Thì mình chẳng nói là không bán skin nữa rồi còn gì . Skin bên lol muốn có 1 skin vĩnh viễn phải có tinh hoa rã ra từ nhiều mảnh khác như vậy cũng gần như ghép bằng nhiều mảnh mà . Tất nhiên đây chỉ là suy đoán của mình nhưng mình thấy tính khả thi của vấn đề này rất cao và tự nhiên Riot ra mắt chế độ hextech mà chỉ để bán thêm rương với key trong shop và tạo cơ hội cho người chơi có skin free thì hơi phí .
giờ mong RIOT phát hành API để người chơi tự làm Skin, sau đó RIOT bán và chia lại % đôi bên cùng có lợi
Ví dụ 1 thằng có 100 triệu người chơi mỗi tháng kiếm đc 10 triệu $ với 1 thằng có 10 triệu người chơi mỗi tháng chỉ kiếm được 2 triệu $ thì thằng nào vắt sữa giỏi hơn hả bạn ?
Ừ nhưng thằng lol nó ko có kiếm 10 triệu $ / tháng với 100 triệu người chơi và thằng dota 2 nó ko kiếm được 2 triệu $ tháng với 10 triệu người chơi. muốn so sánh thì lấy ví dụ thực tiễn http://www.kotaku.com.au/2016/01/le...n-csgo-dota-2-and-world-of-warcraft-combined/ http://www.statista.com/statistics/506923/esports-games-number-players-global/ lol có 67 triệu người chơi và kiếm được 1628 tr $ trong năm 2015 dota 2 có 26 triệu người chơi và kiếm được 238 tr $ trong năm 2015 số lượng người chơi lol cao hơn gần gấp 3 nhưng lại kiếm được tiền nhiều hơn gấp 7 lần, vậy theo bạn thằng nào hút máu giỏi hơn.
Mình không biết , mình chỉ biết là thằng A có 100 khách hàng mỗi tháng kiếm được 10 triệu VNĐ với thằng B chỉ có 10 khách hàng nhưng mỗi tháng kiếm đc 2 triệu VNĐ thì cách kinh doanh của thằng B hiệu quả hơn theo tiêu chí doanh thu / đầu người , còn theo tiêu chí khác thì mình không biết , mong bạn giải thích hộ !
Đợt trước có bài viết Riot có tỉ số hút máu ít nhất trong các cty game mà. Phương pháp kinh doanh của nó đến giờ vẫn tốt, như 2 game HotS với OW của Blizz cũng theo cách này. Giờ ta chỉ muốn đống mảnh tướng, mảnh skin rồi hộp, chìa khoá kia thành thứ có thế cá độ trong mùa WCS tới thì hay
đấy, rõ ràng thằng 67 tr người chơi kinh doanh tốt hơn kinh doanh thì tính theo ROA hoặc ROE chứ ? năm 2016 chắc thằng clash of royale lại đứng top game di động thôi
Mình cũng mong vậy , chỉ mong Riot nó thả nổi thị trường skin để kiếm lời Mình không phải dân chuyên kinh tế nên thôi vấn đề này mình stop không tranh luận thêm .
kinh doanh thì tính theo tổng doanh thu chứ. Ko cần biết bán số lượng sản phẩm nhiều hay ít, mỗi kì tổng kết có doanh thu cao là vui rồi. Như thế mới có thể giảm giá thành tăng số lượng sản phẩm được.
Bữa ai bảo biết vẽ hentai đâu? Bơi vào đây Ngoài lương còn được chơi LoL/game Y với những nhân vật noob đỉnh cao nhất châu á thái bình dương Spoiler CẦN TUYỂN: Tuyển CTV vẽ tranh hoạt hình 2D - Công ty: VNG - Số lượng: 03 - Thời gian: Bán thời gian hoặc toàn thời gian tại văn phòng TP.HCM. Ưu tiên làm toàn thời gian. - Mức lương: Thỏa thuận - Bắt đầu từ tháng 7/2016. Về dự án: VNG đang phát triển một dự án game mobile dòng võ lâm kiếm hiệp ra mắt trong năm 2016. Một phần hình ảnh và tư liệu game sẽ được minh họa và chuyển tải dưới dạng tranh hoạt hình. Mô tả công việc: - Vẽ nhân vật, bối cảnh theo concept có sẵn. - Tạo hình và thiết kế nhân vật, bối cảnh theo kịch bản. - Đi nét và lên màu (nếu cần) - Chuyển thể tất cả bản vẽ thành định dạng digital để có thể dùng trên các kênh truyền thông online - Thể loại vẽ linh động: 1 nhân vật, 1 tranh full, truyện chia khung, album truyện,... tùy theo yêu cầu. - Đóng góp lên ý tưởng & sáng tạo hình ảnh Yêu cầu kỹ năng: - Có năng khiếu vẽ tranh hoạt hình, ưu tiên vẽ được nhiều phong cách - Có khả năng tưởng tượng phong phú trên kịch bản, concept có sẵn, hoặc sáng tạo mới - Năng động, có trách nhiệm Liên hệ: trinh2@vng.com.vn
Vãi nhỉ cái trò Đụt kị... nhầm Đột kích doanh thu chỉ thua LOL thôi à? Nhìn vào cái bảng thứ 2 thì cái game này nó còn ko có mặt trong top 8 game nhiều người chơi nhất nghĩa là chỉ <4 triệu người.Cứ cho là 4 triệu đi thì trung bình 1 người bỏ ra tận 280$ để mua đồ trong game
Đừng lấy doanh thu chia số người chơi. Game F2P thì số người trả tiền chỉ chiếm rất nhỏ trong cái cục 4 triệu/26 triệu/67 triệu/... đó thôi.