support mà đổ là có mỗi giày ghẻ nên chỉ có carry quẩy là support lao động đường phố. ppd đánh vị trí 6 còn quẩy tưng bừng kia kìa. Dota không phải là lol. Ngoài combat ra còn việc lựa chỗ đặt ward, lúc nào đổi lane, lúc nào farm... Cái thời ngày xưa có gì? Cái thời của Navi, C9, Alliance mà còn hỏi có cái gì? www.youtube.com/watch?v=wVnYHjX4ouA Phút thừ 42 VG push trụ như lũ tràn bờ, C9 nhìn được def là tối sách, nên đã đợi đến khi nước rút, thế đổi thì mới từ trong smoke nhảy ra và hốt trọn cả 4 hero của VG
Nhưng cũng chỉ là con creep biết xài 4 skills, đánh supp ở cái thời nghèo nàn đó phát huy được 60% ở combat là giỏi quá rồi, đầy tình huống lao vào đạn lạc chết ngắc chứ chẳng làm được gì, theo bạn như thế là vui ? Thích xem combat, chán xem farm mà không nhìn ra Icefrog đang càng ngày càng thay đổi dota theo meta đánh nhau sớm à ? Thời gian ra creep rừng lâu hơn trước hạn chế player cắm mặt trong rừng, rune bounty nhiều để support dễ thở khoảng xp, dễ cắm mắt, mua smoke, đi gank,...
và TI4 c9 có mind game dc ko hay quỳ nát khoái lạc song châu trước newbe? cù cưa để mind game khi cả 2 bên đều có lực và đang def high ground ếch nó buff cho 4 cái shirne ở nhà rồi đó tha hồ mà def high ground
THiết kế cái hud kiểu Minimalism theo xu hướng hiện đại cũng nói là bắt chiếc lol thì chịu. Support trg competitive dc team nhiều khi tạo khoảng trống cho farm mới có đồ chứ đánh pub mà còn solo support thì nhục thôi rồi. Hết game bt sẽ có giày + 2 đồ kiểu forcestaff, eatherlen thôi. Giờ support đánh dễ thở hơn trước thật nhưng nó chẳng ảnh hưởng đến chiều sâu chiến thuật trg doto đâu.
Giống ở cái cách để hp, mana ở dưới? lol Toàn mấy chi tiết tất nhiên nó phải vậy rồi: skill ở giữa, đồ ở bên phải, avatar bên trái. Mà vavle nó cập nhật hud mới rồi.
liên quan nhỉ? đang chỉ ra cho ngày xưa đánh có cái gì ngoài "carry cắm mặt farm 70 phút". xem ppd chơi mà phán là con creep xài 4 skill? Thế mới nói cái thời đấy pro với noob nó phân biệt rõ rệt, cắm ward ngu là phí tiền oan, di chuyển ngu là mất mạng chứ đéo như bây giờ chỉ cần ăn trực bounty cũng đủ lên level. Skill floor bị nâng lên trong khi skill ceiling gần như không đỗi chả đék phải là lol thì còn là gì. Biến game thành đúng kiểu hero bawling, cầm tướng xông lên chém nhau không cần biết chiến thuật, đọc thế game... mà không ảnh hưởng đến chiều sâu à. Đơn cử là ngày xưa support cắm ward ngu thì thiệt hại tiền rất lớn nhưng bây giờ thì chẳng là cái gì cả vì gold nhiều quá rồi.
ngày xưa là xưa cỡ nào? TI1 không? nghe nó cao xa quá vì trươc TI2 là có smoke là không còn trò nuôi rùa rồi
mình lấy của người khác thì gọi là học thằng khác lấy thì gọi là ăn cắp tiêu chuẩn kép vkl (đừng bảo cái CDR, bonus gold/min game nào cũng có nhé )
Nhớ TI 3 Tàu nó vẫn còn nuôi rùa mà ta? Hay là mình nhầm. Đến TI4 mới hết hẳn cái trò nuôi rùa mà chuyển qua lăn tuyết Newbee độc bá thiên hạ, làm cho đa số các team khác thích nghi kịp, ngờ ngàng thua trước 30p. Sau TI4 đến giờ là thiên hạ của gank, push sớm. Nếu mình ko nhớ nhầm.
Không đọc ở trên à. Valve bắt đầu biến dota thành kiểu game hành động sát phạt nhau và lược bỏ tính chiến thuật trong game từ cái thời come back gold ra đời. Mục đích chính là thu hút tầng lớp chơi lol, thích combat, không thích "nhức đầu". Trước TI1 valve đã mua cái game này về quái đâu
Thằng bạn của bạn lên bảng chữa bài hay, sau bạn áp dụng cách đấy cho bài khác là học. Nhưng bạn lấy vở nó chép lấy chép để ko xin phép thì là ăn cắp Kép ở đâu vậy? Trước đây dota1 ai cũng thích combat gank máu lửa đấy.