1 phần trong các khung hình ngoại cảnh, tôi thấy lão tác giả lấy hình thật ngoài đời rồi mông má qua pts đưa vào, nhìn chằng chịt. Vẽ nhân vật, bọn ailen, quái vật thì đẹp, máu me, còn ngoài cảnh cái được, cái không. Còn các truyện mới đang theo dõi, với tôi thì One-punch man Murata vẽ đẹp nhất, tất nhiên ngoại trừ nv chính
có bác nào mò coi anime ko ? anime làm từ 2004 nên ko đẹp nhưng mấy chục ep bám sát manga , chỉ chế khúc cuối chắc do manga lú c đó chưa ra hết mech trong Gantz có bác nào để ý là ko có vũ khí ko , chỉ dùng tay đấm chứ ko có súng . trong phim thấy rút kiếm ra chứ trong truyện ko có . mấy con bự gần cuối đi đánh tháp cũng chỉ dùng nắm đấm đánh nhau . hay tụi alien đưa bản thiết kế dởm ko có lắp vũ khí còn mech của tụi mĩ thiết kế thì như này , toàn vũ khí tầm xa khủng bố http://warhammer40k.wikia.com/wiki/Imperator-class_Titan
arc Osaka boss tuy biến hình các loại nhưng mình thấy trận với con Oni sấm sét cảm tưởng khốc liệt đã mắt hơn , hóng có CG full trận đấy
Vừa xem lại cả truyện và phim thì nhận ra là anh Oka éo phải đặt bẫy nổ ầm ầm gì cả, mà đó là Boss nó bắn Laze nó cắt ngọt anh ra thôi.
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, tên tiếng Anh là Moon Blade Online. Tencent sản xuất phát hành ở China, bản trong sign là bản Hàn, Nexon nó chỉnh sửa thêm vào loli chứ bản chính không có. https://www.facebook.com/video.php?v=1287433811293779
Vẫn chưa có bản chuẩn ko muỗi ko vỡ hình hả mọi ng` Đậu xanh, thấy mấy store jap có Blu-Ray Deluxe Edition các kiểu rồi mà sao mấy nhóm rip có tiếng vẫn lặn đâu mất tăm Phim này kì vậy
Con Boss bên spin-off coi bộ có mấy skill còn tởm hơn cả bên series chính. Với lại nó chết cũng logic hơn.
Quy luật của trò chơi như thếnày phải ko? - Chết trong game = không còn cơ hội hồi sinh ngoài đời thật. - Được 100 điểm = đổi lấy tự do / hồi sinh 1 đồng đội. Nếu như vậy thì đúng là khắc nghiệt quá. Điển hình là Hachirou end game tổng cộng 7 lần mà lần đầu Masaru xuất hiện thì hắn bị boss cuối giết. Mà hình như là 1 lượt game như vậy có độ khó hên xui chăng, lần nào cũng vậy chắc cả bọn die hết quá.
- Chết trong game = không còn cơ hội hồi sinh ngoài đời thật. => Còn. Chết trong mission vẫn có thể được đồng đội hồi sinh. Hồi sinh rồi tích đủ 100 điểm thì có thể thoát game về đời thật. - Được 100 điểm = đổi lấy tự do / hồi sinh 1 đồng đội. => Hoặc nâng cấp vũ khí. Độ khó tùy mission. Nhưng độ khó cao (Osaka, Italy) thì Gantz nó cũng đưa nhiều team đến chứ không chỉ 1 team. Team Osaka hàng khủng nhưng thích solo nên vậy. Mấy thằng khủng toàn chết lúc solo boss.
Thì vậy mới là Gantz, trò chơi sinh tử mà. Chơi mà mất mạng thật nên ng chơi mới phải dùng hết khả năng sinh tồn để sống sót chứ. Mg thường thì 100d là tự động chuồn khỏi game rồi. Riêng đám Osaka thì toàn bọn cuồng sát với hiếu chiến. Thay vì 100d end game, thoát khỏi Gantz thì tụi nó chọn cách ở lại để đc bắn giết. Chết là sớm muộn thôi. Giống tụi đua xe vậy, càng thắng càng hăng máu, rồi tới lúc ôm cột điện lên bảng đếm số thôi Nhưng để ý thì đám Osaka toàn bọn mạnh (nhiều thằng hơn 100d) , vũ khí vượt trội (có cả Gundam nữa mà), số lượng đông, độ hiếu chiến cao (so team Tokyo)...nên Gantz mới quyết định để Osaka đánh boss bự, chỉ cần support từ team Tokyo ít ng lại nhỏ, yếu. Ai dè team Osaka bán muối hết vì toàn đánh lẻ, coi mạng mình như cỏ rác. Chứ với chừng đó vũ khí, chiến thuật mà team Osaka đánh đồng đội phối hợp, từ từ tìm điểm yếu của boss, tỉa dần sub-boss..chừng đó cái đầu cùng kinh nghiệm end-game thì team Osaka nó luộc boss cuối là cái chắc!!
Tính ra thằng Nishi là thằng mất dạy nhất nhỉ. Thằng Kei hồi sinh nó, đến khi ông già chết Kei năn nỉ nó hồi sinh ông già mà nó lạnh lùng lấy 1 món vũ khí. Chưa kể cuối truyện còn chơi trò mất dạy nữa.
Tớ là xác nhận 100đ là tự chuồn nhé, khỏi hồi sinh đồng đội gì ráo, bay chết kệ bay Ngặt nỗi Masaru lại có tình cảm với bé Anzu nên phải hồi sinh chứ sao giờ.