Bộ Tuyệt Đại Song Kiêu lúc trước vn xuất bản còn dể tên tác giả khác. Làm mình vừa đọc vừa nghĩ giống CL quá ;(. Mà bộ đó đọc xong cũng lâm râm mãi, ân oán tình thù đan xen vl.
lâu lắc rồi còn gì, remake lại cũng tốt. Hok thì đưa nguyên hệ liệt thuyết anh hùng lên vũ trụ điện ảnh luôn :v
Xem xong tương đối hài lòng , theo quan sát của ta thì mấy ông lớn tuổi hay ai biết về kiếm hiệp coi đều thấy ok với film ...nhưng người không biết gì hết thì hơi trớt quớt . Âm nhạc hay , diễn tốt , cảnh đẹp ...đoạn đấu kiếm tuy hơi giống múa nhưng gương mặt và thể hiện ra cái không khí của kiếm thủ quyết đấu rất tuyệt , dùng slow motion để thể hiện các chiêu thức ảo diệu và gương mặt "hung hiểm" khi giao đấu khá tốt , không phải bạ đâu xài đó . Mộ Dung Thu Địch đệ nhất mỹ nhân võ lâm mà nhìn cái lông mày vẽ hay xăm cụt hứng quá =.= . Phim hơi hơi thiếu điểm nhấn làm ấn tượng sâu cho người xem cả về nội dung lẫn cảnh tượng ...cá nhân ta thì Yến Thập Tam trong film nhỉnh hơn Tam Thiếu Gia , chú diễn Tạ Hiểu Phong được điểm + ở con mắt khá u sầu . Tóm lại : không tiếc tiền khi ra rạp cho lắm (riêng thằng bạn ta thì lúc đi ra nó còn không thấm film được )
Tiểu lý phi đao mà làm như cái thập diện mai phục ấy, mỗi chiêu đao phóng ra làm slow motion thì phê vãi. Bình thường thì cho anh Lý đánh võ thôi, lúc nào đánh boss mới xuất đao. epic vl.
Chắc gì hơn , chú Yến chừng nào ngộ ra chiêu 14 or 15 mới thắng được chứ . Trong film cũng nói mày đánh chiêu này tao phá được thì mày chết , không phá được thì tao chết ...đánh thử mới biết ứng biến thế nào . Nói chung là 50-50 chứ trong Cổ Long không nói chuyện thắng chắc ăn , mà anh Tạ sống tới già trong Viên Nguyệt Loan Đao nên mấy đứa khác các bạn cứ để auto chết đi :p . Tiểu Lý Phi Đao là lệ bất hư phát , khó ai thấy , khó ai đỡ ...chơi Slow motion có mỗi khán giả thấy thì hỏi sao thằng kia không đỡ cũng kỳ
Thế nên ai cũng muốn thử xem hắn kẹp được hết không đó mà , nếu không phải hắn là bạn Tây Môn Xúy Tuyết thì ăn chiêu Nhất Kiếm Tây Lai với Thiên Ngoại Phi Tiên lâu rồi
Thiên Ngoại Phi Tiên là chiêu của Bạch Vân thành chủ mà, có ăn rồi Cơ mà trong truyện đâu phải là Linh Tê Nhất Chỉ đâu, chả hiểu ông nào gọi cái tên này rồi thành quen luôn.
tiểu lý phi đao làm cái slow motion như lão Hỏa Vân Tà Thần trong Kungfu của anh Tinh ấy, thay vì chụp trúng giờ thành chụp hụt :v
Yến ngộ ra rồi mà bác @.@ chiêu 14 vẫn đỡ được, nhưng chiêu 15 Phong không đỡ được, tưởng ăn máu loz rồi nhưng anh Tam thấy mình bá quá, dm chiêu này xài rồi chẳng còn ai làm đối thủ của ảnh nữa, nên anh tự tử luôn Cổ Long 50-50 nhưng mà nhân vật bá quá thì Cổ Long cho nhân vật tự sát.
Đang nói tình huống trong film á . Tình huống xuất hiện kia trong nhiều truyện thôi , khi anh nào trừ main quá bá và không có cách nào thu xếp với main thì phải cho lên dĩa gấp
Top com hiện tại bên douban của phim Tên phim: Thanh kiếm của tam thiếu gia Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng Biên kịch: Cổ Long, Từ Khắc, Nhĩ Đông Thăng, Tần Thiên Nam Diễn viên: Lâm Canh Tân, Hà Nhuận Đông, Giang Nhất Yến, Tưởng Mộng Tiệp, Bảo Khởi Tĩnh… Loại hình: kịch tình, hành động, võ hiệp, cổ trang. Tên khác: Thanh kiếm của tam thiếu gia 3D/ Sword Master. *Số lượt vote: 6942 *Điểm: 5,7/10 (2 sao/ +464) Hà Nhuận Đông: Cậu là đang bị thương hay là sợ chết? - Lâm Canh Tân: Cả hai – Hà Nhuận Đông: Kẻ nhu nhược! – Lâm Canh Tân:Đúng vậy, tôi là– Hà Nhuận Đông không còn gì để nói…. (ý com này là chê lời thoại trong phim) (1 sao/ +488) Lâm Canh Tân, cậu cứ tiếp tục diễn đi, tôi đã đóng ghim kỹ quan tài của Cổ Long rồi… không có việc gì đâu cậu cứ tiếp tục diễn đi… (3 sao/ +411) Không thể tưởng được có một ngày đến Hà Nhuận Đông cũng có thể bày người khác cách diễn xuất. (2 sao/ +367) Đây là phim điện ảnh mà tôi đã mong đợi từ rất lâu rồi. Trước hết xin nói về mặt ưu điểm: tạo hình trang phục không hề tệ đâu! Đặc biệt một số cảnh phim dựng tốt lắm! Cảnh hành động sạch sẽ lưu loát! Nhưng phần trọng yếu nhất là nội dung phim lại tệ đến mức không còn sức mà chê nữa, lời thoại trong phim xem mà sắp ói luôn. Lời thoại trong phim kiếm hiệp không phải như vậy đâu a!!!!! Đâu phải cứ thỉnh thoảng lại đột nhiên rống to! Hơn nữa trọng tâm của câu chuyện cũng mơ hồ không rõ. Diễn xuất của Lâm Canh Tân và Lâm Nhất Yến hoàn toàn không thể chống đỡ được vai diễn của mình! Xem xong khiến tôi suy nghĩ, vì sao bây giờ không thể quay một bộ phim của Cổ Long cho tốt một chút? Là do nguyên nhân từ Cổ Long hay sao? (2 sao/+236) Nhân vật Trúc Diệp Thanh cũng là kì lạ, đặc biệt khiến người xem há hốc mồm miệng. (1 sao/ +332) ĐM, quà của mấy người nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của Cổ Long, chính là chụp một phim điện ảnh Cổ Long “rác” nhất trong vòng 45 năm qua? Không kể tới việc không khí phim hoàn toàn không có, chỉ nói tới phần tinh túy nhất trong võ học Cổ thị: Hư không kiếm chiêu chỉ trong một chớp mắt sinh tử (các tuyệt chiêu như thần đao trảm, thập tam thức, bạch y nhân kiếm, Tiểu Lý phi đao, thiên ngoại phi tiên, nghinh phong nhất đao trảm…) nhưng Nhĩ đại đạo diễn và Từ đại giám chế lại biến thành hình ảnh quay chậm đến nỗi có thể đếm tới 100 giây! Bọn họ định tẩy bạch thay cho Sở Nguyên hay là muốn khiến Cổ Long tức giận đến nổi phải sống lại? (Note: Sở Nguyên là đạo diễn Hongkong, chuyên làm phim kiếm hiệp Cổ Long trong giai đoạn 1980s) (1 sao/ +227) Xằng bậy! Rút lui đến mức kém Sở Nguyên đến 100 niên đại của Từ Hạo Phong! Học sinh 3 tốt và tiến sĩ số học không đời nào có thể đảm nhiệm nổi thiên hạ đệ nhất kiếm…. Nói theo kiểu hiện đại là hãy đưa cho tôi một giang hồ sạch sẽ! Cổ Long khinh thường chơi đùa với các người!. (Note: Từ Hạo Phong, đạo diễn nổi tiếng trong dòng phim kiếm hiệp. Từng là biên kịch và cố vấn võ thuật của phim "Nhất đại tông sư") (3 sao/ +167) Tưởng Mộng Tiệp, Bạch Bách Hà, Vương Lạc Đan tại khoảnh khắc này giống như trở thành 1 người. (2 sao/ +176) Đây là phim kiếm hiệp “ngốc bức” nhất mà tôi từng xem qua trong vòng 2 năm qua. Bởi vì thật sự quá “ngốc bức” nên bỗng nhiên lại gây ra hiệu quả “buồn cười”. Một số ví dụ như sau: sau khi tam thiếu gia chém đầu của một người nào đó, người nhà kẻ đó tìm hắn ta báo thù, tam thiếu gia kêu to “Đủ rồi, đừng đánh nữa!”. Thôn dân nói với Yến Thập Tam “Ngươi không dạy võ công cho chúng ta, ngươi chính là kẻ ích kỷ”, Yến Thập Tam lập tức chạy đi giết người xấu và bảo “Ta không phải là kẻ ích kỷ” (2 sao/ +222) Tiểu bảo, ôm ấp tình cảm thật sự không thể dùng làm cơm ăn rồi! Thật sự thì hiệu ứng 3D tốt lắm. Dàn diễn viên bên trong chỉ có Hà Nhuận Đông là có thể xem được, hơn nữa thực sự diễn cực kỳ tốt. Hà Nhuận Đông sau này đừng diễn mấy vai tổng tài bá đạo nữa, cứ an tâm đóng kiểu vai hiệp khách võ nghệ đi! Lời thoại xấu hổ đến mức không thể nói tiếng người. Hoàn toàn không thể lấy loại lý do “đây là kiếm hiệp, đây là cổ trang” để thuyết phục chính mình, bởi vì không hề có ăn khớp, không hề làm theo lẽ thường. (2 sao/ +212) Điểm sáng lớn nhất là hiệu quả 3D xuất sắc, giống như thấy đao kiếm phi tiêu nhảy múa ngay trước mắt, không hỗ là có sự hỗ trợ từ Từ Khắc. Nội dung phim và diễn xuất diễn viên cực kỳ khiến người ta lo lắng. Phiên bản năm 77 vừa “lôi” lại vừa ngốc, mà phiên bản mới này cũng thực cẩu huyết. Lời thoại xấu hổ đến mức cả rạp cười ồ lên. Hà Nhuận Đông diễn không tệ đâu. Mặt khác, sự kém cỏi trong diễn xuất của những diễn viên trẻ đều được phóng đại trên màn ảnh. Nhất là lúc người-nào-đó rống to quả thật là không thể nhìn thẳng. Bố cảnh mỹ thuật tạo hình đặc hiệu cố ý bắt chước mấy phim cũ của Thiệu thị nhưng nhìn cực kỳ giả. 2 sao rưỡi (Phim cũ của Thiệu thị: Ý là những phim được sản xuất bởi công ty Thiệu Thị Huynh Đệ Hongkong, công ty nổi tiếng chuyên sản xuất phim trong những năm 1980-2000) (1 sao/ +174) Lôi kéo người khác đi xem phim này chính là vết dơ lớn nhất của cuộc đời tôi. (2 sao/ +77) Đến chữ “cổ” trong “thương cổ” hay chữ “kình” trong “kình diện” mà còn có thể đọc sai được. Nghe xấu hổ đến mức bị bệnh ung thư xấu hổ luôn. (3 sao/ +103) Ưu điểm và nhược điểm cùng tồn tại. Ưu điểm là câu chuyện và nút thắt tình cảm đều rất rõ ràng, cải biên hợp lý, Hà Nhuận Đông diễn Yến Thập Tam thật sự đáng yêu, có thể là do gương mặt. Các cảnh hành động sắp đặt rất tốt. Nhược điểm là diễn xuất của nam nữ diễn viên chính quá kém! Hơn nữa bộ dạng cũng không đẹp! Tuy vậy có một chút cảm động ở những cảnh yêu hận đan xem. Cơ bản là fan khá hài lòng, chỉ cầu lần sau đừng để Lâm Canh Tân diễn hiệp khách! Giang Nhất Yến cũng diễn không ra đệ nhất mỹ nữ của võ lâm! Phối nhạc kém! ( 1 sao/ +96) Người đâu mau tới, miếng ván quan tài của Cổ Long sắp chịu đựng không nổi nữa rồi! (2 sao/ +93) Hiệu ứng thị giác trong phim điện ảnh của Từ Khắc đúng là không thể chê, hiệu ứng hình ảnh rất giang hồ! Nhưng này đó đều bị phá hủy bởi diễn xuất không hợp nhau của các diễn viên, nội dung phim thoát phá cùng với lời thoại yếu ớt. Diễn xuất của Lâm Canh Tân vẫn không đủ để đóng phim kiếm hiệp, vai diễn tốt nhất của Giang Nhất Yến theo ấn tượng của tôi vẫn là vai Châu Mông. (1 sao/ +90) Từ nay về sau đối với Nhĩ Đông Thăng tôi chỉ là một người qua đường, cáo từ! (ôm quyền) (2 sao/ +69) Logic trong phim điện ảnh này giống như mưa bụi vùng Giang Nam vậy, thật là thê lương. (2 sao/ +44) họa phong cực kỳ quỷ dị, chính là ở cá tính nhân vật và câu chuyện của phim. Vai diễn tam thiếu gia bị biến thành người vô tình vô nghĩa, mà bản thân giữa Lâm Canh Tân và 2 nữ diễn viên đều không hề có một chút phản ứng hóa học nào, đây chính là điểm yếu chết người. Thậm chí mỗi khi nhìn cậu ta và một nữ diễn viên nào đó diễn cảnh yêu đương đều khiến cho người xem khó chịu. (2 sao/ +44) Tôi chưa từng gặp qua vị đại hiệp nào lại đem mộ bia của mình đi dạo phố, cũng chưa thấy vị đại hiệp nào bị người khác nói không trượng nghĩa liền đi chém người xấu, lại còn tuyên bố trước công chúng “ta không phải là người ích kỷ”. Càng chưa thấy qua vị đại hiệp nào suốt ngày đánh mắt khói khiến cho gương mặt giống như chưa được rửa sạch vậy. Phía trước nhìn đến Hà Nhuận Đông rít gào tôi cảm thấy rất xấu hổ. Sau đó lại thấy Lâm Canh Tân cũng rít gào, trong lòng tôi bèn nghĩ: “Hóa ra căn bệnh ‘ngốc bức’ cũng sẽ lây lan” trans:@vongquanhCbiz