Xin phép mọi người cho mình giới thiệu Game nho nhỏ do team mình vừa làm xong, muốn mời mọi người trải nghiệm thử. Tên game: Giang Hồ Truyền Kỳ mobile Sản xuất: Bạch Tuộc Số studio Phát hành: Funtap Đề tài Võ Lâm, có build đồ theo chỉ số, có ngũ hành tương sinh tương khắc. Gameplay đánh theo lượt, do chưa tự tin về kĩ thuật nên chưa dám thử sức với đánh Action :( Thực hiện trong 1 năm. Game làm bằng Unity 3D. Mình chịu trách nhiệm chính phần hình ảnh và hiệu ứng cho game, cho nên các bạn chơi thấy xấu thì xin cũng chém nhẹ tay. Đây là lần đầu team mình làm game 3D :( . Bác nào có lỡ đọc thấy báo chí nó chém gió quá về game thì cũng xin bỏ quá cho. Vài hình ảnh của game Không biết nói gì thêm chỉ xin cảm ơn mọi người đã đọc và tải chơi thử , Nếu bạn nào có hỏi thêm game và quá trình thực hiện mình sẽ chia sẻ thêm. Xin cảm ơn lần nữa Game sẽ chính thức mở cửa vào 11h00 ngày 22/7/2016 Link tải bản IOS Link tải bản Android Link tải bản PC website: http://gianghomobile.com Anh em nào cần Gift code cứ bấm Thank tại post này, mình sẽ gửi ngay ======================= 10h ngày 22/7 sẽ có gái này live stream anh em có thể xem tại fanpage https://www.facebook.com/gianghotruyenky.funtap/
Do mình ảnh hưởng nhiều bới Võ Lâm 3 nên chọn style thiết kế theo kiểu mấy con shota của Võ Lâm 3 , trang phục cũng ảnh hưởng nhiều từ VL3
Trailer vẫn còn con chuột kìa bác Đại khái là trailer hơi sến. Tạo hình nhân vật thì ok như động tác ít quá :( nhất là con võ đang Để tải về chơi thử xem ntn.
Trailer này năn nỉ ông sếp cho thêm thời gian render cho kĩ mà không chịu, nên phải dùng model và một số animation trong game làm luôn. Vét trong công ty được 3 đứa con gái lồng tiếng. Còn mình phải lồng tiếng tất cả giọng Nam
Hỏi thật bác chứ làm game dạng mì ăn liền này doanh thu cũng tốt hả? Thấy chả có gì thu hút sao có lời?
Chúc game bác đông khách thôi, chứ e bận bắt quái bỏ túi rồi mình thích phong cách chibi này cơ mà ở vn ít được ưa chuộng thì phải, hồi trước chơi 1 trò bọn bạn toàn chê trẻ con, chúng nò toàn cày mu các kiểu
À, nếu không có doanh thu thì hàng năm bọn phát hành ở VN nó chẳng dại nhập 1 đống từ Tàu về đâu. Vả lại, bọn mình cũng phải làm thuê cho người khác nên thằng chủ quyết làm game dạng nào thì phải làm dạng đó thôi. Làm game lớn ai chả thích, nhưng thằng chủ cầm tiền thì luôn muốn phải hoàn vốn đã bỏ ra, cho nên lựa chọn 1 game ngắn hạn so với dài hạn thì cũng an toàn hơn. Đối với anh em mình, game này tuyệt nhiên không phải Mì ăn liền. Ít nhất cũng cảm thấy thoải mái hơn là phải làm các game bài bạc, casual như phần lớn các studio game khác ở Việt Nam. Vừa làm, vừa nghiên cứu, đau đầu khi phải optimize cho sản phẩm chạy trơn tru nhất có thể trên phần cứng của mobile. Do đó, dù là game play nào thì đó cũng là đứa con đáng tự hào của team mình vì ít nhất nó được tự làm từ A - Z MGS kết thúc rồi nhé, để lại cái xác cho bọn Konami xào nấu tiếp Thấy nó vừa xào ra cái MGS3 Panchiko ấy
góp ý cho bác chút, nhân vật đánh đấm không có lực, chibi thì chibi nhưng hiệu ứng đánh nhau với tốc độ ra đòn sao cho nó có lực tí, v thì sẽ thu hút hơn, chứ đánh đấm trông có vẻ ẻo lả quá, để mai về nhà test thử