Nó chôm nguyên engine của Mount & Blade mà bảo không chôm chỉa gì . Có cảnh finish thằng địch, chôm từ game War of the Roses cũng của thằng taleworld.
ta không thấy giống engine thằng M&B thằng M&B multi lag chết mẹ còn finish thì tùy tiện kiếm vài game giống nhau cả tá kệ cmn đi
ủa mi, cho ta hỏi thằng megaman X có phải thằng rock đầu tiên ko ? theo cốt truyện mới nhất thì thằng X sống hay chết ?
Con Rockman X với con Rockman đầu là 2 con khác nhau. Dr Light ban đầu chế ra con Rock (chưa phải Rockman) là 1 robot giúp việc sau đấy ổng (với Wily) chế ra mấy con robot master n Wily chỉnh cho mấy con đó phá tưng bừng nên ông Light sửa Rock => Rockman để oánh nhau với mấy con robot master của Wily. Con Rockman X là 1 con khác cũng do Dr Light chế tạo, Rockman X là 1 mẫu robot mới hơn con Rockman kia. Ông Light chế con X ra nhưng seal nó lại 100 năm do 2 lí do: 1. X quá phát triển nên ô Light thấy thế giới chưa thể chấp nhận 1 mẫu robot biết suy nghĩ hoàn toàn độc lập (con Rock vẫn nằm trong khuôn khổ sai gì làm nấy), 2. Để test và bảo đảm là X sẽ không phản loài người. Khi ô Light chế tạo con X (thấy trong Rise of Sigma) thì 0 thấy đề cập gì tới con Rockman đầu hết và con Rockman đầu cuối cùng như nào cũng 0 ai đề cập. Note: con Zero là robot do Dr Wily chế tạo Tuỳ series nhưng tới timeline cuối cùng là Megaman ZX thì cả con X lẫn Zero đều chỉ còn phần hồn nằm trong mấy cái biometal thôi. Note: Series Rockman Legend thì ta 0 biết có liên quan gì tới timeline chính không, nếu có thì trong Legend thì cả con người lẫn robot đều biến mất hàng ngàn năm trước series legend rồi Note 2: Series Rockman exe với Starforce nằm trong timeline hoàn toàn khác, không liên quan gì tới timeline robot hết
Kiếm tuỳ tiện gì, cả hai game bị rip đều của Taleworld cả . Kiểu chém hiện số máu mất cứ copy từ thằng War of Roses chứ đâu ra . Engine thì nó giống lấy của War of Roses hơn, nhưng vẫn là bản nâng cấp của M&B, nên lính vẫn cứ chạy bát nháo và animation chặt chém không khác bao nhiêu . Chôm từ game khá, nhỉ nhiên phải khá rồi .
cái vấn đề dùng chung engine cũng không có gì mới lạ, khác biệt cả, nên ko cần làm quá lên đâu. Với cả, để mà nói chôm engine thì thanh niên hơi nhầm đấy engine hoặc là được phép dùng, hoặc là mua về dùng, chứ chôm kiểu gì, đừng bảo thông qua client game nhé
Engine thì cứ trả tiền là xài thôi. Chôm mà lên STeam nó kiện vỡ mặt Cái này ta chơi roài. Nói chung là chỉ có 1 kiểu là ngựa mà charge, ko thôi ko bao giờ thắng
chịu, nhưng tôi có thời gian làm game, kể cả có decompressed mấy cái file thì cũng chả ăn cắp dc gì, bất quá ăn cắp dc model này kia.
Chôm xong nhào nặn lại tẹo rồi bảo dùng UR 3 rồi xong, vả lại free to play nên chẳng ai buồn đi kiểm chứng. Oh, thế ông đã làm game gì rồi ; )).
Nếu nó ko kiếm lợi nhuận từ engine đó thì ko kiện. Free to play mà bán vật phẩm thì cũng kiện như thường à. Bọn Dev lại chả đánh hơi thấy nhanh
Nếu mấy engine game không thể bị "ăn cắp" như ông nói thì công ty ta làm, mỗi lần bọn client gởi engine qua để test in-game thì bọn nó đã không phải đòi hỏi bảo mật về server này nọ rồi. Engine game vẫn bị ăn cấp như thường nhé, đám technical artist của các hãng game không phải tụi thường thường bật trung đâu.
Engine của thằng Mount & Blade cực kỳ dễ bị lấy vì cơ bản nó là bản modified của Unreal Engine 3, bọn modder trên taleworld forum từng lấy engine của nó chỉnh sửa thành riêng nó. Mấy engine làm ghép kín khác vẫn có thể bị chôm, nhưng thời gian ngồi bẻ nó không có lợi tự làm cái cho riêng mình.
Python chỉ là ngôn ngữ lập trình để viết code chạy trên phiên bản engine của nó thôi, phần mềm 3D nào cũng có sử dụng python trong đó, chứ nền tảng engine của M&B vẫn từ Unreal 3.