Cái đoạn giải thích thứ 3 đọc chết cười thật, như hài thật Biểu cảm té cau mà giống như lúc bị xe đụng
Ta coi galaxy nguyễn trãi thấy cũng ok thoi, còn bên Nguyễn du thì nó bố trí ghế thấp quá ngồi hay bị che.
Nhắn với thím ấy là làm cho đàng hoàng vào, bớt tham đê. Làm phim chứ có phải ăn mày đâu mà xin rủ lòng thương.
Giải thích tào lao mía lao đọc chả có mấy đoạn vừa ý, toàn che đậy cái dở yếu kém mà không nhận để cải thiện thì cũng như không. Phim có cái đáng khen là quay ngoại cảnh rất đẹp, khắc hoạ hình ảnh khá là fantasy và dân gian còn lại thì xem như 1 đống hổ lốn.
Uổng vậy mất toi cái rạp gần nhà, về quê hơn tháng nay toàn coi Galaxy Bến Tre. Chắc nó không cạnh tranh lại.
Đi rồi. Rạp bé xíu hà. Đi một lần hồi coi Ipman xong cho ra khỏi list luôn. Vì quy mô diện tích cơ sở vật chất của cái sân khấu cũ không đủ để làm rạp to. Giá vé thì rẻ hơn Galaxy mấy k không nhớ rõ.
cái galaxy nguyễn trãi bị bất tiện cái gửi xe,phải qua đường,khu đó đông,hay ùn tắc nên dẹp chuẩn rồi
Nhà ở Q3, với lại đi xe đạp nên toàn ra Cinebox. Chỉ xem BHD 3/2 khi Cinebox ko chiếu, hay CGV chỉ ra coi mấy cái phim anime. BHD hay CGV cũng toàn đặt rạp trên tầng cao, nội đi vòng vòng kiếm thang máy cũng thấy mệt rồi.
Nếu ai đã học trường Sân khấu điện ảnh khoa đạo diễn chắc đều biết về một trong những bài học mà thầy đã dạy là đừng làm một bộ phim xong, rồi sau đó chính đạo diễn phải chạy ra bãi giữ xe để phân bua, giải thích cho từng khán giả rằng "cảnh phim đó của tui có ý nghĩa thế này này nè." Thà đoàn làm phim để đội ngũ PR đi khắp forum, fanpage đăng bài giải thićh với hình thức ẩn danh sẽ hợp lý hơn là chính đạo diễn và biên kịch trong phim phải minh oan, giải thích với khán giả kiểu này. Vì dù giải thích thế nào chăng nữa, thì đây vẫn là lỗi của đạo diễn, vì đã không thể hiện được ý tưởng của mình trên màn ảnh. Khán giả họ không cần biết hậu trường ra sao, ý tưởng thế nào, họ xem phim nên họ chỉ nhận xét và đánh giá những gì có trên màn ảnh. Cảnh phim nàng Tấm té khỏi cây cau, đâu cần phải diễn cảnh la hét. Nếu muốn thể hiện sự chịu đựng, chấp nhận số phận của nhân vật trong hoàn cảnh này, thì chỉ cần cho nhân vật nhắm mắt lại, nước mắt lăn dài trên má. Cách thể hiện này trong các phim mà nhân vật buông xuôi, chấp nhận cái chết đều có, không có gì quá mới mẻ, nhưng nó đảm bảo truyền tải được ý đồ của đạo diễn. Nếu Hạ Vi không diễn được thì cứ cho em ấy mím môi lại, rung rung như sắp khóc (nhưng không được khóc thành tiếng Hu hu, mắc công Bụt hiện ra cứu). Tệ hơn nữa thì cho kỹ xảo thêm một giọt nước mắt cho em ấy là xong. Ít ra như vậy khán giả cũng hiểu được tâm lý nhân vật. Chứ không phải chờ đến bây giờ khi đạo diễn và biên kịch chính thức lên tiếng mới biết.
Phim người ta đão diễn còn cố ý không phân tích hay lên tiếng mà để tự khán giả tự cảm nhận, phân tích phim và hiểu theo ý của mình. Còn biên kịch phải lên mạng để giải thích, biện hộ cho phim thì đúng là chỉ có phim việt. . Đến cái BvS, SS nitpick ra một rổ mà đạo diễn có thèm lên phân bua gì đâu.