muốn không ngứa bây thì giữ vệ sinh thân thể cho tốt, ngồi nơi thoáng khí để không đổ mồ hôi Ngươi có bị vướng ở mức đang tụng Kinh mà Tâm cứ chửi bới các vị Phật và Bồ Tát chưa ?
Hay lập team phật pháp gamevn đi Team này cao nhất là phật tổ tàng hình dưới phật tổ là các alahan dưới alahan chính hữu là bác Tú tả hửu là dungsc dưới bác tú là các phật mem Gamevn có nhiều team và tương lai xuất hiện nhiều team rất mạnh ví dụ team batman hiện đang bành trướng khắp gamevn, mạnh quá ko ai lấn áp sẽ sinh ác tâm, ta nên lập team phật thấy ai làm việc ác chúng ta sẽ vô phổ độ quy y phật pháp Ngày xưa ta tu luyện mặc dù rất kính trọng phật tổ nhưng đầu luôn nghĩ phật tổ ăn đặc sản , trả hiểu sao , sao bác tú biết dc nhưng điều này trả nhẽ bác tú sắp thành chính quả Người nào trong lòng có phật đều là đệ tử của e và bác tú nhé
Chửi đc nữa à? Chưa, nhưng hay ngồi nghĩ lung tung lắm. Chính vì ko tập trung đc nên nhiều khi nghe tiếng động lạ xung quanh nên thấy sợ. Lắm tối đang ngồi 1 mình trời sấm chớp đì đùng mưa bên ngoài mất điện cái phụt, xung quanh tối om -- > hoảng --> giải đãi luôn Còn về vụ ngứa em nghe các thầy giảng thì có thể cứ mặc kệ nó. Để một lúc nó sẽ hết, tập trung niệm nó sẽ hết. Cái này em chưa kiểm chứng đc ( dĩ nhiên trong đk cơ thể sạch sẽ ko mồ hôi bẩn).
Tui ngồi cái gì cũng bị nè. Nhảy mũi, át xì, ngứa, đau chân, mà mấy cái đó cứ để nó tự nhiên thả lỏng rồi lát nó hết hà. Tui chỉ bị cái sợ nó nhát thấy ghê lắm đó, có cảm giác nổi da gà . Hồi đó sợ quá không dám ngồi tiếp nữa. Sau đó thì tui quyết tâm ngồi lại, khi nào sợ quá thì thì tự nhắc là "Sợ sợ cái cù lôi mày. Thiến hết bây giờ" Niệm A Di Đà Phật luôn quá trời. Vậy là qua được. Bây giờ quen rồi. Bây giờ có cái đau là chưa vượt qua được. Phải cố gắng thêm mới được.
Ngứa là phản ứng tự nhiên của cơ thể, báo hiệu khu vực đó có vấn đề, cũng như ho vậy. Kiềm nén chịu đựng chỉ làm cho rắc rối càng lớn, trong khi đơn giản lấy tay gãi phát là xong, sao quý vị cứ thích tự làm khó bản thân chuyện không đâu vậy ? Quý vị thuộc lòng Từ Bi Hỷ Xả mà quý vị không từ bi với bản thân mình (để cơn ngứa hành hạ vô ích) thì làm sao quý vị từ bi với người khác được ? Quý vị không hỷ xả 1 cách có trí tuệ với vấn đề bản thân (gãi phát là xong, ngồi chịu đựng cơn ngứa bao lâu nó tự hết ?) thì làm sao quý vị hỷ xả với tha nhân ? Chấp nặng quá ! Thiện tai
https://m.facebook.com/DeepWebCommu...58485599404/878149568963625/?type=3&source=48 ^ Mấy cái trên thì tùy ,dành cho mấy người thức tỉnh tâm linh họ mới hiểu. Đức Phật cũng có nói qua : Đức Phật là Phật đã thành. Còn chúng sinh là Phật sắp thành mà. Nên chúng ta cứ sống trọn vẹn. Tích lũy kinh nghiệm . Cái gì tới sẽ tới. Bây giờ là lo tu tập để đối diện với những cái xảy đến với chúng ta với thái độ an nhiên bình thản trong tỉnh thức giác ngộ đó. Bởi vì chỉ có lúc tỉnh chúng ta mới học được, còn mê rồi thì thấy gì nữa ?
Chú ý các bác nên để các bạn đạo hữu tự ngộ, vì chỉ có tự mình chứng mới là cái biết của chính mình. A Di Đà Phật.
Bác thích niệm cái nào và quen niệm với cái đó thì niệm. Đó chỉ là từ ngữ. Khi từ ngữ thâm nhập vào tâm bạn rồi thì A Men Đà Phật cũng được nhé .
Namo Buddha Amitābha Qua đến Tàu : Nam Mô A Di Đà Phật Chả hiểu vì sao âm Bụt đọc thành Phật Việt : Quy ngưỡng vị Giác Ngộ có Ánh Sáng Không thể tính đếm Nghĩa bóng của Vô Lượng Quang : Trí Huệ Toàn Hảo Đọc theo âm chuẩn gốc thì Mi đúng hơn là Di
Bên Tàu đọc là A Mi Tò Fùa. Hòa Thượng Trí Tịnh và đạo tràng của ngài niệm Nam Mô A Mi Đà Phật. Trong cuốn Hương Sen Vạn Đức Hòa Thượng cũng bảo 1 hôm đứng trên chùa nhìn về phía Tây thì thấy trên trời hiện ra dòng chữ bằng vàng Nam Mô A Mi Đà Phật nên từ đó Hòa Thượng niệm A Mi luôn.