[L2OFF] L2 iTea - Interlude x3 - 23/01/2017

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi pikachu1744, 16/1/17.

  1. DEADorALIVE

    DEADorALIVE Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    704
    Nói chung ở đây ko ai có thông tin 9 xác về chuyện fenzy của l2off nên các bạn cứ pm thẳng ad để đc giải quyết. Nói ra ở đây cũng chả giải quyết đc méo gì đâu ngoài việc bị bọn spy của các sv tạo nick clone qua nói xấu sv để giảm lượng newbie join sv mà thôi.
    PS:/ tui bận phải làm việc ko thể nào reply đủ các comment của các bạn nên nói thẳng 1 điều là nếu bạn ko thích or ko muốn thì inbox thẳng ad còn ko thấy des mạnh cứ làm 1 con mà chơi cho mạnh. Thế nhé
     
  2. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Muốn phát triển thì luôn có tranh luận, nhưng có gắng tranh luận lịch sự
     
  3. ravenhn

    ravenhn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    502
    Bear cũng thâm vcđ ra ý, cãi nhau chán chê rồi mới buông 1 câu đã hỏi AD, hiểm thật =]]]]]]]]]]]]]
     
  4. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ông nói như này từ đầu thì tốt, AE đỡ phải viết nhiều.
     
  5. VRhoto

    VRhoto Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Bài viết:
    730
    Nơi ở:
    Town of Heaven
    Con hàng Bear vào farm đi, chém 4rum vkl :3
     
  6. hbear

    hbear Đêm lạnh, thương nhớ con k* anh, đýt khóc thầm

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    1,888
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Log dc bằng đt cũng vô rồi =))
     
  7. LastPhoenix

    LastPhoenix Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/07
    Bài viết:
    60
    Interlude

    upload_2017-2-10_18-57-49.png
     
  8. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    vãi có ông mở được source code ngon rồi
    10' mà xuống 2'30s thần thánh vãi =))

    cũng đọc change log CT thấy frenzy giảm điều kiện
    30% -> 60% hp
    skill reuse giảm 50% mà mấy bản sau toàn 5' nên cũng ngờ ngợ là tầm 10'
    giờ có thông tin chuẩn rồi
     
    itemtrade thích bài này.
  9. closeSG

    closeSG Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Bài viết:
    100
    Lôi cái này ra để làm gì ? Nó là data thì điền ntn chẳng đc? Mà nhìn ntn thì sỏuce l2j rồi dùng đi lừa gà thì đc
     
    LongNguyenTu* thích bài này.
  10. LongNguyenTu*

    LongNguyenTu* T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    660
    Nơi ở:
    Hà nội
    chính xác thích gõ thế nào chẳng được
     
  11. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    chiến lợi phẩm hôm nay

    [​IMG]
     
    _EBTG_, herolion85 and K810i like this.
  12. Hero_NT

    Hero_NT C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    1,594
    Thì ra ko ai biết des bên l2inte off nó là 3min hay 30 thì stop dc rồi.
    hóng trận siege đầu tiên =))
    phải đề des, gla, wl mạnh ty thì mới vui, C6 hay C16, pride1.0 hay pride2.0 .... thì về vn server ít bửa cùng full BOW + MAGE thôi các bố ah. pvp thì đợi log sp, hóng cc qua lại cũng hết time rồi, ngồi nhìn nhau cười ah =D>
     
  13. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
    Dành cho ai còn nghi ngờ về skill Frenzy bên sv OFF nó như thế nào nhé.

    Mã:
    skill_begin    skill_name=[s_frenzy1]    skill_id=176    level=1    operate_type=A2    magic_level=32    effect={{p_physical_attack;{sword;blunt;pole};100;per};{p_2h_sword_bonus;25;per;4;diff};{p_2h_blunt_bonus;25;per;4;diff};{p_physical_attack;{bow;dualfist};30;per}}    operate_cond={{remain_hp_per;30}}    is_magic=0    mp_consume2=14    cast_range=-1    effective_range=-1    skill_hit_time=1.5    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=600    activate_rate=-1    lv_bonus_rate=0    basic_property=none    abnormal_time=90    abnormal_lv=1    abnormal_type=pinch    attribute=attr_none    effect_point=303    target_type=self    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    debuff=0    ride_state={@ride_none}    skill_end
    skill_begin    skill_name=[s_frenzy2]    skill_id=176    level=2    operate_type=A2    magic_level=46    effect={{p_physical_attack;{sword;blunt;pole};150;per};{p_2h_sword_bonus;20;per;4;diff};{p_2h_blunt_bonus;20;per;4;diff};{p_physical_attack;{bow;dualfist};30;per}}    operate_cond={{remain_hp_per;30}}    is_magic=0    mp_consume2=21    cast_range=-1    effective_range=-1    skill_hit_time=1.5    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=600    activate_rate=-1    lv_bonus_rate=0    basic_property=none    abnormal_time=90    abnormal_lv=2    abnormal_type=pinch    attribute=attr_none    effect_point=438    target_type=self    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    debuff=0    ride_state={@ride_none}    skill_end
    skill_begin    skill_name=[s_frenzy3]    skill_id=176    level=3    operate_type=A2    magic_level=55    effect={{p_physical_attack;{sword;blunt;pole};200;per};{p_2h_sword_bonus;34;per;6;diff};{p_2h_blunt_bonus;34;per;6;diff};{p_physical_attack;{bow;dualfist};50;per}}    operate_cond={{remain_hp_per;30}}    is_magic=0    mp_consume2=25    cast_range=-1    effective_range=-1    skill_hit_time=1.5    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=600    activate_rate=-1    lv_bonus_rate=0    basic_property=none    abnormal_time=90    abnormal_lv=3    abnormal_type=pinch    attribute=attr_none    effect_point=523    target_type=self    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    debuff=0    ride_state={@ride_none}    skill_end
    
    600 = 10 mins nhé
     
  14. _EBTG_

    _EBTG_ Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/4/08
    Bài viết:
    414
    Dẹp cái vụ Frenzy đi . luyên thuyên nhiều quá

    [​IMG]
     
    K810i thích bài này.
  15. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    chúng nó lại kêu bác sửa code post lên để làm trò bây giờ đấy =))
     
  16. DEADorALIVE

    DEADorALIVE Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    704
    Mình cũng chả muốn nói nhiều vì chuyện này đã kết thúc ở comment trước nhưng thấy bạn ghi cái hình thì thấy hơi hoảng mang là nên mình mạng phép hỏi:
    - thông tin này bạn lấy từ website nào? Và nó là l2off interlude hay là của h5. Nếu chịu khó kéo qua 1 chút nó có ghi dòng chữ Atribute: none. Mà ở interlude thì ko có atribute nhé. Còn nếu bạn tìm đc thông tin chính xác của fenzy interlude off thì hãy lấy website chính xác gửi bên phía àd để ad check rồi fix chứ mà gửi cái ảnh chẳng nói lên điều gì. Thân!
     
  17. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
    ATT none đó là thuộc tính của skill. vd: skill Prominence của SOC

    Mã:
    skill_begin    skill_name=[s_prominence11]    skill_id=1230    level=1    operate_type=A1    magic_level=38    effect={{i_m_attack;49}}    is_magic=1    mp_consume1=7    mp_consume2=27    cast_range=900    effective_range=1400    skill_hit_time=4    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=6    attribute=attr_fire    effect_point=-360    target_type=enemy    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    ride_state={@ride_none;@ride_wind;@ride_star;@ride_twilight}    skill_end       
    skill_begin    skill_name=[s_prominence12]    skill_id=1230    level=2    operate_type=A1    magic_level=40    effect={{i_m_attack;52}}    is_magic=1    mp_consume1=7    mp_consume2=28    cast_range=900    effective_range=1400    skill_hit_time=4    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=6    attribute=attr_fire    effect_point=-379    target_type=enemy    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    ride_state={@ride_none;@ride_wind;@ride_star;@ride_twilight}    skill_end       
    skill_begin    skill_name=[s_prominence21]    skill_id=1230    level=3    operate_type=A1    magic_level=42    effect={{i_m_attack;55}}    is_magic=1    mp_consume1=8    mp_consume2=30    cast_range=900    effective_range=1400    skill_hit_time=4    skill_cool_time=0    skill_hit_cancel_time=0.5    reuse_delay=6    attribute=attr_fire    effect_point=-399    target_type=enemy    affect_scope=single    affect_limit={0;0}    next_action=none    ride_state={@ride_none;@ride_wind;@ride_star;@ride_twilight}    skill_end       
    
    Nguồn của DepMax64 nhé.
     
  18. DEADorALIVE

    DEADorALIVE Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    704
    Bạn cứ lấy thông tin 9 xác gửi qua AD or gửi ở đây luôn nhé. Khỏi lấy hình làm gì cho mất công bạn à
     
  19. unheo_return

    unheo_return Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    178
    Mình không chơi sv này nên cũng chẳng GATO gì với mấy bạn nào đang chơi class TITAN cả. Chỉ muốn các bạn có cái nhìn tổng thể về bản này hơn. Nhưng độ tin cậy của Depmax64 trên thị trường source L2 nói chung và L2OFF nói riêng là 100% nhé.
     
  20. DEADorALIVE

    DEADorALIVE Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    704
    Từ nãy giờ mình nc với bạn đàng hoàng và cũng chẳng nói bạn gato sv này cũng như là thông tin ko chính xác. Cái mình nói là bạn hãy lấy website rồi gửi cho ad để ad chính thức check và xử lý với cả cái mình đang nói là cái fenzy bạn gửi có chính xác là Interlude ko hay là của h5. Nên mình muốn bạn xác định dùm vấn đề đó chứ ko phải là nói thông tin bạn đưa là sai mà là nó ko có căn cứ chính xác
     

Chia sẻ trang này