Đất rộng ở có hết đâu nhường bọn da xanh vài vùng khỉ ho cò gáy cũng dc. Mấy vùng sa mạc toàn bọn centaur với Harpy đó, để bọn Orc ở đó nó còn có công khai hoang cho nữa
Cái lỗi charge (hoặc skill tương tự) rồi bay ra khỏi map giờ fix rồi nhưng thi thoảng vẫn gặp. Hôm trước mình PvP ở Silvershard Mines, Wild Charge vào 1 thằng ở gần tường 1 phát, xong thấy đen ngòm rồi chết luôn.
Đệt giờ mới ngó kĩ, lấy ví dụ gì sao lại lấy lũ Gnome vào, bọn này là joke của cả cái game What do noobs and rogues have in common? They both pick locks.
Orc đổ bộ vào eastern kingdoms, chỗ ông nói là kalimdor phải vượt biển qua, mà lúc này kiến thức của dân eastern kingdoms về kalimdor hầu như là ko có (vì Blizz chưa bôi ra :v) Tới wolk hình như vẫn còn, qua cata mới hết á. Cơ mà tui thấy phải thế thì waterwalk mới OP . Cơ mà nói về mấy con locks thì tính ra Cho'gall sau này hửi đis của C'thun coi bộ mạnh hơn Gul'dan nhỉ :T.
Lol mình thấy bọn Shadow Council lật nhau liên tục thằng sau rút kinh nghiệm của thằng trước, chơi với tay to hơn nên mới thế Chứ tính ra thì với cái Chronicle mới, Kil'jaeden hay C'thun chắc về power cũng ngang ngang tầm nhau rồi.
Sẵn hỏi anh em tý. Mình nghỉ WoW từ hồi TBC. Giờ muốn chơi lại (Legion sắp tới) không biết có hụt hơi không nhỉ .
khác nhiều lắm, hệ thống skill đổi, talent đổi, zone đổi, quest cũng đổi mình nghỉ từ hồi end lich king, thỉnh thoảng vẫn vào private chơi, mới chục ngày trước vào lại WoD choáng luôn sắp tới Legion nó còn đổi 1 loạt nữa
Fun fact: tất cả character mượn từ Cthulhu Mythos, trong tất cả các game, đều fail cái core concept của Cthulhu Mythos
mấy cái game online như lày nó đổi kinh vãi, ta nghỉ chơi từ hồi bc, h vào nhìn như thế giới khác cái lord of the ring online nghỉ từ lúc ra west rohan giờ nhìn vô oé biết chơi luôn
Cthulhu nó nổi tiếng và hay được xài trong rất nhiều media vì nó nói về Fear of the unknown và việc mình không chống lại được cái đó (Inability to Control it) Fear of the unknown nó là một đặc điểm của con người mà ai cũng có, ví dụ cậu sợ bóng tối vì cậu không biết trong đó nó che giấu những gì, cậu sợ biển sâu vì không biết dưới đáy có gì... Thậm chí ngay cả việc sợ tuổi già, sợ cái chết cũng dính tới cái này hết. Trí tò mò kích thích cậu tìm hiểu, nhưng nó luôn luôn kết thúc bằng nỗi sợ hãi vì cậu không thể hiểu hết được (Để ý các chương trình khoa học rất hay theo mô típ kích thích trí tò mò lúc đầu, nhưng đến cuối lại làm cái kết luận kiểu vũ trụ bao la ta chưa hiểu hết etc. gì gì đó thì nó chính là cái này) Nhưng một khi cậu cho nỗi sợ hãi đó một hình hài cụ thể, thì lúc đó cậu không còn sợ nó nữa và nó không còn tác dụng vì lúc đó nó không còn là "unknown". Hầu hết game đều mắc cái lỗi này vì một điều cơ bản, đã là game thì phải có hình thù xác định để còn chống lại được. Vẫn có một số game làm được điều này thì nó vướng cái thứ 2 là nó không thể hiện được cái madness trong đó. Đại khái ở Cthulhu nó khai thác thêm khía cạnh cậu càng biết thêm về cái unknown (Nghĩa là chống lại nó) cậu càng nhận ra là cậu chẳng biết gì cả và việc cậu làm là vô ích. Điều này khiến cậu điên loạn, điên loạn vì useless/hopelessness. tl;dr chừng nào game còn theo cái kiểu dạng người chơi phải thắng, thì chừng đó nó còn sai. Cái này cũng nhiều title cover lắm rồi cứ google kiểu gì cũng có bài giải thích chi tiết hơn
Các bạn có biết page Việt nào có bài về lịch sử Warcraft từ đầu chí cuối không, bên trang Novel dịch lâu quá xá, đang ghiền mà đợi 3 4 hôm rồi ko có chapt mới, hix
Lên channel của thím Lorewalker VN trên youtube nghe cho tiện đi ông, nghe như radio cũng được phết, cơ bản thím này kể chuyện nghe cũng như trong radio thật .