Lượng Stardust nhận được từ Stardust Log là không cố định nha mấy chế. Hôm nọ được 8k/ log, hôm nay được có 5k/log
Nó random từ 2k-10k Sd/log mà. Fun fact: nếu đốt số lượng lớn sd logs cùng lúc thì cả tất cả sẽ cùng ra 1 rate sd/log, được ăn cả ngã về không.
^cái này tương tự như nấu nướng vậy, mình thấy nấu 1 lúc sll tôm thì hên xui (lò 20%) ví dụ có hôm nấu 1 con 1 lần thì 10 con ko cháy buồn buồn đốt sll thì đc 19, cháy 16 trong 1 lần chơi đc 21 ngày mới mua đc pirate, nhọ quá, chả đc viên blood nào
46 ngày ko sword,amulet, ko blood, ko chisel, ko orb đây, than cái gì, chắc phải 2 tuần rồi éo rớt đc cái map nữa
41 ngày không blood không sword amulet khiên chisel nào cả. Được cái đc cái map mở ra hammer ỏrb. Bán rẻ 78m có đứa xúc luôn. Đời vẫn đẹp
Max price orb khi set là 80m, 78 mà rẻ gì Mà drop rate sword là 1/50, tức là trung bình 50 con ske thì rớt 1 sword. Các ông cày ko chăm thì ko đủ độ để nó rớt thôi chứ có gì mà than ko may. Mình hồi trc cày caves cũng chăm kiếm dc 5 swords, 6 shields, 2 amulet
Có 81 thì sample size vẫn còn nhỏ. Đánh đến tầm 100 lại chả rơi 2 cái sword gần nhau Ơ mà mới kiểm tra. Mình giết có 100 ske mà sao rơi dc những 4-5 sword nhỉ
Mình nghĩ drop rate là 1/50 tức là khi giết 1 con Ske sẽ có 1/50 khả năng nhận Sword chứ ko phải cứ giết 50 con là drop 1 sword . Thế nên mới thấy RNG nó khốn nạn như nào .
Tình hình là dạo này thiếu food trầm trọng. Có bác nào có cách cải thiện giúp mình đc không. Đã up cần lên diamond rồi.
You don't say? Nó cũng có nghĩa là trung bình 50 con ske bị giết thì sẽ có một sword, tất nhiên sample size phải đủ lớn mới chính xác dc Food giờ rẻ như bèo ở chợ mà nhỉ. Giá gỗ với cá cũng rất thấp nên dù mua về nấu hay mua đồ chín thì cũng rẻ.