Gia Cát cùi hơn bản 12 cả khúc. Bản 12 vừa bật lên là tàng hình, đánh là critical sướng phải biết. Bản này vớ vẩn cực kỳ
củng đâu có thiên vị lắm. tại mình chọn chơi đúng lịch sử, nên game nó buff cho tào. chọn factiaonal ấy. anh tào trong 2 năm bị thuật làm gỏi. sáng vừa test thiệu thì bị công tôn toản làm gỏi trong 5 năm luôn. chọn kiểu hư cấu thì game nó random. chứ ko theo lịch sử chú nào bị diệt chú nào ở lại nửa. cứ mạnh là lên.
Tui cũng kết cái skill cả gia cát 12 lắm , đúng chất vạn đại quân sư . Bản 13 cứ như con En , đứng sao buff ,lòi mặt ra bị đập vỡ mồm Mà hình như bản Puk là jap , còn eng chắc phải đợi nữa
ngày xưa, cầm tướng int ra trận còn có việc để làm. giờ tướng int ra trận ko khác gì tướng war bỏ cái vụ này thì koei hơi sai lầm. mất đi cái chất và cái quý khi chiêu được 1 gia cát hay tư mã ý. :( p/s: hy vọng bản puk buff cho tướng int xíu. cho cân game
Dòng RTK Koei nó khác người, nó ko mặc định một thể loại cho dòng này rồi tập trung phát triển mà mỗi bản lại đổi hoàn toàn gameplay, hầu như là làm mới hết tất cả cơ cấu cách chơi, có hình ảnh tướng tá linh tinh thì nó còn giữ thôi chứ tinh hoa gameplay các bản trước đều bị bỏ qua một bên phát triển từ đầu nên ngáo lắm, game người ta thì thêm thắt từng ngày dù có hơi vắt sữa nhưng chất lượng đúng kiểu và giữ đc bản chất ! Còn RTK thì mỗi bản 1 chất riêng ko phát triển đồng nhất ! Đã thế còn gặp bố Koei một lúc phát triển 5~6 tựa game , cái dòng RTK này thì lại là dòng game ngoài rìa mặt trận của nó, chả đc đầu tư nhiều để làm hoành tráng !
bởi vậy, bố koel giờ ko khác gì bố EA. ngày 1 đi xuống. đổi mới thì tốt, nhưng cái hay thì nên giử, gở bỏ toàn bộ làm mới coi như xây dựng lại từ đầu, nên đâm ra ko bản nào giống bản nào. mà ngày một hay hơn thì củng nên. còn ko thì cứ giử nguyên nền tảng mà phát triển lên, chứ càng làm càng khoai lang hơn :v hồi bản 11 tướng int như gia cát hay tư mã ra trận nó stun rồi dùng hỏa công thì xác định. đi kèm với 3 anh em lưu quan trương thì coi như đứng nhìn 3 anh em cào cho đến chết, thì còn có hứng mà đi tạo quan hệ. còn giờ cái đi tạo quan hệ nó khoai khoai. nhiều lúc lười còn chả buồn đi lân la với bọn tướng :v
thực ra mình thấy tướng war khác gì tướng int đâu, ko biết sao mình thấy tỉ lệ bạo kích nó ít thế nào ý, chủ yếu toàn dựa vào skill, mà hệ thống skill 13 tướng int đúng là chán toàn tập
không phải chán. mà là phế toàn tập :v ngoài dùng trong việc chiều chính ra. điều quân khiển tướng chỉ số int phế lun :v. bản này thì đúng là ko khác nhau. chỉ khác nhau ở chổ quân sư cầm quân thì damg với def max chuối. bản 11 thì phân rỏ ràng hơn. tướng int có cái bá riêng war có cái mạnh riêng.
ủa, ảnh hưởng đến công là chỉ số lead, def là theo chủng loại quân mà, int với war đâu ảnh hưởng đến công thủ của đội quân, phế là do skill quá chán thôi
Koei nó ko đi xuống đâu bạn, Dynasty Warrior nó vẫn rất nhiều người đam mê, giết thời gian rất tốt, mới ra Attack on Titan nằm trong top 10 sales Steam đấy ! Sắp ra game Nioh nữa thấy PR cũng kinh lắm , mấy dòng game chặt chém của Koei cực kỳ thành công , mấy game như RTK, Nobu chỉ là râu ria thôi nó ko đầu tư nhiều để làm ngon chuẩn và cá nhân ông chủ xị làm cái dòng game này cũng khác người RTK thì PUK lúc nào cũng là bản tập trung đc tinh hoa nhất nên phải đợi PUK đã mới có nhận xét thêm, bản 12 Ori cũng bị chê tơi tả cho tới khi có PUK còn đỡ tý !
Bản 12 trong battle War có tác dụng là tăng dame khi crit war càng cao crit càng đau thì phải , bản 13 ko rõ lắm !
thực ra game play cơ bản của rtk 13 khá hay đấy chứ, nhất là khoản mình chỉ tham gia được 1 chiến trường ( chưa chơi bản 10 nên ko biết sao) chỉ là vấn đề battle sao mà nó tụt lùi thế ko biết puk khắc phục 1 số cái là hay liền thôi còn về vụ không cho chuyển lính mình thấy đúng, thực tế binh lính khi không có đánh trận thì phân bổ về các thành khác nhau, CHỈ KHI có đánh nhau mới điều động tập trung về 1 chỗ mà đánh chứ có phải dồn hết về 1 thành 1 năm trời chỗ nào mà chứa,
Bản Nobu:Am thành trì và road nhìu gấp mấy lần cái RTK13 này lun nhỉ , nhờ đó mà Battle ngoài map rất đa dạng . Hình như Koei vừa đưa bản puk lên Sony Show
13 cũng vậy, test thử thằng tướng WAR = 255 đi nó crit phát gần ngàn ấy. Bữa chỉnh bậy, WaR lên 30000 luôn, Crit phát quân nó tử ẹo ( 15k quân cũng chết ) Mà bug là giết chết xong quân nó lại nhiều hơn, chắc nó dựa vào số dame, mà dame crit to quá, nên quân lòi ra. từ 1 thành 20k lên 40k, đánh mệt cực kỳ
Bản 10 chơi cũng hay ( chỉ là đồ họa xấu !!! game cũ rồi mà) Bản 10 ko có phụ thuộc vào skill tướng, mà phụ thuộc vào điểm lead, tướng nào lead cao sẽ có điểm cầm quân càng nhiều, di chuyển xa, nhanh chóng, chơi skill thoải mái hơn. Còn các mưu kế như đốt lửa, mai phục toàn dựa vào địa hình + int giữa tướng mình và tướng địch. Cỡ GCL mà chơi cái mưu kế gì ấy dụ địch chạy ra oánh cũng vui lắm, hoặc bảo nó oánh thằng phe nó. Có giật sét nữa ... Bản này phụ thuộc skill quá, mất vui. Mà skill thì ko cân bằng gì ?
Thực ra dồn quân về 1 khu vực là ngoài thực tế hoàn toàn có.Vì quân đội điều từ nhiều vùng tới tập trung lên quan tới đó và sớm hơn đội khác là bình thường. Bản 13 điêu là ở chỗ khi đánh trận thì nó giới hạn số lượng đạo quân trong trận,vậy lên nhiều đạo hơn so với yêu cầu thì chỉ có nước đứng đợi hết lương.Đó là điều quá vô lý,giờ Koei nó phải làm là cho tất cả số đạo tham chiến hoặc người chơi có thể đổi các đạo quân tham chiến mới đúng.Hoặc thì ít nhất nó phải làm là đội quân đó tự bỏ về nơi nó xuất phát,hoặc là cho phép người chơi cho đạo quân đó đợi ở khu vực đó theo thời gian họ cho phép.