Dự tính tân thủ cho người chơi mới như sau: 1set D7 full blue 50 DCN 1 Set thời trang 1 Pet 1 X2hh 1 EXP Potion lên 60 Đối với người chơi cũ X2 toàn bộ giá trị thẻ đã nạp
Tân thủ mà được thế này là tớ thêm 1 char tân thủ luôn Map 100, bow - light - fire vô đối (2 skill đẩy lùi + 1 skill stun)
Lập dàn clone thôi Nói thật hỗ trợ tân thủ kiểu này hơi quá . 1 set D7 50 DCN 1 cái x2 3 ngày là đủ rồi
Tại giờ đang cố kéo thêm người chơi. Nên tân thủ phải to to tí ^^. Ít quá chúng nó chê. Huhu làm lần đầu mệt quá
Tân thủ thế thì chả nạp làm cái j =.= 1 set D7, 50 DCN, 1 pet 7 ngày, 1 exp lên 60 và 1 áo thời trang là đc. Pet 30 ngày r x2hh r set thời trang nữa thì quá đáng )). P/s: Em chuyên môn kinh tế, có học về hành vi tiêu dùng thì việc bác hỗ trợ quá mức cũng dễ có rủi ro gây ra tác dụng ngược đấy. Theo em để lâu bền thì làm sao để tất cả mọi người vui vẻ nạp khoảng 10-20k là đc chứ để kẻ nạp 1m 2m vô đè tụi free thì chán ngay
Sun đó SV này thì được cái nạp nhiều silk không ý nghĩa lắm đâu. Nên ko có kiểu nạp nhiều đè được nạp ít. Cái tốn SV chỉ nằm ở gold và 1 tí tẹo silk, nên đồ silk không quá qtrong đâu. Chẳng hạn bình thường cái narsun tăng 20% damages nhưng ở đây nerf hết. Hấp thụ sát thương không có, đập + khó, silk cơ bản ko quá quan trọng. Để làm liên quan đến kinh tế, mình sẽ update bằng update sau... cơ mà mục tiêu phải là đông đã
Server chỉ cần có tầm 100 người chơi là "ổn" rồi, còn lên đến 200 người chơi thực sự là "đỉnh của đỉnh" rồi. Đừng kỳ vọng hơn. Thực ra, với rate như hiện tại, bỏ hạn chế giờ xanh cũng được. Rate thấp thì sẽ kich thích mọi người đi buôn, đi bảo tiêu và đi cướp => tăng tính tương tác của mọi người. "War jobs" là linh hồn của SRO.... Sửa thông tin của đồ shop thành "nhật ấn" cho khỏi hiểu nhầm.
Em đồng ý bác xác định đầu tư ban đầu lỗ r lợi nhuận sau là chuẩn (hoặc có thể tạo sân chơi đơn thuần huề vốn hoặc lỗ ít nhằm thỏa mãn đam mê). Cái nên bàn ở đây khi mà muốn server tiếp cận đến đẳng cấp của mấy tụi ở elitepvp thì nó khó ở chỗ k phải chỉ cần server ổn định, các hoạt động đa dạng, các hệ thống trơn tru mà cái khó là ở nhu cầu và quan niệm của người chơi. Dân chơi free ở VN cực đông và cực rảnh nên thu hút đc tụi nó chơi lâu dài và bọn nó kiếm lời đc từ việc chơi lâu dài(trade, tích lũy điểm, tham gia event,...) thì em nghĩ đông người là việc dễ dàng... Nếu bác xác định các chi phí VND bỏ ra ban đầu lúc trao thưởng top hay event loto đó là tiền quảng cáo thì cũng okie nhưng e thấy k hiệu quả mà lại tốn kém. H em nghĩ áp dụng các cách thức giống đa cấp nhưng ở mức dễ chịu là bno tham gia đông ngay. Một số đề xuất của em đó là: - Online tặng silks (bác đã làm) - Đổi gold ra silks. - Đổi gold hoặc silks ra VND với giá cực đắt tùy bác tính cũng là một hình thức. Ví dụ như theo rate hiện tại của server đổi 100m đc 10k VND, mỗi tháng k đc đổi quá 1b chả hạn, cái này tùy tình hình mà điều chỉnh. - Giới thiệu người chơi khác và giúp họ lên 1 mức level nhất định (check khác IP) thì người kéo và người được kéo thưởng quà hay silks j đó thì tùy bác. Nói chung cứ xây dựng một hệ thống tương tác đa dạng và phức tạp với mục đích để cho cái bọn free trâu cày có nhiều việc để làm thì việc thu hút người chơi là khả thi.
Cái ý kiến này rất hay và cơ bản có thể làm được, nhưng mình đang vướng 1 chút trong vấn đề quản trị, bao giờ mọi thứ đều minh bạch được thì dễ quá rồi. Khi đưa ra những quyết định phức tạp vậy thì sẽ cần phải tính đến đầy đủ các cơ chế, cách thức xử phạt. Cơ bản nếu mấy hôm đầu SV duy trì được ổn định khoảng 169 IP thì mọi thứ khá dễ. Đây là bài học, nhưng ý kiến của bác OK đó. Ngoài ra còn phải cân nhắc việc, bác đang mở 1 game private, lại còn kinh doanh ra tiền. Có đủ cơ sở dính đòn với luật r
Hiện tại có nhiều thứ đang chưa cân bằng lắm. Mình đang phải cân bằng lại toàn bộ sao cho hợp lý, hiệu quả. Đúng là với 1 SV SRO Private và với cách mình làm, nếu có tầm 100 người chơi, mình tin là sẽ đông dần lên chứ không thể vắng đi được. Mà DKM cái vụ silk/h mãi không làm xong được, lỗi hoài...
Có thể năm đầu thì cứ đầu tư lấy lượng người chơi ổn định cái đã, sau đó ra thêm chức năng mới đan xen giữa việc nạp silk và cày. Nếu sợ luật gì đó thì chuyển máy chủ sang nước khác thì có ổn k nhỉ? Khi mà hệ thống trở nên phức tạp và cồng kềnh thì cần có kế hoạch lộ trình rõ ràng chứ k là sập ngay. Mà trước mắt 1 tháng tới thì cứ tà tà thế này cái đã, khi nào mọi hoạt động hiện tại bị người chơi khai thác rồi thì mới update thêm
Lần trước ném máy chủ sang Đức định làm lớn, mà lag.... Nói chung có lúc lag lúc không, nhưng mà khó phết đó. GIờ mục tiêu là tăng được lượng người chơi lên tầm 100 như Neverwon nói, ổn định tất cả các chỉ số cân bằng SV. Bệnh chung của mấy SV game kiểu này là TOP xong là chúng nó cũng cút đi kha khá. Phải có đại gia chơi + phải có dân cày, tổng hợp lại là thằng đại gia có thằng chơi cùng và thằng cày có đại gia bơm tiền. Lúc đầu vì có 2 SV khá lớn (Lớn dạng private, 2 tháng nó cho sập 1 lần nhưng nó có tên khoảng 2 năm r - nó cũng ra) vì thế nên mới phiền đó
Có 7h/ngày thì dân cày nào cày dc, giảm drop lkd với đá rồi cho dân cày nó all time cày lkd với đá rồi đem bán cho đại gia đổi ra silk
Server đặt ở Hòa Lạc, dùng chung (hoặc dùng ké).... Check sơ sơ ra một rổ thông tin.... Kiểu này mà "làm lớn" thì dễ SML lắm à nha.....
Thường thấy máy đặt tại Sing hoặc Thái Lan thì có ổn k? Ping đỡ hơn. K biết bác định TOP xong thì rate riếc các thứ ntn?
Dễ quá chóng chán, bác mà làm cái tân thủ thế e thấy cũg hơi quá! Như h e vẫn còn thấy nhàn nhã hết sức rồi! Nên chăng làm 1sv khó thiệt khó, rate hơn hồi vdc độ 2-3lần, cày bục mặt từng gold 1 nhỉ!
Hồi trước là làm cùng 1 thằng người Đức thì mới làm lớn, con này thì xác định tạm thế xem nó thế nào - đủ được 500 acount, làm lần đầu không dám chơi gì nhiều. Kỹ thuật thì về cơ bản t ko biết quá nhiều đó chính là cái hạn chế mà t gọi là quản trị đó
Không quá đâu, vì mọi người lv thấp chưa thấy hết độ khó của việc chơi trong SV này. Mọi thứ từ lv 100 mới chỉ là bắt đầu. Ví dụ để kiếm được 1 set giáp SOM chẳng hạn cần tầm 5b gold - đi săn boss 5000/4 = 1000 con boss hoặc đi cày nhiệm vụ, hoặc đi job để có xu 1 cái vũ khí SOM thì làm 1 mả hoạt động - thế nên 100 mới là bắt đầu công cuộc cày thôi. Để chúng nó lên 100 sớm còn tận hưởng. Server sẽ đi theo hướng Sẽ làm 100 Q để nhận được set trang sức tiếp theo (Sun)- các Q này yêu cầu cực khó với phần thưởng khác nhau Upgrade SOM lên SUN = 8 lá bùa khác trong đó 1 lá được tạo bằng SOM+8 Tạo hệ thống quay số mm bằng gold: Ví dụ mỗi lần quay 1m gold thôi (Có tầm 30 loại vật phẩm khác nhau - từ rác tới xịn) .... Công cuộc trải nghiệm mới chỉ bắt đầu khi max lv thôi
^ Theo e thì độ khó k nên quy đổi thành cày cuốc khổ như thế mà đổi thành may mắn hết, dù tính ra xác suất để quay ra được đồ thì cũng bằng việc cày từng đó thời gian. Nhưng vấn đề là kiểu j cũng sẽ xuất hiện vài thành phần may mắn quay phát trúng luôn r đi bù lu bù loa làm các thành phần khác cũng a cay cũng cố cắm mặt farm gold để quay. Nói chung cứ liên quan đến đỏ đen là dân chơi VN thích lắm