Thì hắn bảo lúc ở rừng rồi còn gì :" bọn này rất khoẻ, không dùng sức đánh được, phải dùng mưu " . Anh lothar còn vừa chạy từ chỗ medivh về, mặc mỗi bộ quần áo, đánh cứ vờn vờn nó lâu không may ăn 1 hit là gục luôn.
Thế ông đã đọc "Đầy đủ" chưa mà nhảy vào nói nữa. Chưa nói tôi không đề cập đến bản cắt hay đầy đủ của WC, nó chưa ra nhé. Còn ông nói cái khúc chờ 2 phe bem nhau k có, thiếu hiểu biết - thì tôi dẫn chứng cho biết ông éo có xem cái bản đầy đủ mà nhảy vào la hét như là nó không có trong khi bản đó nó ra cũng hơn nửa năm rồi??? Mà tôi có chê phim WC không nhỉ? Bản thân tôi cũng chơi WC, cũng coi LoTR cũng chơi W40K, có vấn đề gì? Thấy hay thì khen thấy nhảm thì không thích. Đừng có nói hố rồi lại bật người khác
Poly đang làm phim Đảo Của Dân Ngụ Cư của đạo diễn Hồng Ánh tại Hội An cũng tranh thủ giờ nghỉ chạy ra Đà Nẵng để xem phim này. Công nhận giờ Đà Nẵng thay đổi nhiều quá so với 2 năm trước làm phim Bộ Ba Rắc Rối. Nhiều trung tâm thương mại hơn, đã có Vincom, đã thêm 1 rạp CGV nữa và cái rap Starlight của tư nhân thì phải. Tuy nhiên có lẽ lựa chọn chạy 25km từ Hội An ra Đà Nẵng xem Warcraft là một sai lầm đối với poly. Viết như vậy thì các bạn có thể đoán được là poly chê phim này chứ không hề khen như nhiều review khác. Vậy nên các bạn tự quyết định trước khi đọc nhé. Spoiler Ngày xưa poly cũng có chơi game, nhưng không nhiều và bỏ ngang nên khôngnắm hết cốt truyệng. Tuy vây cũng nhớ những cảm giác khi chơi nhân vật, khung cảnh góc nhìn ..... Và cũng nhờ vậy mà thấy rằng phim này làm ra để thỏa mãn gamer của nó là chính. Chứ nếu khán giả bình thường sẽ thấy rất chán và khó hiểu. Đó cũng chính là cảm giác của poly sau khi xem xong. Bước ra khỏi rạp, khá chán và hụt hẫng. May là poly có chơi game nên vẫn hiểu được cảm giác của người từng chơi game này, những nhân vật ngày xưa, những cảnh quay di chuyển trên cao qua các làng mạc bị tàn phá khói bốc lên, giống y như trong game không khác tí nào. Tuy nhiên, nếu vậy, tức là chỉ nhắn vào gamer, thì theo poly nhà sản xuất và đạo diễn đã thất bại ngay từ đầu vì tiêu chí này. Trừ phi đó là mục tiêu tiên quyết để họquên luôn và không muốn nhắm tới doanh thu để tiếp tục làm các phần sau. Bởi vì poly nhớ rằng chưa từng có một phim nào làm từ game mà chỉ nhờ các gamer mà thành công về doanh thu. Ngay từ những giây phút đầu tiên, kịch bản phim đã cho thấy rằng nếu khán giả bình thường không hề chơi game sẽ không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, những nhân vật trên màn ảnh là ai và mục đích của họ là gì. Theo poly, kịch bản tiêu chuẩn của một bộ phim trong những giây phút đầu tiên phải giới thiệu được những nhân vật là ai, họ đang làm gị, bị truy đuổi hay trốn chạy điều gì. Đằng này khán giả chả hiểu gì hết, lại còn đây là những sinh vật quái lạ gớm ghiếc không phaỉ là người. Điều đó rất khó để khán giả cảm nhận và đứng cùng phe với những sinh vật. Đây là quy tắc chung của não bộ con người khi nhìn thấy những sinh vật không phải người. Đó là lý do mà hấu hết những phim về sinh vật lạ như ET hay avatar phải mất rất nhiều thời gian để thay đổi suy nghĩ của khán giả từ ngờ vực sang tin tưởng những nhân vật không phải người. Đây là điểm yếu lớn nhất của kịch bản khi chọn góc nhìn từ phía Orc ngay từ đầu. Bản thân poly khi gõ những dòng chữ này cũng quen tay khi ngắn là Orc chứ không pahỉ tộc Orc hay người Orc. Đó chính là vấn đề tâm lý của khán giả người. Nếu ban đầu kịch bản chọn góc nhìn của tộc người Human thì sẽ dễ dàng đến với khán giả hơn. Đó là lỗi ngay từ phần mở đầu, điều này cũng được dần dần giải thích theo góc nhìn của người Orc. Tuy nhiên, một lần nữa kịch bản lại có lỗi khi theo góc nhìn của Orc. Xây dựng nhân vật anh hùng (tạm gọi) là Durotan để khán giả thấu hiểu và thông cảm. Thường các kịch bản khác dẫn khán giả theo nhân vật anh hùng lên bờ xuống ruộng này nọ bị vùi dập tan nát nhưng sống sót và thay đổi level cũng nhưng thế trận. Thì đoạn cuối lại cho solo, tưởng cũng tài cán ghê gớm để khán giả xôi xục thương cảm thì đùng 2 phát đổ gục. Đó là cái dở vô cùng của kịch bản, khiến khán giả hụt hẵng và chán nản. Thật sự lúc đó poly lại chuyển sang thích thằng Gul'dan - Ngô Ngạn Tổ, nghĩ trong đẩu chứ cmn cái đám này dở nhu hạch đánh chết mẹ hết cho rồi. Còn về chuyện tình của anh Human và em gái da xanh thì thật sự poly chả muốn kể lể gì thêm mà chỉ muốn nói là chưa từng xem cái phim nào mà có cái chuyện tình nhảm giao hoan đất trời như chuyện tình này. Về phần hình ảnh, cũng là một thất vọng khác. Đến thời điểm này, khi khả năng tạo dựng motion capture trên màn ảnh đã đạt mức như thật đáng kinh ngạc. Ví dụ diển hình, mọi người chắc ai cũng đã xem Avavar, sau đó là là loạt phim Sự nổi dậy của loài khỉ. Nên chuyện tạo ra nhân vật từ đồ họa không còn gì đáng nói, điều đáng nói ở đây là Warcrat chọn màu sắc cho nhân vật và bối cảnh quá giống game. Điều này cũng như đoạn đầu poly đã nói, nó khến gamer thích thú nhưng với những khán giả chỉ thích xem phim lại chán. Vì như cảm giác của poly là cứ như xem trailer dài 120p của 1 cái game, không có cảm giác xem một phim điện ảnh. Cuối cùng, là phần chỉ đạo hành động và những cảnh quay trận chiến. Có lẽ đạo diễn Duncan Jones là một lựa chọn sai lầm cho những phim thuộc thể lọaị mang tính sử thi - epic.Những cảnh trận chiến chọn góc quay sai, không thấy được mức độ hoành tráng cũng như đau thương của chiến tranh. Nhắc đến đây là phải kể sự đau thương phaỉ bắt nguồn từ chết chóc. Poly không thấy dân chúng bị bắt cóc hay chết chóc máu me. Mà poly chỉ nhớ 1 cảnh ông già quỳ bên Gul'dan lâu lâu lại bị hút sinh lực. Cảnh này poly lại thấy rất hài hước vui vẻ. Đó là vấn đề của đạo diễn khi không mang đến cảm xúc cần có cho khán giả để làm tiền đề cho những cảnh kháng chiến (gọi nôm na là vậy). Chau kể phần hành động quá chán, giả, điển hình là cảnh phục kích bên hẻm núi. Poly xem thấy rất ẩu, ai chú ý hậu cảnh quan lính đánh nhau sẽ thấy. Cuối cùng, là tin tức về doanh thu của phim. Phim đạt doanh thu gần 300triệu đô tại thị trường TQ cuối tuần qua. Điều này được lý giải rằng Dalian Wanda – tập đoàn TQ đã mua lại công ty sản xuất phim Warcraft là Legendary Pictures - hiện sở hữu nhiều rạp chiếu phim nhất tại Trung Quốc. Điều này hoàn toàn hợp lý khi WarCraft chỉ thu được 24 triệu tại thi trường Bắc Mỹ ( theo boxmojo cuối tuần 12/6). Trong một diễn biến khác thì anh Thành Long lại kêu gọi dân TQ đồng lòng đi xem Warcraft để khẳng định sức mạnh của thị trường này. Và anh này dù nhày xưa có hâm mộ nhưng sau này trong đầu poly cái tên TL đã trở thành DLV miẹ nó rồi. http://www.hollywoodreporter.com/news/jackie-chan-warcraft-success-china-901868 Nên nếu ai có hỏi poly lời khuyên về Warcraft, thành thật khuyên mọi người nếu muốn xem phim này ngoài rạp (dù đã có bản HD trên mạng) thì nên chọn những ngày km giá rẻ mà xem.
mịa ko lẽ lại đem bọn C'tan xuất hiện cùng lúc với big bang ra ăn thua đủ với 5 tỷ của bác ? \ bọn này có vai trò cực lớn trong vũ trụ war hammer 40k từ lúc sơ khai và tới giờ vẫn còn sống
Thực sự như bác nói, điểm yếu về kịch bản là ko thể chối cãi rồi. Em xem cảm giác khi hết phim khá là... chưng hửng. Và dù mấy đứa bạn ko biết j đi xem khen hay nhừn em cứ thấy ngờ ngờ. Về phần hình ảnh em nghĩ đó là nét riêng của ng làm phim, Blizzard hay có phong cách làm Cinematic như vậy và chẳng việc gì họ phải thay đổi cả.
h chỉ cầu chúa cho mấy bợn tung của xem phim điên cuồng chết bỏ bop doanh thu lên đặng có mấy phần sau xem , in ít cũng phải cho anh Arthas hiện hồn để dòm mặt cái @@ mà tại sao lũ trung quốc lại cuồng phim này thế @@
Đồng ý với bạn về các cảnh hành động trong game, còn việc chê tổng quan phim, chê đạo diễn thì mình còn phải xem phim của bạn và Warcraft độ thành công như nào để đặt niềm tin vào bên nào.
Khó có phần 2.Mình ít khi quan tâm nhiều đến vấn đề doanh thu nhưng gặp mấy trường hợp hay nổ thế này ko nói ,ko được Phim xếp nhất 45 trong số 51 nước công chiếu,ở Mĩ hạng 2 mà nói cứ như thảm họahttp://variety.com/2016/film/news/box-office-warcraft-china-1201793569/
phim này mình thất vọng nhất là lão vua, xấu trai quá :v cá nhân mình rất thích hình ảnh của phim, chắc do quen phong cách đồ hoạ này. Doanh thu bên Âu phập phù quá
dominic cooper có thể ko đẹp trai nhưng mà đã lên movies thì chỉ có vào vai phản diện hoặc nhân vật đóng đúng một phim rồi chết , nên ko đẹp trai cũng chẳng sao...
lore warcraft rất là dài ngoằng thời lượng phim khoảng 2 tiếng hơn nên việc bắt đầu từ chỗ nào để cho người xem dễ hiểu nhất là vấn đề nan giải, phần 1 như thế này là quá good rùi. có thằng bạn bữa đi coi chung chỉ có chơi DDay với mấy map hero chưa chơi qua campaign hay melee mà cũng khen phim hay (chã biết durotan là ai, gặp grom thì kêu là kiếm điên, lothar là thằng bơm máu ) nếu như warcraft ko phải là game mà chỉ là cuốn truyện/tiểu thuyết như LOTR hay harry thì ko biết ra sao
bác ko hiểu à ? tôi đếch có nói tới big bang mà tôi chỉ nói timeline của war hammer 40k bắt đầu từ lúc có sinh vật sống xuất hiện là bọn C'tan thôi và ờ, C'tan cũng xuất hiện cách đây 13 tỷ năm
Thế là ngang ngửa rồi đó, ăn đứt cái gì Đoạn này làm khá ẩu, hút lần đầu thì ko sao, đến lần t3 ko thấy tội ông kia mấy mà chỉ thấy mắc cười