Those who wish to become a hardcore account, you may convert your account in profile & settings. This option will be removed in the next patch.
Nghe tụi nó tán phét. Normal : Trade được nhưng ko có rainbown gì gì ấy + thêm quest sau này và vài option nữa Hard core. Ngược lại cái normal
thì rõ, hardcore là éo có mảrket gì hết, đó là thông tin cho đến lúc này, còn lại là chém gió chứ chưa có thông tin chính thức đâu, mình chơi hardcore, đời nó còn hardcore hơn còn chịu đc mà
nhầm đi, top magic nó cỡ 8 9 trăm exp magic, skill heal 80, skill 2 là 150, cứ thế mà tính ra nó niệm bao nhiêu, và mỗi skill bn lần luôn, rất hên mới niệm đc như thế nhé vì essence hiếm vl
Essence random drop từ mobs mà, cực hiếm. Đang làm cái essence pot drop calc từ js mà hơi bí quả logarit, có bác nào biết về js mình hỏi cái
về sau game có trao đổi thì như thế lại rất là ngon đó, vì có những thằng không có sapphire và nhưnng thằng thì thừa cả rổ
Lvl hiện tại hoặc số exp hiện tại(để chính xác hơn). Cái XP need đúng với mọi skill vì công thức lvl của game dùng chung cho tất cả skills. SD /pot needed là riêng cho crafting/mining. Stardust per xp là fixed number, sao lại vô nghĩa dc. Còn sd+ssd pot nữa, tuy ra random nhưng có range của nó hết và khá hẹp(sd cho 5-6K, ssd cho 29-33K) nên kết quả ước lượng theo chứ có fixed đâu. Cái xác suất essence cũng là dựa theo công thức nên chuẩn 100% nên bác cứ yên tâm dùng, ko liên quan gì hên xui ở đây cả. Mình đổi lại thứ tự build chút, ai mới chơi thì nên theo cái này: rod > hammer > rake > pickaxe > axe/shovel Hammer sau rod để giảm lượng sd cần, lên càng sớm càng tốt để upg oven. Pickaxe thứ 4 để cho essence sau này(ko tính quá xa đâu). Axe shovel thì tuỳ cách kiếm sand mỗi người mà ưu tiên khác nhau.
à ừ sr, đúng là cần cả cái SD nữa, còn bình thì cứ ăn bao giờ đủ thì thôi, chứ tính toán bình với mình thấy vô nghĩa thật mà, với mình chơi được đến đâu thì đến, không cần thiết tính toán là đến ngày này mình mới lên lvl này đâu, hơn nữa game này ngoài oil không phải kiểu sản xuất thừa mứa phải tính toán thiệt hơn, cứ potion SD cao>potion SD thấp, cứ sản xuất được là nốc như drinker ý, nó không phải là game không sản xuất thì nguyên liệu bị giới hạn, ví dụ như vào game mà bình hoặc trữ nguyên liệu hoặc potiong đang có mà bị giới hạn mà với tốc độ tăng các cái đó nhanh có thể gây thừa thì mới cần tính, mình ủng hộ rake hơn hammer, và nếu đánh ra ít cát thì shovel hơn hammer, vì ko có stardust thì cực lâu lên, cái này là tuỳ từng người vì nó cũng rất vô chừng, lấy ví dụ ngay như gem có người full mẹ nó upgrade có người mới cùng lắm ở cấp 2 như mình vậy