Tiến lên pikachu

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi Đừng Ban Em, 6/7/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
  2. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,923
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    Con Eevee nên lên hệ nào ngon nhất nhỉ ?
     
  3. hoibideptrai

    hoibideptrai The Chosen Undead Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/4/07
    Bài viết:
    44,416
    vaporeon mạnh nhất
     
  4. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
    Tôi đang có 1 vấn đề thắc mắc về IV
    nếu max IV tức là Atk, Def, Sta + 15 điểm mỗi Lv hay chỉ + 15 điểm 1 lần duy nhất?
     
  5. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,923
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    Nhưng tụi nó chơi rồng nước với vaporeon nhiều quá có cần làm con điện để khắc ko ? hay cứ vào phang tay đôi ?
     
  6. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
    tham khảo bảng khắc hệ https://rankedboost.com/pokemon-go/type-chart/
     
    HCLIGHT thích bài này.
  7. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,817
    vapo mạnh thiệt ta đem con 800 cp ra đập con cây 1400 mà con cây chết luôn XD
     
  8. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,923
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    Hôm qua hóng gió bờ sông bắt đc con vapo 90% có hydrop pump nên giữ xài ko ta
     
  9. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Tính ra trong này nó nói hơi đơn giản khiến bà con lại bị nghi vấn như ta

    VD như Dragon type, nó bảo kháng lại hệ Rồng, yếu với hệ Rồng + Băng + Tiên. Nhưng nói đơn giản thế người ta lại hiểu lầm là chỉ cần vác mấy con hệ đó vào là đập Dragonite ngon, trong khi thật sự là xét đến type move (thuộc tính của chiêu) mới đúng

    Với lại chơi kiểu vừa kháng hệ Rồng vừa kỵ hệ Rồng như con Dragonite đúng là hack não =))
     
  10. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
    thì nó nói là move type mà.
    Hiện tại tôi vẫn chưa hiểu khi 2 con pokemon sẽ tính Att, Def, Sta, move như nào @@
    Ai thông não giùm
     
  11. BadPlayBoy

    BadPlayBoy Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/4/05
    Bài viết:
    14,041
    Bác TuDragon coi bộ ít chơi game chiến đấu theo hệ nhỉ?
    Mỗi nhân vật (ở đây là Pokemon) đều có hệ riêng (hệ của Pokemon) nhưng chiêu thức lại có hệ riêng (hệ của move). Khi dùng 1 chiêu thì là hệ của chiêu đó, đánh trúng nhân vật thì lại là hệ của nhân vật đó.
     
  12. Neverwon

    Neverwon Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/05
    Bài viết:
    6,895
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Ấp trứng 2km ra con này:
    upload_2016-8-17_11-24-40.png
     
  13. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,923
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    Tình hình chiến sự buổi sáng ở trung tâm tp, team vàng có vẻ ít.
     
  14. TuDragon76

    TuDragon76 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    9/6/02
    Bài viết:
    6,144
    Nơi ở:
    HCMC
    Team vàng như trên đối với ta đúng vl =)) Ta chiếm gym chỉ nhằm lấy 10 coin, sau đó kệ mịa, thằng nào muốn vào chiếm thì ta bỏ cho nó lấy luôn =))
     
    HCLIGHT thích bài này.
  15. Nihs

    Nihs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/5/10
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    Nơi đó
    IV làm gì có cộng theo level. IV là điểm cố định duy nhất mỗi con pokemon thôi.

    À mà cái level mọi người đang nói là cái gì ở trong pokemon go vậy? CP? Stardust để nâng cấp? Làm thế nào để biết con pokemon mình đang level mấy?
     
  16. HCLIGHT

    HCLIGHT Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    6,923
    Nơi ở:
    Vô định khả viết
    ^ Tra IV nó có ghi lvl con pokemon đó bác
     
  17. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
    Sử dụng một số trang tính toán IV sẽ thấy lv
    LV càng cao càng tốn stardust và candy.

    Vừa tìm thấy công thức tính @@ Vẫn méo thông
    [​IMG]
     
  18. BlackFD

    BlackFD Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/2/08
    Bài viết:
    0
    Ai muốn biết move thế nào thì lên pokemongo.vn ấy, nó trình bày rất trực quan dễ hiểu.
     
  19. Nihs

    Nihs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/5/10
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    Nơi đó
    Mỗi con đều có CP max, thế nghĩa là CP đã đạt đến mức đó thì không thể làm gì được nữa à? Con đó đã đạt đến giới hạn cuối cùng của nó?
     
  20. Mr.(Easy)

    Mr.(Easy) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/1/09
    Bài viết:
    129
    cái này chi tiết hơn
    Attack and Defense greatly affect damage.

    There is an equation used by the game, but it never reveals exactly what that formula is. However, after lots of testing I believe we've finally figured out what that formula is. You can see how it was done on Reddit here!

    Damage = Floor(0.5 * (Attack / Defense) * (CpM_Atk / CpM_Def) * STAB * Type * MovePower) + 1

    • Floor(...) : This is a math function were the result is always rounded down.
    • Attack : This is the total attack stat of the attacker (base attack + attack IV).
    • Defense : This is the total defense stat of the defender (base defense + defense IV).
    • CpM_Atk : This is the CP_Multiplier based on the level of the attacker.
    • CpM_Def : This is the CP_Multiplier based on the level of the defender.
    • STAB : This is the Same-Type Attack Bonus, which is equal to 1.25. It is only applied if the type of the attack move is the same as one of the attacker's types.
    • Type : This is the type effectiveness of the attack, which can be either 0.64, 0.8, 1.0, 1.25, or 1.5625, depending on whether the attack is "super effective" or "not very effective".
    • MovePower : This is the base power of the move used by the attacker.
    Note: Testing has determined that critical damage is not currently implemented in Pokemon GO, so it is not included in the formula.

    Note: Some versions of the formula do not have "CpM_Atk / CpM_Def". This means that those numbers were already factored into "Attack / Defense". I choose to separate these so that it is more clear how a pokemon's level affects damage.

    Extra Information
    • The base Attack and Defense stats for all pokemon: here.

    • The CP_Multiplier for each pokemon level: here.

    • The type effectiveness for all 18 types: here

    • Information about what IV's are: here.
    Example #1
    Attack = 100

    Defense = 50

    CpM_Atk = 0.7317 (level 30)

    CpM_Def = 0.5974 (level 20)

    STAB = 1.25

    Effectiveness = 1.25

    MovePower = 25

    Damage = Floor(0.5 * (100 / 50) * (0.7317 / 0.5974) * 1.25 * 1.25 * 25) + 1
    Damage = Floor(0.5 * (2) * (1.2248) * 1.5625 * 25) + 1
    Damage = Floor(1.9138 * 25) + 1
    Damage = Floor(47.845) + 1
    Damage = 47 + 1
    Damage = 48

    Example #2
    Now for a real example, and I will go into much more detail this time. Let's say a level 20 Venusaur attacks level 20 Bulbasaur with Razor Leaf. Let's also assume Venusaur's IV's are all 12, and Bulbasaur's IV's are all 9.

    Attack = 210

    Venusaur's base attack stat is 198. Its Attack IV is 12, so we add those together to have a combined attack stat of 210 (198 + 12).

    Defense = 135

    Bulbasaur's base defense stat is 126. Its Defense IV is 9, so we add those together to have a combined defense stat of 135 (126 + 9).

    CpM_Atk = 0.5974

    Venusaur is level 20, and the CP_Multiplier for that level is 0.5974.

    CpM_Def = 0.5974

    Bulbasaur is level 20, and the CP_Multiplier for that level is 0.5974.

    STAB = 1.25

    Venusaur is a Grass/Poison type pokemon. Razor Leaf is a Grass type attack. Since the attack type matches one of Venusaur's types, the attack deals bonus damage.

    Type = 0.64

    Vine Whip is a Grass type attack being used against a Grass/Poison type pokemon.

    Grass type attacks are not very effective against Grass type pokemon (x0.8).

    They are also not very effective against Poison type pokemon (x0.8).

    These two damage multipliers combine to make the attack double ineffective. 0.8 * 0.8 = 0.64.

    MovePower = 15

    The base damage for Razor Leaf is 15.

    Damage = Floor(0.5 * (210/135) * (0.5974 / 0.5974) * 1.25 * 0.64 * 15) + 1
    Damage = Floor(0.5 * (1.5556) * (1) * 0.8 * 15) + 1
    Damage = Floor(0.6222 * 15) + 1
    Damage = Floor(9.333) + 1
    Damage = 9 + 1
    Damage = 10

    Example #3
    Now let's do the reverse of the above: Bulbasaur attacks Venusaur with Razor Leaf.

    Attack = 135 (126 + 9)

    Defense = 212 (200 + 12)

    CpM_Atk = 0.5974 (level 20)

    CpM_Def = 0.5974 (level 20)

    STAB = 1.25

    Type = 0.64

    MovePower = 15

    Damage = Floor(0.5 * (135 / 212) * (0.5974 / 0.5974) * 1.25 * 0.64 * 15) + 1
    Damage = Floor(0.5 * (0.6368) * (1) * 0.8 * 15) + 1
    Damage = Floor(0.2547 * 15) + 1
    Damage = Floor(3.8205) + 1
    Damage = 3 + 1
    Damage = 4

    Summary
    Example 1 showed how both attack/defense and level affect damage.

    Example 2 & 3 showed that when pokemon are the same level, attack and defense play a large role in damage. Venusaur did 10 damage to Bulbasaur with Razor Leaf, while Bulbasaur only did 4 damage with the same attack.

    The formula also shows why Magikarp deals damage even though Splash has a base damage of 0. One damage is always added onto the end of every attack.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này